Cách làm trắng da siêu tốc tại nhà

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng sáng hay đánh tan những nốt mụn xấu xí làm mình mất tự tin. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn, thời gian và tiền bạc để đi spa hay mua các loại mỹ phẩm có thương hiệu đắt tiền. Do đó, nhiều người đã tìm đến các cách làm trắng da siêu tốc có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa an toàn vừa đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho làn da.

Cách 1: Sữa chua + trái cây

Sữa chua không chỉ để ăn mà còn làm trắng da nhanh chóng. Kết hợp với bơ, chuối, dâu tây hay cà chua, hỗn hợp sữa chua trái cây này sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại vẻ mềm mại cho làn da nhanh chóng. Bạn cứ nghiền nát các loại trái cây ra, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Vậy là bạn đã có mặt nạ dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả và siêu tốc rồi.

 cach-lam-trang-da-sieu-toc-1

Sữa chua không chỉ để ăn mà còn làm trắng da nhanh chóng.

Cách 2: Baking soda + mật ong + muối + đường + sữa tươi

Một combo nhiều nguyên liệu sẽ thúc đẩy quá trình trắng da diễn ra nhanh chóng. Điển hình là trộn tất cả các nguyên liệu gồm baking soda, mật ong, muối, đường, sữa tươi với tỉ lệ bằng nhau cho đến khi nào thấy hỗn hợp sền sệt sẽ cho bạn cách làm trắng da siêu tốc vô cùng “thần thánh”. Với cách pha chế rất đơn giản, bạn đã có thể thoa đều hỗn hợp lên mặt và giữ mặt nạ khoảng 10-15 phút rồi bạn rửa lại với nước mát. Công thức này còn rất phù hợp với những bạn da nhờn thường có mụn xuất hiện.

Cách 3: Cách làm trắng da siêu tốc  với trứng gà + chanh

Trứng gà khi nấu nướng vốn kỵ với chanh do axit kết hợp với protein khi gặp nhiệt độ sôi dễ gây kết tủa. Tuy nhiên, trong làm đẹp, sự kết hợp này hoàn toàn được đánh giá cao. Chanh và trứng gà kết hợp với nhau sẽ vừa có khả năng dưỡng ẩm da, vừa tẩy tế bào chết làm trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần vắt nước chanh trộn chung với trứng rồi dùng hỗn hợp này bôi lên mặt. Sau đó, bạn rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy tàn nhang giảm sắc tố rất nhiều và làn da tươi hồng trông thấy.

Xem thêm: Cách làm trắng da bằng yến mạch bạn nên thử

Cách 4: Muối + gừng

Để làm trắng da nhanh nhất chỉ có thể dựa vào cách tẩy da chết. Nguyên liệu tẩy tế bào chết cấp tốc không gì hiệu quả bằng muối gừng. Chỉ cần muối biển và gừng nghiền nát, có thể cho thêm vài giọt tinh dầu là bạn đã có thể trộn đều tất cả nguyên liệu và tẩy da chết như bình thường. Muối có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn tự nhiên. Trong khi đó, gừng vừa giúp trị sẹo và giúp da trắng hồng hiệu quả.

cach-lam-trang-da-sieu-toc-2

Để làm trắng da nhanh nhất chỉ có thể dựa vào cách tẩy da chết. Nguyên liệu tẩy tế bào chết cấp tốc không gì hiệu quả bằng muối gừng.

Với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang đến lại vô cùng bất ngờ, các cách làm trắng da siêu tốc bằng nguyên liệu tự nhiên dần trở thành xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng.