Những cách làm đẹp cho nam giới

Để giúp cho nam giới tự tin hơn khi ra đường và gặp bạn bè trước tiên ta cần có một làn da đẹp. Vì thế ta cần chăm sóc da mặt là điều cần thiết nhất cho đám mày râu. Ở nam giới da mặt thường bị khô và nhờn  nên dễ bị bụi bẩn bám vào làm cho da mặt xấu đi. Và sau đây là những cách làm đẹp cho nam giới có làn da mặt khoẻ đẹp và tự tin hơn.

Làm đẹp cho nam giới

Làm đẹp da mặt cho nam giới

1. Làm sạch da

Ở khuôn mặt ta thường bị bám bụi rất nhiều vì thế trước ta cần làm sạch cho da mặt.

Đầu tiên ta nên thường xuyên rửa mặt bằng sửa rửa mặt, gel sủi bọt  thích hợp. Ta không nên rửa mặt bằng nước quá nhiều trong một ngày nên rửa mặt 3,4 lần/ngày. Việc rửa mặt hằng ngày giúp cho da mặt tẩy sạch bụi bẩn, giúp da sạch.

Làm sạch da

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

2. Giữ ấm cho da

Nên thường sử dụng sản phẩm làm ấm cho da .Dùng sau khi tắm để dưỡng ẩm cho da, nên thoa sản phẩm dưỡng ẩm lên da trước khi đi ngủ, nhất là vào mùa đông hoặc khi khí hậu khô.

Da quanh mắt là vùng da mỏng nhất và mỏng manh nhất nên cần chú ý đặc biệt. Hãy dùng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho vùng da này.

3. Chăm sóc và bảo vệ da mặt

Mỗi ngày nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể giải độc tố giúp cho da mặt được đẹp hơn.

uống nước giúp cho da

Uống nhiều nước giúp tốt cho da mặt

Nên ăn nhiều hoa quả và các thực phẩm chứa nhiều vitamin C,A và E giúp này rất tốt để có làn da khoẻ đẹp.

Lưu ý: tránh hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi đi dưới nắng cần có đồ bảo vệ da và kem chống nắng điều này giúp cho da bị sạm đen

– Không nên uống quá nhiều rượu bia vì chúng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị thái hoá sớm.

Đó là những bước đơn giản để bảo vệ da  bạn nên chăm sóc da thường xuyên để có một làn da khoẻ đẹp và tạo nên sự tự tin khi giao tiếp với người khác và bạn bè. Chúc các bạn thành công và có một da đẹp