Các bước trang điểm theo tone cam đất chất lừ

Trang điểm tone cam đất đang là xu hướng thịnh hành được các bạn trẻ ưa thích, lựa chọn. Phong cách trang điểm này đang dẫn đầu trong giới make- up bởi sự cá tính nhưng không kém phần mới mẻ. Với kiểu trang điểm này phù hợp cho những bạn gái muốn thay đổi bản thân, những cô nàng có cá tính mạnh. Dưới đây là Các bước trang điểm theo tone cam đất chất lừ, bạn tham khảo qua.

Các bước trang điểm theo tone cam đất chất lừ

Các bước trang điểm theo tone cam đất chất lừ

Các bước trang điểm theo tone cam đất

Bước 1: Chấm kem nền lỏng nhũ ngọc trai lên 5 điểm trên gương mặt gồm: trán, 2 bên má, mũi và cằm, chú ý vùng chữ T và hai bên cánh mũi (đối với làn da dầu). Sau đó dùng che khuyết điểm che quầng thâm mắt và phủ phấn kiềm dầu.

Bước 2: Tán nhẹ phấn mắt màu cam hoặc nâu nhạt lên 2 vùng bầu mắt tạo chiều sâu rồi dùng màu nhũ đánh đè lên. Dùng chì kẻ mắt màu nâu vẽ eyeliner với phần đuôi mắt được kéo dài hơn một chút. Tán đều phấn mắt màu nâu đậm phần đuôi mắt và dùng màu nhũ chậm nhẹ ở 2 khóe mắt. 

Bước 3: Dùng phấn màu cam để tạo khối cho khuôn mặt. Tán đều phấn má hồng màu cam từ mang tai đến điểm nhô của gò má, điểm nổi bậc của phấn má màu cam là tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất cho khuôn mặt.

Bước 4: Bạn bôi nhẹ một lớp son dưỡng lên môi sau đó bôi một lớp son cam đất đánh đều toàn bộ đôi môi.