Những thói quen phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Kem chỉ có thể là một trong những bộ quần áo. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc tại sao chúng ta phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày không? Hãy cùng mỹ phẩm eucerin theo dõi bài viết và tận dụng đúng những thói quen sử dụng kem chống nắng.

1. Tại sao phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày?

Thực tế cho thấy, ánh sáng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm collagen tổng hợp, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng thương và lão hóa cho da.

Thành phần chính của ánh sáng mặt trời là tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù, cho nên khi làn da của bạn không chịu tác động từ ánh sáng mặt trời.

Trong đó tia UV gồm có 3 loại là tia UVA tác động vào tầng hạ bì để tạo ra các trạng thái lão hóa da, nhăn da, ung thư da. Tia UVB, tác động vào lớp thượng bì đến trạng thái cháy nắng, rám nắng còn tia UV sẽ bị hấp thụ bởi tầng khí. Do vậy, dù trời nắng hay râm mát bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da.

2. Quan trọng vẫn là chống nắng

Kem chống nắng chính là “chìa khóa” quyết định bạn có sở hữu làn da đẹp hay không. By may if not thoa kem chống nắng, thì ngày qua các làn da bạn sẽ phải chịu tác động gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi… Dẫn đến trạng thái da bị biến mất, lão hóa sớm, sạm màu nám tàn nhang hoặc thậm chí là ung thư da.

Vì vậy, bất kể là bạn có thực hiện đủ bao nhiêu bước chăm sóc da mỗi ngày thì bước kem chống nắng vẫn quan trọng hơn hết. Use kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da và nhất là giảm nguy cơ ung thư da.

Hơn nữa, khi ra ngoài bạn cũng nên trang bị thêm một số vật dụng che chắn cho da như mũ, áo khoác, khẩu trang, kính râm,…

3. Kem chống nắng nào tốt hiện nay?

kem chống nắng eucerin là dòng sản phẩm kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face SPF 50 50ml của thương hiệu mỹ phẩm eucerin.  là sản phẩm chống nắng cho da dầu và kết hợp. Kem chống nắng có khả năng kiềm dầu, giữ lại các làn da thoáng, sạch, giúp da không có hiện tượng rút giấy, lịch giấy.

Kem có khả năng chống nắng vừa phải SPF 50 đáp ứng tốt nhu cầu của các chị em phụ nữ có thể sử dụng ngày thường xuyên. Sử dụng kem của chúng tôi khi bạn tham gia vào phần thưởng thức.

Thành phần có chứa chất chống oxy hóa Licochalcone A giúp nuôi dưỡng và bảo vệ là da dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời có Glycyrrhetinic Acid giúp kích hoạt da tự động thực hiện chế độ bảo vệ.

Giá kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Face là: 763.000VNĐ

Bên cạnh đó, khi thoa sản phẩm lên da bạn sẽ không có cảm giác bị bí, hay để lại vết trắng trên da đã thế lại còn không làm khô da nữa chứ, thật lợi hại phải không?

Có thể nói, kem chống nắng là một trong những sản phẩm thiết bị không thể thiếu đối với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. By if try not thoa kem chống nắng khi ra đường, bạn có tự tin sải bước chân ra đường với trời nắng nóng như “chảo mỡ” không?

Tôi vừa chia sẻ những thói quen phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày bạn cần phải duy trì đều đặn, để bước đệm vững chắc cho các làn da khỏe đẹp. Từ đó, bảo vệ làn da một cách tuyệt đối từ các tác nhân gây hại cho ánh sáng mặt trời, ô nhiễm môi trường. tham khảo các loại kem chống nắng eucerin  lành tính cho da.