Cách trang điểm đơn giản nhưng không mờ nhạt

Con gái dù xinh xắn tới đâu cũng nên tô thêm một chút son phấn để khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn. Do đó, bất cứ nàng nào cũng phải nằm lòng cách trang điểm đơn giản dưới đây.

Đúng như cái tên, cách trang điểm đơn giản nên các bước cũng được tối giản giúp các bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa mang đến nét dịu dàng, tự nhiên và nữ tính.

Bước 1: Chuẩn bị

Làm sạch làn da luôn là nhiệm vụ hàng đầu trước khi bạn bắt tay vào trang điểm. Sau khi da khô tự nhiên hãy thoa lên lớp kem dưỡng ẩm nhẹ và loại kem dưỡng ẩm.

Bước 2: Kem nền

Kem nền là bước vô cùng quan trọng giúp bạn sở hữu khuôn mặt đẹp. Do đó, bạn nên chọn kem nền phù hợp với loại da của mình. Phấn nước là một trong những lựa chọn hàng đầu để có làn da căng mịn. Thoa kem nền nên mặt rồi sử dụng tay hoặc mút tán đều.

cach-trang-diem-don-gian-1

Kem nền là bước vô cùng quan trọng giúp bạn sở hữu khuôn mặt đẹp.

Bước 3: Kem che khuyết điểm

Sử dụng thêm kem che khuyết điểm để xóa bỏ những “khuyết điểm” còn sót lại trên mặt như quầng mắt, tàn nhang, mụn… Tuy vậy, bạn cũng đừng lạm dụng kem này quá vì có thể tạo cảm giác lớp phấn bị dày nhìn không tự nhiên.

>>>> Như thế nào mới là cách trang điểm đẹp?

>>>> Đẹp dịu dàng nhờ cách trang điểm tự nhiên

Bước 4: Phấn phủ

Để làn da trở nên mịn màng hơn bạn nên sử dụng thêm ít phấn phủ. Phấn phủ cũng giúp giữ cho lớp trang điểm không bị trôi. Dùng cọ thoa đều lớp phấn lên mặt một cách nhẹ nhàng.

cach-trang-diem-don-gian-2

Để làn da trở nên mịn màng hơn bạn nên sử dụng thêm ít phấn phủ.

Bước 5: Phấn má hồng

Có thêm chút má hồng khuôn mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn và sáng hơn. Bạn nên chọn màu má phù hợp với trang phục hoặc hoàn cảnh. Sử dụng cọ đánh phấn phủ để đánh má hồng. Lưu ý, khi đánh bạn nên cười nhẹ để việc đánh dễ dàng và chính xác hơn.

Bước 6: Mắt

Đối với cách trang điểm đơn giản, phần mắt cũng không quá phức tạp. Bạn sử dụng chì để tạo dáng và kẻ chân mày ngang, cong, phù hợp với gương măt. Lưu ý: Bạn nên tỉa lông mày theo khuôn định hình để dàng lông mày sắc nét hơn. Trong các make up này, bạn chỉ cần kẻ một đường mỏng ở chân mi, sử dụng chút phấn mắt màu nhẹ lên bầu mắt và chuốt mascara là sở hữu đôi mắt long lanh.

Bước 7: Son môi

Trong cách trang điểm đơn giản bạn có thể kẻ viền môi hoặc không, tùy vào mục đích trang điểm của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng quên ngoài việc tô son bạn cũng cần phải chăm sóc cho môi nhé. Hãy tẩy bào chết và dưỡng ẩm cho môi nếu bạn muốn đôi môi của mình luôn căng mọng.

Đến đây, bạn đã bỏ túi được cách trang điểm đơn giản rồi. Cứ thực hiện tuần tự các bước để luôn rạng rõ trước đám đông.

>>>> Trở thành soái ca với cách trang điểm cho nam

>>>> Cách trang điểm bằng cọ không phải ai cũng biết