Cách làm trắng da lưng đơn giản và hiệu quả

Hầu hết chị em phụ nữ đều quan trọng chăm sóc da mặt, sau đó đến da tay, da cổ, nói chung là những vùng da ở ngoài. Do đó, da lưng dường như bị bỏ quên, chỉ có những ai thường ăn mặc gợi cảm, chuộng mốt hở lưng thì mới chịu chăm sóc mà thôi. Tuy nhiên, da lưng cũng rất quan trọng vì làm cho tổng thể cơ thể bạn hấp dẫn. Thế nên, bạn nên tìm hiểu cách làm trắng da lưng để tự tin trong việc diện mọi loại trang phục.

Cách 1: Chanh

Không gì “đa-zi-năng” như chanh trong công nghệ làm đẹp tự nhiên của phái nữ chúng mình. Không chỉ làm trắng da mặt, xoa nước chanh lên lưng còn giúp làm mờ vết thâm, cho da trắng mịn, loại bỏ mụn vùng lưng. Nước chanh nhiều vitamin C nên chống viêm tuyệt vời và khắc phục các nhược điểm cho làn da bằng cách tẩy tế bào chết trên da. Bạn có thể xoa nửa miếng chanh trực tiếp lên da hoặc vắt nước chanh và phết lên da để cảm nhận sự thay đổi.

cach-lam-trang-da-lung-1

Không gì “đa-zi-năng” như chanh trong công nghệ làm đẹp tự nhiên của phái nữ chúng mình.

Cách 2: Yến mạch

Một cách làm trắng da lưng khác cũng công dụng không kém là yến mạch. Loại thần dược cho sắc đẹp này sẽ đánh bay mụn lưng và thanh tẩy chất nhờn trên da làm da tăng sắc tố hồng hào. Bột yến mạch nguyên chất chỉ cần trộn đều với một chút nước đến khi sền sệt thì thoa đều hỗn hợp lên lưng rồi rửa sạch lại với nước ấm. Bạn cũng có thể thay thế yến mạch bằng cám gạo và nhận được kết quả tương tự.

Cách 3: Nha đam

Khá quen thuộc trong cách thức làm đẹp, sử dụng nha đam tươi và thoa lên da là cách trị mụn lưng và làm trắng da lưng hiệu quả. Bạn nên thoa gel nha đam sau khi làm sạch da để loại bỏ vết tấy đỏ, vết sẹo và vết sưng gây ra bởi mụn trứng cá ở lưng.

Cách 4: Bơ

Một loại trái cây hiếm thấy dùng trong làm đẹp nhưng lại có công dụng không ngờ chính là bơ. Để xóa mụn lưng và làm trắng lưng, bạn nên xay nhuyễn bơ làm mặt nạ đắp lên lưng giúp làm dịu da bị kích thích, làm giảm tấy đỏ và chống lại nhiễm trùng. Kết hợp bơ thêm với mật ong sẽ làm cho làn da ở lưng của bạn cảm giác mịn màng.

cach-lam-trang-da-lung-2

Một loại trái cây hiếm thấy dùng trong làm đẹp nhưng lại có công dụng không ngờ chính là bơ.

Do không được chú trọng bằng những vùng da khác nên không có quá nhiều cách làm trắng da lưng được biết đến. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên tham khảo các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên thì sẽ thấy hầu hết các nguyên liệu được sử dụng cho da mặt đều có thể áp dụng trên da lưng một cách hiệu quả. Việc diện mốt hở lưng gợi cảm đi dự tiệc giờ đây không còn là nỗi băn khoăn lớn nữa.

Xem thêm: Bật mí cách làm trắng da khi đi bơi cho chị em