Review Rocket 1h có thực sự hiệu quả?

Lướt nhanh qua các bài review sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới thì chắc rằng bạn sẽ thấy cái tên Rocket 1h. Sản phẩm được coi như là trợ thủ đắc lực trong việc cải thiện chuyện chăn gối vợ chồng, giúp “giữ lửa” cho gia đình bạn. Cùng review Rocket 1h một cách thực tế và xem sản phẩm có như “lời đồn” không nhé!

1. Thông tin về sản phẩm

review rocket 1h dạng viên nang

Review rocket 1h – Mẫu mã

  • Tên sản phẩm: Rocket 1h
  • Thương hiệu: Công ty Cổ phẩm Dược phẩm Sao Thái Dương
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách đóng gói: 1 hộp x 6 viên nang
  • Đối tượng sử dụng: nam giới gặp vấn đề về sinh lý, liệt dương, mong muốn kéo dài quan hệ,…
  • Chống chỉ định: người dưới 18 tuổi
  • Cách dùng: Dùng 1 viên trước quan hệ 2-3 giờ.
  • Giá tham khảo: 250k – 350k / hộp

2. Tác dụng của Rocket 1h đối với sinh lý nam giới

Review công dụng rocket 1h

Review công dụng rocket 1h

Sản phẩm tác động trực tiếp đến hormone nam và sản sinh testosterone. Giúp nam giới cải thiện “cuộc yêu” hiệu quả. Ngoài ra theo công bố sản phẩm còn giúp:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới.
  • Hỗ trợ cương cứng và tăng kích thích từ bên ngoài.
  • Làm chậm quá trình xuất tinh sớm.

3. Tác dụng thực tế của Rocket 1h

Sau đây là những Review thực tế về sản phẩm Rocket 1h do chính khách hàng mua và chia sẻ lại:

Anh T.Quang ( Hà Nội):

“Tôi năm nay 32 tuổi và gặp các vấn đề về sinh lý. Thời gian quan hệ ngắn ( khoảng 2 phút). 2 vợ chồng  cũng lạnh nhạt với nhau. Sau đó tôi đã tìm mua và sử dụng sản phẩm Rocket 1h, sau khi kiên trì uống suốt 2 tháng cùng với tập thể dục thường xuyên, bây giờ tôi đã cải thiện rất nhiều trong việc chăn gối. Sinh hoạt vợ chồng cũng điều đặn hơn”.

Anh T.Hiếu (Đà Nẵng):

“Sản phẩm Rocket 1h là sản phẩm mình rất ưng ý. Mình từng dùng các sản phẩm trước nhưng chưa thực sự phát huy tác dụng, đối với Rocket 1h phát huy hiệu quả rất tốt. Vợ chồng mình cũng quan hệ lâu hơn trước. Giá cả cũng vừa túi tiền!”

Chị B.Liên (Tp. HCM):

“Chồng mình cũng gặp các vấn đề về sinh lý, thời gian quan hệ rất ngắn. Thấy chồng buồn nên tôi cũng tìm mua các sản phẩm hỗ trợ chuyện chăn gối. Sau khi dùng sản phẩm Rocket 1h, chồng tôi khỏe hơn hẳn, ham muốn nhiều hơn và quan hệ cũng lâu hơn, chúng tôi thực sự rất hài lòng!”

Chia sẻ từ bài đăng Forum của 1 bạn:

Review Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Rocket 1h

4. Rocket 1h có các dụng trong bao lâu?

Theo như hướng dẫn sử dụng của sản phẩm thì thời nên uống 1 viên trước khi quan hệ 3-4 tiếng. Thông thường, sản phẩm tăng cường sinh lý nam Rocket 1h sẽ tác động và phát huy tác dụng khi được đưa vào cơ thể trong khoảng thời gian từ 2-4 giờ.

>>>Mua ngay Rocket 1h giá tốt – chính hãng

Thực phẩm chức năng Rocket 1h có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục lên đến 1 giờ, tuy nhiên nhà sản xuất cũng khuyến cáo chỉ nên sử dụng sản phẩm để tăng hưng phấn, tăng khả năng quan hệ tối đa trong khoảng thời gian từ 15- 30 phút là tốt nhất.

5. Kết luận

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về chuyện vợ chồng, bạn đang đến tuổi mãn dục thì Rocket 1h là sản phẩm phù hợp với bạn. Cái thiện vấn đề vợ chồng là trên hết để “giữ lửa” cho mái ấm của bạn nhé!

Theo nhathuocviet.vn

Xem thêm các thực phẩm hỗ trợ sinh lý TẠI ĐÂY!