Thần kì cách giảm cân của RyeoWook: Giảm 40 kg chỉ bằng nhảy dây

Ryeowook thành viên nhóm Super Junior  – một trong 4 tứ đại Idol của Kpop Hàn đã giảm được 40kg chỉ với cách nhảy dây. Từ một thân hình mập mạp cũng, nhiều ngấn,  RyeoWook đã nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn và cơ bụng săn chắc.

Hãy cùng tìm hiểu về cách giảm cân của RyeoWook để biết anh chàng đã tập luyện và chinh phục cân nặng chuẩn như thế nào nhé!

Không chỉ được biết đến là một trong ba giọng ca chính của nhóm nhạc Super Junior nổi tiếng – Kim RyeoWook còn là “em út” gầy gò và đáng yêu của nhóm. Thế nhưng, nhìn ở “thì hiện tại”, không ai có thể ngờ được, Kim RyeoWook lại từng là một chàng trai “cục mịch” với thân hình quá khổ với cân nặng lên tới hơn 86kg.

Trong những bức ảnh quá khứ mà RyeoWook chia sẻ, chàng ca sĩ này béo tròn, đeo kính trông khác lạ hoàn toàn so với hiện tại. Nếu không có phần chú thích thì người ta khó lòng nhận ra anh trong các bức ảnh này, nhiều người còn cho rằng, nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình như hiện tại. 

Nhưng sự thật lại hoàn toàn không phải như vậy. Thân hình hiện tại là nhờ cách giảm cân của RyeoWook bằng phương thức nhảy dây 1000 lần/ngày và ăn kiêng khoa học.

Trong một chương trình thực tế, RyeoWook cho biết, thời trung học anh nặng tới 86kg, kèm theo đôi mắt kính cận khiến anh trông già rất nhiều so với tuổi thật. Ngoại hình mập mạp cũng khiến Ryeo Wook gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia các hoạt động tập thể của trường lớp và hay bị bạn bè trêu chọc.

RyeoWook nhảy dây giảm cân

Như đã nói ở trên, để đạt được mục tiêu đề ra cùng vóc dáng hiện tại, anh chàng đã áp dụng các bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả. Đều đặn mỗi ngày, anh thực hiện 1000 lượt/1 lần nhảy. Theo chia sẻ, 30 phút nhảy dây sẽ giúp giải phóng khoảng 450 calo ra khỏi cơ thể (tương đương với chạy bộ 10km).

Ngoài ra, lý do để RyeoWook chọn phương pháp này là vì nhảy dây giúp giảm cân nhanh và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Tuy nhiên, anh chàng cũng khuyên mọi người, lúc ban đầu khá khó, nên không ai có thể nhảy được 1000 lượt ngay lập tức được. Thay vì vậy, hãy chỉ nhỏ ra để tập suốt cả ngày, có thể tập 50-100 lượt/lần, rồi tập nhiều lần. Như thế cũng rất tốt.

Bên cạnh nhảy dây, tập luyện vũ đạo thường xuyên cũng là cách giảm cân của RyeoWook giúp anh chàng đánh bay lượng mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu vóc dáng như mơ ước. 

RyeoWook kết hợp ăn uống khoa học

Ngoài việc tập luyện giảm cân bằng các động tác nhảy dây, múa vũ đạo thì RyeoWook còn áp dụng cả chế độ ăn uống khoa học để hy vọng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Thực phẩm mà RyeoWook sử dụng nhiều nhất trong quá trình giảm cân là sữa chua, cá và một món súp đi kèm một số món ăn phụ như kim chi hoặc salad.

Lưu ý lớn nhất là phải ăn đầy đủ các bữa và ăn vừa đủ, không quá no nhưng cũng không được phép bỏ bữa. Điều này giúp đảm bảo cho nguồn năng lượng nạp vào cơ thể phục vụ cho hoạt động và công việc hàng ngày.

Thi thoảng, RyeoWook có đổi sang ăn thịt hoặc tinh bột, tuy nhiên, chỉ ăn với số lượng tinh bột ít hơn 4 calo mỗi ngày để tránh gây béo cho cơ thể.

Điều đặc biệt lưu ý là, khi thực hiện cách giảm cân của RyeoWook, nam ca sĩ luôn thường xuyên uống nước lọc, trung bình khoảng 5 lít/ngày. Nước lọc không gây béo, gây hại sức khỏe mà còn giúp loại bỏ các độc tố, thanh lọc cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ về câu chuyện của chàng ca sĩ nổi tiếng RyeoWook đã giảm cân thành công như thế nào để có được một thân hình chuẩn đẹp và sự thành công như hôm nay. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều động lực trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Từ một chàng trai béo ú, mập mạp anh chàng có thể giảm được 40kg thì tại sao bạn không thể? Hãy thật tin tưởng và nổ lực hết mình vì một cân nặng hoàn hảo nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Hấp dẫn cách giảm cân bằng rau diếp cá

Thần kì cách giảm cân bằng rau ngót ít ai biết

Tiết lộ cách giảm cân không dùng thuốc có một không hai