Mách bạn cách làm trắng da bằng trà xanh đơn giản

Trà xanh matcha những năm gần đây bắt đầu lên ngôi như một loại thần dược thời đại mới. Ngoài việc làm nước giải khát tốt cho sức khỏe, chống oxy hóa và thanh lọc cơ thể, bột trà xanh còn được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Cách làm trắng da bằng trà xanh hiện nay có rất nhiều với công dụng làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Cách 1: Trà xanh + sữa tươi

“Combo” nghe có vẻ ngon miệng này có khả năng làm đẹp thần kỳ. Bột trà xanh khi pha với sữa tươi (ưu tiên sữa tươi không đường sẽ hạn chế tình trạng da bắt nắng) sẽ tạo thành một hỗn hợp sền sệt làm mặt nạ. Bạn chỉ cần đắp lên mặt 15 phút rồi rửa sạch với nước thì sẽ làm láng mịn làn da, khử sạch nhờn, làm sạch lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nhăn, chậm quá trình lão hóa.

Cách 2: Trà xanh + sữa chua

Thay thế sữa tươi bằng sữa chua, bạn sẽ có hỗn hợp đa năng. Nếu uống, bạn sẽ giữ dáng thành công. Nếu đắp mặt nạ, bạn sẽ ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da và trị các vết thâm hiệu quả. Cách làm trắng da bằng trà xanh này hiện đang rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

 cach-lam-trang-da-bang-tra-xanh-1

Mặt nạ trà xanh sữa chua sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da và trị các vết thâm hiệu quả.

Cách 3: Trà xanh + mật ong

Trà xanh khi pha với mật ong tạo nên hỗn hợp khá sệt và hơi rít. Nếu không quen đắp sẽ rất khó chịu nhưng một khi đã quen với phương thức này, bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng lên trông thấy, đặc biệt là trắng sáng lên một cách tự nhiên.

Cách 4: Trà xanh + dầu dừa + chanh

Kết hợp matcha với dầu dừa và nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1:1 làm mặt nạ massage sẽ làm se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mại và diệt khuẩn gây mụn.

Cách 5: Trà xanh + nha đam

Nha đam bình thường đắp mặt đã thanh mát, nay kết hợp thêm matcha, làn da bạn sẽ thoải mái và tươi mới hơn bao giờ hết. Chỉ cần dùng một chiếc muỗng nhỏ cạo lấy phần gel trong của nha đam rồi trộn với bột trà xanh sẽ tạo được hỗn hợp tăng hiệu quả trắng da nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

cach-lam-trang-da-bang-tra-xanh-2

Cách làm trắng da bằng trà xanh hiện nay có rất nhiều với công dụng làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Cách làm trắng da bằng trà xanh nhìn chung dễ làm, dễ tìm nguyên liệu và dễ mang lại hiệu quả như mong muốn. Chỉ cần sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa đều hỗn hợp trà xanh lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Cứ như thế thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần dù kết hợp với bất cứ nguyên liệu nào thì việc có được làn da trắng mịn như mong muốn không còn là vấn đề khó khăn.

Xem thêm: Cách làm trắng da từ trứng gà an toàn tại nhà