5 màu son hợp với da ngăm mà các nàng không nên bỏ lỡ

Những cô nàng sở hữu da trắng dễ dàng kết hợp với nhiều màu son hay màu tóc thì với các cô nàng da ngăm kém may mắn hơn một chút là cần lựa màu son phù hợp vì có rất nhiều màu son kị với nước da ngăm. Nếu nàng biết chọn màu son hợp với da ngăm thì sẽ trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút không kém các cô nàng da trắng đâu đấy. Hôm nay, Cẩm Nang Làm Đẹp xin mách bạn các màu son hợp với da ngăm, các nàng  da ngăm không được bỏ lỡ đâu nhé.

Da ngăm nên dùng son màu gì? Gợi ý 5 màu son hợp với da ngăm các nàng phải thử ngay

1. Son hồng đào cho da ngăm

   Màu son hồng đào hợp với cô nàng da ngăm

Màu son hồng đào hợp với cô nàng da ngăm

Màu ồng đào là gam màu trung tính vừa không quá nhạt nhòa vừa không mang sắc sặc rỡ gây chói mắt người đối diện. Hồng đào mang đến cho các nàng một vẻ trẻ trung, ngọt ngào và đầy duyên dáng. Đặc biệt, tông màu hồng đào lại giúp làn da “bánh mật” của các bạn gái trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Đây là màu son mà các cô nàng da ngăm nên lựa chọn ngay.

2. Các tone màu trầm ấm như đỏ rượu vang, nâu, nâu sẫm

Các nàng da ngăm nên chọn son tone màu trầm ấm

Các nàng da ngăm nên chọn son tone màu trầm ấm

Nnững thỏi son có tone màu trấm ấm như màu đỏ berry, màu đỏ rượu vang, nâu, nâu sẫm, caramel, mật ong,… phù hợp với các cô nàng da ngăm bánh mật. Những tone màu này khá tương đồng với màu da nhưng không khiến bạn già đi mà rất sang trọng, cuốn hút và tăng thêm độ quyến rũ cho làn môi mọng của bạn.

3. Da ngăm nên chọn son màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất

Chọn son màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất cho da ngăm

Chọn son màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất cho da ngăm

Đây là những tone màu khá tương đồng với màu da của các cô nàng da ngăm nên sẽ vô cùng thích hợp. Nếu như màu nâu trầm và cam đất mang đến một chút nhẹ nhàng, hoài cổ mà vẫn giữ được nét tự nhiên thì màu nâu đồng lại khiến các cô gái trở nên quyến rũ và vô cùng cá tính. Tùy theo hoàn cảnh đi chơi hay đi tiệc mà bạn có thể lựa chọn tone màu phù hợp cho mình.

4. Tông màu nude

Tông màu nude hợp với da ngăm

Tông màu nude hợp với da ngăm

Khi nói đến màu son cho da ngăm thì không thể bỏ qua tông màu nude được. Màu son nude giúp các cô nàng trở nên quyến rũ, tinh tế và vô cùng sang trọng. Son màu nude là loại son không kén da, dù là da bánh mật hay da trắng sáng vẫn có thể sử dụng mà không làm mất đi vẻ tự nhiên, hài hòa giữa màu son và màu da. Những cô nàng da ngăm có thể lựa chọn màu son nude nhẹ nhàng để tạo cảm giác môi căng mọng, cuốn hút nhé.

5. Son màu cam, đỏ trung bình cho người da ngăm

Chọn son màu cam, đỏ trung bình cho da ngăm

Chọn son màu cam, đỏ trung bình cho da ngăm

Cô nàng có làn da ngăm hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình. Những màu son này không quá rực rỡ sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.

Những màu son nàng da ngăm nên tuyệt đối tránh xa

Để không mắc phải lỗi khi trang điểm khiến bạn trở nên kém xinh, dưới đây Cẩm Nang Làm Đẹp xin mách những màu son không phù hợp với làn da ngăm mà bạn nên tránh xa.

