Top 5 màu son 3CE hợp với da ngăm, nàng biết chưa?

Với làn da ngăm thì các nàng sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn màu son, nếu chọn màu son không hợp thì làn da của bạn sẽ càng “chìm” hơn. Hiện nay, hãng son 3CE có khá nhiều màu dành cho nàng da ngăm, bạn biết chưa? Bài viết hôm nay, Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ mách cho bạn 5 màu son 3CE hợp với da ngăm nhé.

Dòng son đỏ 3CE Red Recipe

Không đa dạng sắc màu như những dòng son trên, son lì 3CE Red Recipe Matte Lip Color dành riêng cho tín đồ của son đỏ. Tuy nhiên, đây lại là dòng son mềm mịn nhất, giúp những bạn môi khô yên tâm khi dùng. Không có quá nhiều khác biệt về màu sắc nhưng chính những điểm nhấn trong từng màu tạo nên sự ấn tượng.

Trong số 5 màu, 3CE 212 Moon là màu đỏ thuần không pha trộn. Sắc đỏ này an toàn trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với nhiều kiểu make up và trang phục khác nhau. Chính vì sự “dễ chiều” này mà nó cũng không hề kén tông da nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chất son lì pha satin bóng nhẹ tạo hiệu ứng môi căng mọng đáng yêu.

Dòng son kem lì 3CE Private

 

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 10/2017 tới nay, son kem lì 3CE Velvet Lip Tint luôn nằm trong Top son lì Hàn Quốc được săn đón nhất. Ưu điểm của dòng son này là thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, bảng màu trendy, chất son lì nhưng vẫn có độ mềm mại nhất định.

3CE Private mang sắc đỏ lạnh vô cùng sang chảnh và tôn da. Son đỏ luôn là sự lựa chọn an toàn, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Sắc đỏ lạnh của Private đẹp một cách dễ chịu khi đánh lòng môi. Khi đánh full môi khi cực kì sang chảnh. Đặc biệt, nó còn giúp da và răng của bạn trông sáng hơn.

Son lì dạng thỏi 3CE Mood Recipe 2016

Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016 chính là dòng son đầu tiên giúp 3CE gây tiếng vang trên toàn châu Á. vẫn là thiết kế vuông đơn giản nhưng thiết kế vỏ son cùng màu son đã khiến Mood Recipe gây ấn tượng mạnh mẽ. Dù chỉ có 5 màu nhưng màu son nào cũng rất ấn tượng và rất “tây”.

Trong số 5 màu thì màu son ấn tượng hơn cả mà 3CE 909 – Smoked RoseMàu son này đã từng được ra mắt với phiên bản vỏ đen và bởi vì quá được yêu thích, 3CE đã đưa Smoked Rose trở lại ở Mood Recipe 2016. Đây là màu đỏ gạch rất ấn tượng, đặc biệt quyến rũ khi đánh full môi.

Dòng son kem lì 3CE Private Childlike

Cũng mang sắc đỏ nhưng 3CE Childlike lại pha trộn thêm sắc cam tươi trẻ và nổi bật. So với Private, Childlike trẻ trung hơn, phù hợp với những cô nàng mang hình ảnh rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Sự pha trộn hoàn hảo đỏ – cam tạo nên một màu son ấn tượng nhưng không quá chói. Childlike sẽ khiến làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Son 3CE Mood Recipe 2017

Sau thành công của bản 2016, 3CE tiếp tục tung ra dòng son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2017 . So với phiên bản cũ, chất son của dòng 2017 mềm mượt hơn, ít khô môi hơn. Về màu son, dòng mới mang nhiều tông nude hơn, hợp với tông da sáng hơn. Tuy nhiên, vẫn có một màu son 3CE cho da ngăm trong dòng này chính là màu 220.

3CE màu 220 Hit Me Up là sự pha trộn đặc biệt giữa 3 màu đỏ – cam – nâu tạo nên một màu cam cháy vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là màu được yêu thích nhất của dòng son này.

Trên đây, Cẩm Nang Làm Đẹp vừa mách cho các bạn 5 màu son 3CE hợp với da ngăm. Đừng bỏ lỡ những màu son này, hãy chọn ngay cho mình một thỏi son 3CE để làm tôn làn da của mình lên nhé các nàng.

Xem thêm: 

==> 5 màu son hợp với da ngăm mà các nàng không nên bỏ lỡ

==> Cách chọn son môi phù hợp với màu da, độ tuổi, dáng môi

Chúc bạn thành công!