Học lỏm bí quyết giảm cân của sao Hàn

Là những cô nàng của K-pop, ngoài giọng hát thì vóc dáng, gương mặt là một trong những yếu tố ghi điểm. Và hầu như các cô nàng K-pop luôn sở hữu một thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được vẻ đẹp hình thể, bí quyết giảm cân của sao Hàn sẽ khiến các fans ngạc nhiên đấy! Cùng học lỏm các bí quyết giảm cân này nhé!

Cách giảm cân của Jessica

Jessica của nhóm SNSD giảm cân bằng cách không động đến các món ăn chứa nhiều đạm, mà chủ yếu là rau, củ, quả. Jessica cũng cho biết, cơ thể cô dễ béo đến mức chỉ cần nới lỏng chế độ ăn uống là lại tăng cân nhanh chóng.

Cách giảm cân của Jeon Ji Hyun

Là nữ diễn viên chính của bộ phim hot “Vì sao đưa anh tới”, Jeon Ji Hyun không chỉ là cô nàng gợi cảm mà còn là nữ diễn viên sở hữu thân hình mảnh mai không tì vết. Trong đó, bí quyết giảm cân của cô nàng chính là việc tập luyện mỗi ngày.

Bằng các bài tập Yoga,  Jeon Ji Hyun đã sớm lấy lại được thân hình thon gọn, mảnh mai. Bí quyết giảm cân của sao Hàn Jeon Ji Hyun bằng cách tập luyện cũng đang được nhiều fans hâm mộ chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Mẹo giảm cân của IU

Món ăn chính trong các thực đơn của sao Hàn là khoai lang vì ít chất béo, chủ yếu là bổ sung dinh dưỡng. IU còn đặc biệt thích dùng thêm táo, nước ép táo và sữa ít béo trong các bữa ăn. Theo Dispatch, mỗi ngày nữ ca sĩ đều tuân theo thực đơn như sau: 1 quả táo, 2 củ khoai lang, 1 ly thức uống protein.

Cách giảm cân của Suzy

Ngọc nữ xứ Hàn Suzy cũng được xem là cô nàng đã thành công với cách giảm cân khắc nghiệt. Thực đơn ăn kiêng của Suzy được tiết lộ khiến nhiều người xót xa cho cô. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình, khuôn mặt béo ú vì thừa cân, chính vì vậy Suzy quyết định giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả. Được biết, thực đơn của Suzy vào bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo nâu và sa lát, bữa tối ăn càng ít càng tốt, hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Song song với chế độ ăn này là việc tập luyện thể dục, thể hình nghiêm khắc.

Trên đây là bí quyết giảm cân của sao Hàn, bạn có thể áp dụng để sở hữu thân hình đẹp, thon gọn và mảnh mai, săn chắc như các cô nàng xứ Hàn nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Bật mí cách giảm cân của sao Hàn ít người biết

Thử ngay cách giảm cân hiệu quả an toàn, bạn đã biết chưa?

Mách bạn cách giảm cân của người Nhật đang gây “sốt”