Tất cả các cách trị nám da an toàn bằng trà xanh

Trà xanh là một loại thực phẩm tạo nên thức uống ngon cho chúng ta thưởng thức. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây là tất cả các cách trị nám da an toàn bằng trà xanh.

Trị nám da bằng chè xanh và mật ong

Chuẩn bị:

1 thìa mật ong nguyên chất

2 thìa nước chè xanh

 tra-xanh-mat-ong-tri-nam

Cách làm:

Hãy lấy 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất đánh đều cùng 2 thìa cà phê nước chè xanh. Tiếp theo dùng bông tẩy trang thấm dung dịch đều lên mặt trong khoảng 20 phút và rửa sạch với nước ấm. Trị nám da bằng chè xanh và mật ong rất hữu ích nếu bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Trị nám da bằng cách chăm chỉ uống chè xanh

Chè xanh có những công dụng siêu việt đối với sức khỏe đó là phòng tránh ung thư, ngăn chặn lão hóa và làm mờ nám nhanh chóng.

Chuẩn bị:

200 gr chè xanh

Cách làm:

Mỗi ngày hãy hãm khoảng 200 gr chè xanh, một ly chè xanh nhưng lại giúp ích cho bạn rất nhiều đúng không nào.

Mặt nạ trị nám da bằng chè xanh

Chuẩn bị:

50 gr chè xanh

Cách làm:

tri-nam-bang-tra-xanh

Cách thực hiện rất đơn giản đó là bạn rửa sạch 50 gr chè xanh giã nhuyễn và đắp mặt nạ lên mặt trong thời gian 15-20 phút. Mỗi ngày cố gắng thực hiện 3 lần, mặt nạ trị nám da bằng chè xanh có công dụng tuyệt vời đẩy lùi nám da. Ngay cả các hãng mỹ phẩm lớn nhận thức được điều này đã đưa thành phần chè xanh vào sản phẩm của họ.

Trị nám da bằng cách tắm với chè xanh

Đây là một phương pháp được dân gian lưu truyền có khả năng làm mát da, giảm mụn và ngăn ngừa sự hình thành nám. Ngay cả làn da nhạy cảm cũng sử dụng được cách trị nám da bằng chè xanh này. Hàng ngày, đun chè xanh và dùng nước này để tắm, bạn sẽ phải bất ngờ sau khi nhận được kết quả đấy.

Trên đây là các cách trị nám da bằng chè xanh vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp an toàn và kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da sạch nám nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại kem trị nám trên thị trường để thổi bay các vết nám hiệu quả nhất. 

Xem thêm:

==> 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay

==> Tổng hợp các loại mặt nạ trị nám từ rau xanh

Chúc bạn thành công!