Mách bạn mẹo giảm cân bằng lá tía tô nhanh mà an toàn

Giảm cân bằng lá tía tô hiện được nhiều người áp dụng thành công, giúp lấy lại vòng em thon gọn và vóc dáng vạn người mê. Nhờ sự tác động của những chất bổ dưỡng mà bạn có thể kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhờ loại lá này. Bên cạnh việc, giảm cân bằng lá tía tô thì chúng còn giúp bạn có làn da đẹp, chống lại các tác nhân gây lão hóa do tuổi tác hoặc giảm béo cấp tốc.

Cùng tham khảo về phương pháp giảm cân nhanh, an toàn với lá tía tô qua bài viết này nhé!

Vì sao lá tía tô giảm được cân nặng?

Lá tía tô trong Đông y được coi là một vị thuốc có tính ấm, giúp từ phong hàn, trị cảm cúm. Ngoài ra, từ lâu lá tía tô đã được chị em dùng để tẩy da chết, tăng cường độ ẩm cho da và chống lão hóa. Lá tía tô đã được biết tới như một loại mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, rẻ tiền và hiệu quả.

Cách giảm cân bằng lá tía tô hiệu quả là bởi chúng có nhiều dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho cơ thể. Trong loại thực phẩm này có Vitamin A, C và hàm lượng các chất vi lượng khác như Canxi, PhotPho, Sắt hỗ trợ tiêu thụ thức ăn nạp vào cơ thể nhanh hơn. Đồng thời chúng hỗ trợ tích tụ mỡ thừa từ đó mang đến hiệu quả giảm béo như mong muốn.

Ngoài ra, lá tía tô chứa hàm lượng calo thấp nên dù ăn nhiều vẫn không sợ bị thừa Calo hỗ trợ giữ gìn vóc dáng chuẩn đẹp như mong đợi.

Hướng dẫn cách giảm cân an toàn với lá tía tô

Lá tía tô đủ dùng sau đó giã lấy nước cốt để uống. Đây là loại nước ép giảm cân rất hữu dụng được nhiều người áp dụng thành công. Để làm nước uống giảm cân từ lá tía tô, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: Lá tía tô, gừng tươi và sinh cam thảo.

Cho hỗn hợp đó vào một cái niêu hoặc ấm sắc thuốc bằng bằng điện khi nào còn khoảng 200ml là dùng được. Chia đều 2 – 3 lần trong ngày là bạn có thể thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất từ loại lá này.

Hoặc bạn có thể áp dụng cách giảm cân bằng lá tía tô đơn giản hơn, chỉ cần rửa sạch lá tía tô, sau đó phơi khô dưới nắng to rồi pha trà uống như trà bình thường.

Phương pháp giảm cân với lá tía tô hiện đang là phương pháp được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi chúng hỗ trợ an thần và giảm căng thẳng cũng như tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn. Lúc ngủ các cơ quan trong cơ thể sẽ được nghỉ ngơi để có thể chuẩn bị cho các hoạt động của ngày tiếp theo. Ngoài ra, chúng còn giải phóng chất độc trong cơ thể Vì thế khi ngủ là lúc chất béo được chọn lọc và đào thải, đồng thời ngủ tốt khiến bạn giảm nguy cơ ăn khuya- kẻ thù khủng khiếp nhất của cân nặng.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng tía tô

Ăn các loại thủy hải sản tanh lạnh đều nên kèm rau thơm gia vị lá tía tô tươi. Nhưng lưu ý có kinh nghiệm không kết hợp nấu ăn tía tô với cá chép vì tổ hợp này gây nổi mẫn ngứa.

Đối với người bị bệnh táo báo hoặc người già, bạn dùng hạt tía tô, hạt me lượng bằng nhau giã nhuyễn cho nước lắng lấy nước nấu chín. Hoặc hạt tía tô, hạt vừng đều 10g, giã nhuyễn cho nước lấy nước nấu cháo, bài này được dùng cả khi táo bón do ung thư ruột.

Xem thêm:

Top 3 cách giảm cân bằng xoài tại nhà hiệu quả nhất

Những điều cần biết về cách giảm cân từ chuối

Thử ngay cách giảm cân bằng cà chua cực hiệu quả