Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố

Cách trang điểm nhẹ– phong cách trang điểm đang được nhiều bạn gái ưa chuộng và áp dụng trong những hoạt động hàng ngày như đi làm, đi học, đi dạo,… Dưới đây là Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố, đây được xem như phong cách trang điểm đặc trưng của các nghệ sỹ Hàn Quốc nữa đấy.

1. Sử dụng kem lót

Việc đầu tiên khi trang điểm là các bạn phải đánh kem lót cho khuôn mặt. Kem lót không những che khuất đi những dấu vết không cần thiết trên gương mặt mà còn giúp da mặt bạn trở nên sáng và đẹp hơn. Đồng thời, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn. Chấm một ít kem lót trải đều trên khuôn mặt sau đó dùng bông trang điểm thoa thật đều trên khuôn mặt sau đó chờ khoảng 2 phút để cho kem thấm vào da. Tuy nhiên trước khi áp dụng cách trang điểm nhẹ, bạn cần rửa mặt thật sạch và nhớ bôi kem phù hợp với tone màu da của mình nhé.

Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố

Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố

2. Đánh kem nền thật mỏng

Chọn loại kem nền phù hợp với da mặt, thoa kem lên mặt của bạn bằng cách chấm đều kem nền nên khuôn mặt sau đó dùng cọ trang điểm để tán đều khắp mặt. Bạn dùng cọ trang điểm để tán đều khắp mặt đừng dùng tay, vì cọ trang điểm sẽ cho kem nền đều hơn. Với phần ở xung quanh mắt, các bạn hãy sử dụng ít kem nền, hoặc sử dụng chút kem nền trên cọ trang điểm mà bạn đã tán đều ra khuôn mặt để đánh xung quanh mắt nhé. 

3. Đánh kem che khuyết điểm 

Sau khi đánh kem nền xong các bạn hãy dùng kem che khuyết điểm để che đi những phần da xấu xí trên khuôn mặt của bạn nhé. Với cách này, làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn rất nhiều đó.

4. Đánh phấn phủ cho da mặt của bạn

Đánh phấn phủ chính là yếu tố quyết định đến sự tự nhiên của khuôn mặt của cách trang điểm nhẹ, nếu đánh phấn phủ khéo léo sẽ làm mặt bạn đẹp mà không bị lộ phần trang điểm. Khi đã chọn được kem nền phù hợp với màu da rồi thì hãy chọn một loại phấn phủ phù hợp với làn da của bạn.

Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố

Cách trang điểm nhẹ cho bạn gái đi dạo phố

 5. Phấn má

Phấn má sẽ giúp bạn thêm phần rạng rỡ và tươi tắn. Thế nên chúng không thể thiếu được trong phong cách trang điểm mặt tự nhiên. Bạn nên chọn loại phấn má màu hồng nhạt hoặc cam đào. Dùng cọ tán một lớp mỏng từ vùng gò má xéo lên chân tóc. Hãy nhớ dặm thêm một chút vào trán và phần cằm của bạn.

 6. Son môi

Son môi là thứ không bao giờ thiếu được trong túi đồ của mọi cô gái. Nếu chuộng cách trang điểm đẹp đơn giản, nhẹ nhàng bạn nên ưu tiên những màu son nhạt như hồng phớt, cam đào, hồng nude… Bên cạnh đó, những màu son bóng nhẹ nhàng cũng vô cùng thích hợp với cách trang điểm đẹp tự nhiên.