Da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào?

Hỏi: Da mình thuộc loại da nhạy cảm nên mình không dám dùng sản phẩm chăm sóc da lung tung vì sợ bị kích ứng. Xin hỏi Cẩm Nang Làm Đẹp, có loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm không? Vui lòng cho mình xin tên cụ thể một số sản phẩm. Xin cảm ơn.

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Cẩm Nang Làm Đẹp để Cẩm Nang Làm Đẹp có thể chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mà bạn đang quan tâm.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sẽ lựa chọn được một loại sản phẩm sữa rửa mặt ưng ý cho mình nhé. Da nhạy cảm là da thường xuyên bị dị ứng, mẩn ngứa, mụn… Nguyên nhân chính gây ra vấn đề da nhạy cảm là các vấn đề về khí hậu, tâm lý hoặc thực phẩm ăn uống hằng ngày cũng là một trong những nguyên nhân làm cho da nhạy cảm mắc phải các triệu chứng khác với da bình thường.

Lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm mà bạn cần biết

– Khi lựa chọn sữa rửa mặt bạn nên chọn những loại có thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính với da.

– Hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chứa các chất tốt cho da nhạy cảm.

– Bạn nên tránh lựa chọn những dòng sản phẩm có chứa nước hoa tổng hợp hoặc màu tổng hợp, bởi vì những chất này rất dễ gây kích ứng da khiến da của bạn dễ bị dị ứng, mẩn đỏ…

– Bạn nên tránh lựa chọn các sản phẩm có chứa cồn hoặc các chất tạo ra nhiều bọt xà phòng.

 

Lưu ý khi chọn sữa rửa mặt

– Khi chọn sản phẩm bạn nhớ nhìn kỹ thông tin trên sản phẩm để tránh có những sai lầm gây hậu quả không tốt.

Sau đây là một số loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm được đánh giá tốt

Bạn có thể tham khảo những loại sữa rửa mặt sau đây để lựa chọn một loại phù hợp nhất cho mình nhé.

White Doctor – Sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt White Doctor là loại sữa rửa mặt có thành phần rất tốt cho da như: các chất từ cây cỏ thi, chiết xuất AHA tổng hợp, AMP isostearoyl hydrolyzed collagen…nên các da bị nhạy cảm cũng có thể thoải mái sử dụng.

Sữa rửa mặt White Doctor có tác dụng làm da bạn sạch sẽ và sạch khuẩn, tuyệt đối an toàn với da.

Thành phần từ cây cỏ thi có tác dụng làm sạch, giữ ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn và tăng cường quá trình trao đổi chất của da mặt làm da mặt khỏe mạnh hơn.

Hơn nữa, chiết xuất AHA tổng hợp và AMP isostearoyl hydrolyzed collagen giúp làm sạch và sáng da, tác động trực tiếp lên bề mặt da, giúp tái tạo da hoàn chỉnh hơn, vì vậy da của bạn sẽ giảm nám, giảm mụn và ngừa mụn hiệu quả.

Nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Cleansing Foam rất tốt cho da nhạy cảm

Sakura Sensitive Cleansing Foam

Loại sữa rửa mặt này là sự kết hợp các thành phần từ thiên nhiên như: trà xanh, rau má, hoa cúc…cùng công nghệ dùng để chăm sóc da nhạy cảm nên sữa rửa mặt Sakura tác động dịu nhẹ, không gây tổn thương da, an toàn cho da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Cleansing Foam có tác dụng rất tốt đối với da nhạy cảm như:

-Cân bằng độ pH mà không lấy đi lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên giúp da mềm mịn, tươi sáng mà không gây khô da.

-Bổ sung lượng collagen giúp tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa cho làn da trắng sáng và căng tràn sức sống.

-Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn, giảm các hiện tượng mẩn đỏ, ngứa rát hay kích ứng trên bề mặt da.

Sữa rửa mặt Neova Antioxidant Cleansing Milk cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Neova Antioxidant Cleansing Milk

Chỉ nhìn tên thôi bạn cũng thấy sản phẩm này đầy dịu dàng cho da rồi. Bởi trong sữa rửa mặt này có chứa glycerin, vitamin C, trà xanh… bảo vệ khỏi các nhân gây hại, ngăn ngừa da khô và tối màu.

Sữa rửa mặt Neova Antioxidant Cleansing Milk dễ dàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh và mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Với những thành phần từ tự nhiên như: Chiết xuất Tảo, chiết xuất rễ cam thảo…loại sữa rửa mặt này nhanh chóng làm sạch da, tạo sự cân bằng về độ ẩm cho da làm bạn cảm thấy thoải mái hơn sau khi sử dụng.

Với làn da nhạy cảm bạn cần chăm sóc kỹ hơn da thông thường bởi nó dễ bị kích ứng khi không phù hợp với da. Trên đây là một số chia sẻ mà Cẩm Nang Làm Đẹp dành cho bạn, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn khi lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm phù hợp cho mình. Nếu bạn còn có điều gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách làm đẹp thì hãy đến với http://camnanglamdep.edu.vn/ để được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích nhất nhé. Cảm ơn bạn đã đến với Cẩm Nang Làm Đẹp.

Xem thêm:

==> Công dụng và các bước tẩy trang bằng dầu oliu đúng cách

==> Phương pháp massage mặt đúng cách tại nhà