1. Tone màu quá sáng (neon)

Những màu son neon nhìn thật tươi tắn, trẻ trung nhưng những màu này thường rất dễ “phản chủ” và vô tình làm cho làn da của bạn càng trở nên tối màu hơn, với cô nàng da ngăm khi dùng các loại son này sẽ càng “dìm” làn da hơn.

2. Hồng bợt (nhạt)

Một thỏi son hồng sẽ đem đến cho bạn sự ngọt ngào và nữ tính và dịu dàng nhưng không phải màu hồng nào cũng phù hợp với làn da ngăm của bạn. Làn da ngăm với màu son hồng nhạt khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng không hài hòa, bạn biết không?

3. Cam tươi

Màu cam tươi vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính… nhưng rất tiếc màu son cam tươi lại không dành cho các cô nàng da ngăm. Sắc sáng của màu cam sẽ càng làm nổi bật hơn làn da ngăm, điều này chắc chắn là điều bạn không mong muốn.

Xem thêm: Cách chọn son môi phù hợp với màu da, độ tuổi, dáng môi

3 thỏi son ‘cứu cánh’ cho các cô nàng da ngăm

1. 3CE Mood Recipe 2017  – Màu 220 Hit Me Up (Tông cam đất)

Mức giá: ~270.000 đồng

 Son 3CE màu 220 Hit Me Up

Son 3CE màu 220 Hit Me Up

Cố gắng tìm cho mình một thỏi son màu cam đất thời thượng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ màu Hit Me Up của dòng 3CE Mood Recipe phiên bản 2017. Màu cam đất trầm ấm luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da ngăm, đảm bảo bạn sẽ cực kì nổi bật.

2. NYX Lingerie Liquid Lipstick – Màu 12 Exotic (Tông hồng nâu trầm)

Mức giá: ~250.000 đồng

Son NYX màu hồng nâu trầm

Son NYX màu hồng nâu trầm

Màu số 12 Exotic được ví von như “bóng hồng” của NYX Lingerie, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau, hay đẹp tự nhiên khi đứng một mình. Chất son kem lì nhưng không làm nặng môi một chút nào, và có chồng từ 1 đến 2 lớp lên thì son vẫn rất đều màu, thời gian son khô lại cũng rất vừa phải, không nhanh hay chậm quá. Màu son khi khô lại sẽ đậm hơn chất son vừa thoa lên môi nên với tone màu nâu trầm sẽ hợp với các nàng da “bánh mật”.

3. Peripera Peri’s Ink Velvet – màu 09

Mức giá: ~150.000 đồng

Son Ink Velvet màu đỏ rượu

Son Ink Velvet màu đỏ rượu

Là dòng son kem lì rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ khả năng bám màu và rất dễ kết hợp. Màu đỏ rượu (09) này đặc biệt phù hợp với những cô nàng da ngăm và cá tính. Bạn có thể đánh son lòng môi hoặc full môi đều rất đẹp.

Trên đây là 5 màu son hợp với da ngăm mà các nàng không nên bỏ lỡ. Hãy chọn ngay cho mình một thỏi son ưng ý để giúp đôi môi trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn nhé.

Nếu bạn muốn cải thiện màu da của mình, bạn có thể áp dụng các cách dưỡng trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc sử dụng kem dưỡng trắng da đang được bán trên thị trường nhé.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn chăm sóc sắc đẹp hoặc mua mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với Siêu Thị Mỹ Phẩm- với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu và dược sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, chúng tôi tin rằng sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đúng và phù hợp nhất. 

Bạn có thể liên hệ với Siêu Thị Mỹ Phẩm qua:

Địa chỉ:

+ 596 Nguyễn Chí­ Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0398883456

Website: sieuthimypham.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/websieuthimypham

Xem thêm:

==> Top 5 màu son 3CE hợp với da ngăm, nàng biết chưa?

==> Son Tint là gì? Top 5 son Tint đang gây bão hiện nay