Hướng dẫn cách làm trắng da khuỷu tay hiệu quả

Không dưỡng da thì thôi, chứ một khi đã dưỡng da thì chị em phụ nữ chúng mình luôn muốn làn da mình trắng sáng toàn diện nhất có thể. Tiếc là làm trắng da mặt thì dễ chứ những vùng da như khuỷu tay thì rất khó dưỡng. Tuy nhiên, không gì là không thể nếu như bạn quyết tâm. Cách làm trắng da khuỷu tay không phải không có, quan trọng là bạn có áp dụng hay không mà thôi.

Cách 1: Bã cà phê

Một loại nguyên liệu dùng để làm trắng da khuỷu tay cực kỳ hiệu quả mà ít ai ngờ tới chính là bã cà phê. Tinh chất caffeine vốn có khả năng sát khuẩn và lấy đi tế bào chết cực cao và trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Chỉ cần bạn massage vùng da này theo chuyển động tròn bằng bã cà phê ít nhất trong vòng 3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch để cảm nhận sự khác biệt.

 cach-lam-trang-da-khuyu-tay-1

Tinh chất caffeine vốn có khả năng sát khuẩn và lấy đi tế bào chết cực cao và trả lại cho bạn làn da trắng sáng.

Cách 2: Dầu olive

Không tinh chất nào vừa dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da, vừa làm sáng vùng da bị đen hữu hiệu như dầu olive cả. Để thực hiện, bạn chỉ cần đun nóng dầu olive và xoa đều lên khuỷu tay. Tốt nhất là bạn nên thoa trước khi đi ngủ và giữ nguyên đến qua đêm rồi hẳn rửa sạch lại. Khi đó, các dưỡng chất có trong dầu sẽ thấm sâu và mang lại hiệu quả cho vùng da khuỷu tay.

Cách 3: Chanh

Trong chanh vốn có thành phần giúp loại bỏ các đốm đen trên khuỷu tay một cách nhanh chóng nếu được sử dụng thường xuyên. Do đó, cách làm trắng da khuỷu tay tốt nhất không gì ngoài chà xát miếng chanh lên vùng da cần dưỡng. Chỉ cần chà đều đặn và liên tục trong vòng 10 phút rồi để cho vùng da khô lại và rửa lại bằng nước sạch thì bạn sẽ thấy được sự thay đổi theo thời gian.

Cách 4: Cám gạo

Cám gạo giúp loại bỏ các tế bào chết và tạp chất trên da một cách nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng và làm trắng vùng da khuỷu tay, tẩy da chết nhẹ và dưỡng da trắng lên. Chỉ cần trộn cám gạo với nước ấm hoặc có thể thay thế bằng sữa tươi rồi thoa đều hỗn hợp này lên khuỷu tay và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch. Độ ẩm của da sẽ nâng cao trông thấy.

cach-lam-trang-da-khuyu-tay-2

Cám gạo giúp loại bỏ các tế bào chết và tạp chất trên da một cách nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng và làm trắng vùng da khuỷu tay, tẩy da chết nhẹ và dưỡng da trắng lên.

Do tiếp xúc nhiều với môi trường, khuỷu tay thường có xu hướng bị thâm đen, nhăn nheo và chai sạn đi rất mất thẩm mỹ. Cho nên, nếu biết cách làm trắng da khuỷu tay, bạn nên áp dụng nhanh chóng để có được làn da trắng sáng toàn diện, nếu không thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

Xem thêm: Điểm danh các cách làm trắng da bằng bột gạo