3 cách trị thâm mắt bằng dưa leo siêu hiệu quả

Dưa leo không những là một thực phẩm được sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày mà dưa leo cũng là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả, đặc biệt là tác dụng xóa thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả. Bạn có muốn thử ngay cách đắp dưa leo trị thâm mắt không?

Dưới đây, mình xin mách các bạn 3 cách trị thâm quầng mắt với dưa leo siêu hiệu quả. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được đôi mắt khỏe đẹp.

1. Trị thâm quầng mắt với dưa leo thái lát và ướp lạnh

 tri-tham-quang-mat-voi-dua-leo

Đắp dưa leo thái lái giúp giảm thâm quầng mắt

Với cách này bạn hãy sử dụng dưa leo ướp lạnh để có hiệu quả tốt nhất. Sau khi rửa mặt khoảng 4 -5 phút, thấy mặt đã khô nước, bạn hãy cắt lấy 2 lát dưa leo tươi và đắp lên vùng mắt của mình. Thả lỏng cơ thể và thư giãn, tận hưởng cảm giác mắt lạnh nơi “cửa sổ tâm hồn” mà dưa leo mang lại trong khoảng 10 -15 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch bạn nhé. Hãy đắp mặt nạ dưa leo cho mắt khoảng 3 – 4 lần/ tuần, quầng thâm vùng mắt sẽ biến mất thôi.

2. Cách trị thâm quầng mắt bằng m át-xa bằng dưa leo

Cũng tương tự cách trên, nguyên liệu cần có là 2 lát dưa leo ướp lạnh. Nhắm mắt lại và đặt 2 lát dưa này lên mắt. Sau đó từ từ mát-xa mắt thật nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn và liên tục, quầng thâm và bọng mắt sẽ không có cơ hội ở lại nữa đâu nhé.

Xem thêm:

>>> Các loại mặt nạ trị thâm quầng mắt từ thiên nhiên

>>> 2 cách trị thâm quầng mắt hiệu quả với dầu dừa

3. Cách trị thâm quầng mắt bằng nước ép dưa leo

tri-tham-quang-mat-bang-dua-leo-tai-nha

Nước ép dưa leo trị thâm quầng mắt

Trị thâm mắt bằng dưa leo bằng cách dùng nước ép dưa leo, với cách này, chúng ta sẽ sử dụng nước ép dưa leo để thực hiện. Đầu tiên, bạn hãy chọn những quả dưa leo còn tươi, sau đó bỏ vào xay và vắt lấy nước. Dùng bông gòn để thoa đều nước ép dưa lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng da dưới mắt. Thực hiện đi rồi bạn sẽ thấy, không chỉ quầng thâm biến mất mà da mặt bạn cũng sáng lên trông thấy đó.

Lưu ý nho nhỏ cho bạn khi đắp dưa leo trị thâm mắt đó là thực hiện hết sức nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng da mắt bởi chúng rất mỏng và dễ bị chầy xước.

Trên đây là 3 cách trị thâm quầng mắt siêu hiệu quả với dưa leo mà bạn có thể áp dụng tại nhà, Ngoài ra, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thâm quầng mắt nhé.

Ngoài ra, cách nhanh chóng nhất để cải thiện tình trạng thâm quầng mắt là sử dụng kem trị thâm quầng mắt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị thâm quầng mắt để bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo các loại kem trị thâm quầng mắt tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/review-kem-tri-tham-quang-mat-dang-mua-nhat-hien-nay.html

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn chăm sóc sắc đẹp hoặc mua mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với Siêu Thị Mỹ Phẩm- với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu và dược sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, chúng tôi tin rằng sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đúng và phù hợp nhất. 

Bạn có thể liên hệ với Siêu Thị Mỹ Phẩm qua:

Địa chỉ:

+ 596 Nguyễn Chí­ Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0398883456

Website: sieuthimypham.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/websieuthimypham

Xem thêm:

>>> 4 loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn nhất

Nguồn: meovat9.com