4 loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn nhất

Thâm quầng mắt là một trong những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu. Thâm quầng mắt sẽ khiến vùng da quanh mắt bạn trở nên sạm màu, nhìn bạn sẽ già đi và thiếu sức sống. Bạn cảm thấy lo lắng về điều này. Vậy loại kem trị thâm quầng mắt hay phương pháp trị thâm quầng mắt nào sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này?

Hiện nay có nhiều biện pháp đánh tan thâm quầng mắt đơn giản như sử dụng mặt nạ trị thâm từ nguyên liệu thiên nhiên hay dùng kem trị thâm quầng mắt. Phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên phải tốn thời gian chuẩn bị nguyên liệu cũng như cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả nên sử dụng kem trị thâm quầng mắt là lựa chọn tối ưu của chị em.

tham-quang-mat

Thâm quầng mắt khiến bạn mệt mỏi và già đi   

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem trị thâm quầng mắt vì thế để chị em lựa chọn được một sản phẩm mang lại hiệu quả thực sự là một điều rất khó. Để chị em yên tâm hơn, dưới đây mình xin giới thiệu 4 loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn nhất. Hi vọng những chia sẻ này của mình sẽ hữu ích với các bạn.

1. Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye là một sản phẩm trị thâm quầng mắt nổi tiếng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp đánh bay thâm quầng mắt, bọng mắt, giảm nếp nhăn và vết chân chim quanh mắt.

Thành phần của Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye

Chiết xuất 100% từ thiên nhiên với hợp chất Acid hyaluronic, Collagen…

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye

Công dụng của Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye 

Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye có tác dụng xóa tan quầng thâm mắt do mệt mỏi, thiếu ngủ, thức khuya, thường xuyên dùng máy tính.

Giảm bọng mắt, giúp tái tạo và phục hồi để vùng da quanh mắt trở nên căng mịn. Dùng thường xuyên sản phấm sẽ giúp chống lão hoa da, hạn chế sự hình thành các vết chân chim quanh vùng mắt.

Ngoài ra, Kumargic được dùng như một loại kem che khuyết điểm vùng mắt giúp che thâm quầng, che bọng mắt ngay tức thì.

Cách dùng Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Eye

Trước tiên bạn hãy làm sạch da mặt và lau khô.

Sau đó, bạn lấy một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu ra tay. Rồi bôi một lớp kem mỏng lên các khu vực quanh mắt. Massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt để kem thẩm thấu tốt hơn, massage cũng giúp cải thiện vết nhăn, chân chim quanh mắt rất hiệu quả.

Bạn nên dùng 2 lần sáng-tối để mang lại kết quả tốt nhất nhé.

2. Kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Thorakao là hãng mỹ phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kĩ càng để cho ra đời sản phẩm phát huy khả năng tốt nhất. Kem trị thâm quầng mắt Thorakao là một trong những loại sản phẩm trị thâm quầng mắt được người dùng đánh giá cao về khả năng trị thâm quầng hiệu quả.

Kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Công dụng của kem trị thâm quầng mắt Thorakao

Sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các hợp chất vitamin và chiết xuất tảo biển giúp giảm thâm quầng mắt, sưng bụp mí mắt, nuôi dưỡng và giảm nếp nhăn xung quanh mắt. Đồng thời làm sáng vùng da quanh mắt, giúp bạn có đôi mắt khỏe đẹp và tinh anh.

 Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt Thorakao, bạn để da mặt khô tự nhiên.

Tiếp theo bạn lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên vùng da quanh mắt. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu và phát huy tác dụng tốt nhất.

Nên dùng đều đặn từ 1 – 2 lần/ ngày, tốt nhất là vào lúc chuẩn bị đi ngủ. Bạn sẽ thấy vùng da quanh mắt được cải thiện rất nhiều sau một thời gian ngắn.

