Mách bạn bí quyết chọn váy dự tiệc cưới đẹp nhất

Bạn có biết rằng, nếu như mặc một chiếc váy dự tiệc cưới sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và lung linh hơn khi dự tiệc cưới hay không? Tuy nhiên, ngày nay có khá nhiều bạn nữ, đặc biệt là bạn nữ mới lớn chưa biết lựa chọn cho mình kiểu dáng váy dự tiệc nào cho phụ hợp cho không gian đám cưới. Điều này không có gì là lạ, bởi lẽ ai rồi cũng trải qua những giai đoạn bỡ ngỡ buổi đầu. Thấu hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số dáng váy dự tiệc cưới được ưa chuộng nhất. Tìm hiểu nhé!

1. Váy dự tiệc dáng xòe

Với những cô nàng yêu style nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc váy dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Dáng váy này thích hợp với những cô nàng có phần bụng trên bị béo hoặc vòng mông ”quá khổ”, khi mặc vào sẽ che được những khuyết điểm cơ thể.

Gợi ý cho các nàng khi chọn váy dự tiệc cưới kiểu này chính là những chiếc váy ren (nếu tiết trời mát mẻ), váy đơn sắc hoặc váy họa tiết hoa cho những ngày hè oi nóng. Khi mặc váy xòe, bạn nên chọn chiều dài váy từ gối lên đến ngang đùi, không nên chọn váy quá dài sẽ khiến bạn lùn đi trông thấy đấy. 

2. Váy dự tiệc cưới dáng ôm

Khi đi dự tiệc cưới, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy dự tiệc cưới dáng ôm body sexy, quyến rũ rồi. Không chỉ vậy, so với các kiểu váy khác, thì mẫu váy đầm dáng ôm còn mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái và có phần ”đẳng cấp” hơn hẳn. Bạn có thể chọn chiếc váy với phần cut-out ở lưng hoặc ngang eo, trông vừa lịch sự mà vẫn vô cùng cuốn hút.

3. Váy dự tiệc cưới dáng suông

Là một trong những kiểu váy dự tiệc cưới cho người béo bụng, hông to, váy đầm dáng suông cũng là loại váy được nhiều chị em ưu ái chọn lựa mỗi khi đi đám cưới. Khi diện đầm dáng suông, bạn có thể thỏa sức chọn lựa kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên bạn cũng nên ”trang bị” thêm những phụ kiện đi kèm như clutch cầm tay, vòng tay, trang sức… nhé bởi kiểu váy này nhìn ngoài sẽ khá đơn điệu, nếu không khéo léo sẽ dễ bị ”biến” thành váy bầu.

Một số mẫu váy dự tiệc cưới đẹp

Cùng ngắm nhìn một số mẫu váy dự tiệc cưới đẹp dưới đây nhé!

Nếu như ở nhà hoặc đi làm thì bạn có thể xuề xòa một chút cũng không sao. Tuy nhiên, khi đã đi dực tiệc cưới đòi hỏi bạn phải chỉnh chu. Những mẫu váy dự tiệc cưới trên đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Ngoài ra, để có thể đẹp và tự tin hơn khi đi đám cưới, bạn nên chuẩn bị kiểu tóc cũng như các phụ kiện cần thiết nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Những điều cần biết khi chọn váy dự tiệc cưới

Điểm danh thời trang dự tiệc sang trọng dành cho phái nữ

Chọn thời trang dự tiệc cho người mập phù hợp nhất