Học lỏm gu thời trang dạo phố của Thanh Hằng

Thanh Hằng góp mặt trong đại gia đình showbizh Việt với vai trò là một người mẫu. Với sự hoàn thiện về thể xác, vẻ đẹp tâm hồn và sự thông minh của trí tuệ, Thanh Hằng đã từng bước khẳng định mình ở nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ là một người mẫu, cô nàng còn đóng phim, làm người dẫn chương trình…

Vinh quang là vậy nhưng ngoài đời thường, Thanh Hằng vẫn mang một phong thái rất dung dị, mang đậm cái tình chân chất, mộc mạc của một cô gái miền Trung. Điều này thể hiện một phần ở chính gu thời trang dạo phố của Thành Hằng, vừa có sự thanh lịch, sang trọng, sành điệu, vừa có sự dung dị hiếm có. Điều đó khiến Thanh Hằng luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Đôi chân dài 1,2m cùng thân hình chuẩn đẹp, Thanh Hằng được xếp vào lớp người mẫu có nhiều tiềm năng và tố chất ngay từ giai đoạn mới vào nghề!

Hãy cùng nhìn lại những kiểu thời trang dạo phố mà Thanh Hằng ưa chuộng các bạn nhé!

Với gu thời trang dạo phố của Thanh Hằng mà mình giới thiệu trong bài viết, hy vọng rằng sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp các nàng lựa chọn được cho mình cách mặc đẹp khi xuống phố. Vừa cá tính, vừa nữ tính, vừa nổi bật lại vừa thanh lịch, không phản cảm.

Xem thêm:

Mẹo lựa chọn thời trang dạo phố tuổi 30 cho nữ

Xuýt xoa với kiểu thời trang dạo phố của sao Việt tuần qua

Phong cách thời trang dạo phố “hot” nhất hè 2017