3. Kem trị thâm quầng mắt, bọng mắt Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm

Kem trị thâm quầng mắt, bọng mắt Vichy là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Vichy nổi tiếng đến từ nước Pháp xinh đẹp. Đây là sản phẩm được đánh giá cao trong việc trị thâm quầng mắt và giảm bọng mắt. Kem trị thâm quầng mắt, bọng mắt Vichy với 3 hoạt chất ưu việt kết hợp với nước khoáng Vichy sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Kem trị thâm quầng mắt Vichy

Kem trị thâm quầng mắt Vichy

Công dụng của Kem trị thâm quầng mắt, bọng mắt Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm

Sản phẩm giúp cung cấp nước liên tục đến hàng triệu tế bào da ở vùng da mắt. Công thức chứa Nước khoáng Vichy giúp làm ẩm, làm dịu và bổ sung nước cho vùng mắt rất nhạy cảm. Dextran và Escin giúp giảm thiểu sự xuất hiện của túi dưới mắt và làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm.

Thế hệ dưỡng ẩm mới “Dynamic Hydration” với 3 hoạt chất ưu việt trong công nghệ dưỡng ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng Kem trị thâm quầng mắt, bọng mắt Vichy Aqualia Thermal Awakening Eye Balm

Đầu tiên làm sạch da mặt, bạn có thể kết hợp với sữa rửa mặt Vichy và để da mặt khô tự nhiên.

Sau đó, lấy sản phẩm bằng 1 hạt gạo thoa lên mỗi vùng quanh mắt và massage nhẹ nhàng từ đầu đến đuôi mắt kéo về hướng mang tai.

Sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối để đạt hiệu quả.

4. Kem chống thâm chống nhăn quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +

Kem chống thâm chống nhăn quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS + thuộc hãng mỹ phẩm Gold Linh Sam, sản phẩm đạt chất lượng chuẩn Quốc tế trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đó chứa nhân sâm giúp chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả.

Kem trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam

Kem trị thâm quầng mắt Gold Linh Sam

 Thành phần của Kem chống thâm chống nhăn quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +:

Polyquaternium -37, Glycerin, Isopropyl, Myristate, Vaseline, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide, Polysorbate 80, Cetearyl Alohol, Tocopherol, Morus Alba Root Extract, Gluconobacter/Honey Ferment Filtrate, Hydrolyzed Collagen Extract, Cyclohexanediol Bis–Ethylhexanoate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Azelaic Acid, Parfum, Phenoxyethanol, Water, Butulen Glycol, PEG-40 Hydrogennated Castor Oil, Ptychopetalum Olacoides Bark/Sterm Extract, Pfaffia Paniculata Root Extract.

Công dụng Kem chống thâm chống nhăn quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +:

Giúp giảm nhanh dần hết thâm quầng mắt, cũng như bọng mắt to. Đồng thời giảm dần các vết chân chim nhăn quanh quẩng mắt và ngăn ngừa bị trở lại theo thời gian. Sản phẩm thấy rõ tác dụng sau 2-3 tuần dùng.

Cách dùng Kem chống thâm chống nhăn quầng mắt Gold Linh Sam EYES PLUS +:

 Sau khi làm sạch da mặt, bạn lấy một lượng kem nhỏ và thoa đều lên vùng da quanh mắt. Ngày thoa 2-3 lần, tốt nhất là thoa trước khi đi ngủ.

Bạn cũng có thể thoa trước khi trang điểm để che các khuyết điểm vùng mắt.

Trên đây là 4 loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả và an toàn nhất. Bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm kem trị thâm quầng mắt phù hợp. Chỉ cần kiên trì áp dụng thì bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt thâm quầng mắt, lấy lại vùng da quanh mắt tươi trẻ và sáng mịn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nguyên nhân gây thâm quầng mắt và cách điều trị

>>> 2 cách trị thâm quầng mắt hiệu quả với dầu dừa

>>> Các loại mặt nạ trị thâm quầng mắt từ thiên nhiên

>>> 3 cách trị thâm quầng mắt siêu hiệu quả với dưa leo

>>> Bỏ túi 15 cách trị sẹo thâm ở chân nhanh nhất và hiệu quả tại nhà

Chúc bạn thành công!

banner-soida-web-1