Cách trang điểm khi môi bị thâm

Bạn không may mắn sở hữu 1 bờ môi thâm làm bạn mặc cảm và mất tự tin trong cuộc sống, nhưng cũng đừng quá lo lắng bạn nhé, nếu biết cách nuôi dưỡng và trang điểm thì đôi môi thâm sẽ không còn khiến bạn phải đau đầu. Hãy cùng học cách trang điểm môi thâm dưới đây để có làn môi hồng thắm, hết thâm tự tin đón nắng hè.

Vì sao môi bạn bị thâm?

Môi thâm

Dúng mỹ phẩm quá nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đếm thâm môi

1 làn môi gợi cảm, hồng thắm luôn làm nổi bật lên cá tính và sự trẻ trung của bạn gái. Thể nhưng, không phải ai cũng có may mắn đó đâu bạn nhé! Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến làn môi của bạn trở nên thâm sì, không sức sống:

– Do di truyền: Có rất nhiều người từ khi sinh ra đã có 1 làn môi thâm, khắc phục màu môi trong trường hợp này là rất khó. Thường phải dùng đến những công nghệ hiện đại.

– Do mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất độc hai cũng là nguyên nhân khiến đôi môi của bạn có màu sắc không đẹp. Tuy nhiên, dù bạn có sử dụng son chất lượng tốt nhưng trong thời gian quá dài cũng có thể làm đôi môi của bạn chuyển màu không đẹp.

– Ánh nắng, khói, bụi bẩn…: Môi là 1 trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, làn da môi rất dễ bị tổn thương dưới sự tác động của mặt trời. môi có thể bị khô, nứt nẻ làm mất dần những sắc tố melamin khiến đôi môi trở nên sậm màu.

 

Cách trang điểm cho đôi môi khắc phục môi thâm

Bước 1: Chọn màu son bóng và kẻ chì cùng tông. Bạn cần phải chọn những loại son có màu phù hợp với màu da, màu mắt để làm khuôn mặt, đôi môi của mình nổi bật hơn.

dụng cụ thực hiện

Sử dụng dụng cụ trang điểm đúng cách giúp bạn có màu môi đẹp hơn

Bước 2: Dùng chì kẻ tô lên toàn bộ đôi môi để trung hòa màu môi thâm, giúp che giấu đi khuyết điểm trên đôi môi của mình. Bạn nên tô đậm hơn ở viền môi bạn nhé! Tuy nhiên, đường kẻ môi không cần phải quá hoàn hảo  bởi ở bước sau ta sẽ dùng son bóng đè lên trên.

Bước 3: Tô son bóng lên lớp chì vừa kẻ. Như vậy là bạn đã có 1 đôi môi đẹp và tràn đầy sức sống

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ môi tiên tiến nhất hiện nay. Với bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành phun xăm từng môi 1 cách tỉ mỉ. Hơn nữa, với những người có đôi môi quá dày hoặc quá mỏng các chuyên viên sẽ tiến hành ” ăn gian” bằng cách xăm lui vào bên trong hoặc ra ngoài giúp hình dáng môi trông đẹp tự nhiên như ý.

Nếu bạn là một nhân viên công sở hay bạn là một người bận rộn chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách trang điểm nhanh mà vẫn trông xinh đẹp rạng ngời.