Kem dưỡng da tay nào tốt nhất?

Hỏi:

Chào Cẩm Nang Làm Đẹp. Dạo này da tay của em đen sạm và rất thô ráp, em muốn tìm hiểu về kem dưỡng da tay. Xin hỏi kem dưỡng dành cho da tay loại nào tốt? Ngoài dùng kem dưỡng, em cần chăm sóc da tay như thế nào để da mềm mại ạ? Xin cảm ơn.

Đáp:

Cẩm Nang Làm Đẹp xin chào bạn.

Cẩm Nang Làm Đẹp xin cung cấp cho bạn một số thông tin về kem dưỡng da tay để bạn có nhiều thông tin để lựa chọn sản phẩm tốt nhé.

Nên chọn loại kem dưỡng dành cho da tay nào tốt nhất?

Thị trường kem dưỡng da tay đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều chủng loại, giá cả và xuất sứ khác nhau, làm cho người tiêu dùng băn khoăn và lo lắng không biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Sau đây Cẩm Nang Làm Đẹp xin giới thiệu cho bạn một số sản phẩm kem dưỡng dành cho da tay tốt nhất được bày bán trên thị trường hiện nay.

Kem dưỡng da tay E100 tuýp 80g

Với chiết suất từ vitamin và dưỡng chất từ nghệ, kem dưỡng dành cho da tay E100 tuýp 80g là sản phẩm không thể thiếu cho các bạn gái giúp cho da tay của bạn luôn mềm mại, mịn màng, hạn chế tối đa việc tổn hại da từ thời tiết. Sản phẩm với giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, hàng Việt đạt chuẩn.

Kem dưỡng E100

Kem dưỡng da tay Nivea Hand Cream

Thương hiệu Nivea chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn sử dụng mỹ phẩm, nhưng ít ai nhắc đến sản phẩm dưỡng da tay của Nivea. Thực ra hãng cũng đã cung cấp sản phẩm Nivea Hand Cream để phục vụ các bạn gái, sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt cho da tay khô, giúp làn da được mềm mại, xóa mờ đi các nếp nhăn và bảo vệ da chống lại ánh sáng mặt trời. Đặc biệt kem dưỡng Nivea được sử dụng vào mùa đông vì loại kem dưỡng ẩm mạnh mẽ này sẽ làm dịu và chữa lành nhanh các vùng da khô, đau rát của đôi tay bạn.

Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream

Innisfree Jeju Hand Cream

Tại Mỹ, thương hiệu Palmer’s được các bà bầu rất được ưa chuộng vì hãng này chú trọng sản xuất ra những sản phẩm an toàn cho mẹ và em bé. Sản phẩm White & Even Hand Cream là loại kem dưỡng thích hợp cho những bạn vừa muốn dưỡng ẩm vừa muốn làm sáng da tay. Cùng với những dưỡng chất như vitamin C, vitamin E, bơ ca cao, trong thành phần kem sẽ giúp cải thiện da tay, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da tay của bạn.

Innisfree Jeju Hand Cream

Kiehl’s Ultimate Strength Hand

Với thành phần chủ yếu là bơ đậu mỡ, bơ avocado và dầu mè, Kiehl’s Ultimate Strength Hand cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm tăng độ ẩm cho da tay, mang đến làn da mịn màng hơn, đặc biệt là vào mùa đông.

Kiehl’s Ultimate Strength Hand

Laneige Rich Hand Butter 40 ml

Là sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với thành phần chủ yếu là bơ hạt cọ, bơ đậu mỡ và nước khoáng chất Hydro ion, Laneige Rich Hand Butter thẩm thấu nhanh, bảo vệ, dưỡng ẩm và phục hồi nhanh.

Laneige Rich Hand Butter 40 ml

Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream 100 ml

Cũng là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Shea Butter là sản phẩm được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Thành phần tự nhiên,an toàn từ cây hương thảo với hàm lượng vitamin E cao, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, làn da tay mịn màng hơn.

Đặc biệt, mùi hương nhẹ dịu, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng.

Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream 100 ml

Benew Green Tea Hand Cream 50ml

Tinh chất trà xanh giúp thẩm thấu nhanh, tạo lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân gây khô da, dị ứng da, mang đến làn da đẹp tự nhiên, không rạn nứt. Tác dụng của sản phẩm được kiểm chứng sau 2- 3 ngày sử dụng.

Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Hand Cream 50ml

3W Clinic 100ml

Thành phần chủ yếu là dầu ngựa, ốc sên, collagen, thảo mộc, dầu oliu, chanh và táo, 3W Clinic ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da tay, rất phù hợp với những người phải thường xuyên tiếp xúc với nước.

Dalan Olive Oil Moisturizing Cream Hand & Body 250 ml

Đây là sản phẩm xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, thành phần chủ yếu là dầu ôliu giúp điều hòa và cân bằng độ ẩm từ sâu bên trong, giúp da căng mịn hơn.

Kem dưỡng da tay Dalan Olive Oil Moisturizing Cream Hand & Body 250 ml

Cách chăm sóc da tay cho đôi bàn tay đẹp

Để có một đôi tay đẹp ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da tay, bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc đôi bàn tay của mình bằng cách:

– Rửa tay đúng cách

– Đeo găng tay khi làm việc, rửa chén bát, giặt giũ

– Thường xuyên dưỡng ẩm

– Tẩy tế bào chết trên da tay

– Bôi kem chống nắng

Bằng một số cách bảo vệ da tay kết hợp với kem dưỡng da tay, Cẩm Nang Làm Đẹp hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin hữu ích, giúp bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn làm đẹp cho đôi bàn tay mình cụ thể là loại kem dưỡng da tay. Mến chúc bạn trở thành một người phụ nữ luôn xinh tươi ngay cả trên đôi bàn tay của mình nhé.

Trên đây là một vài thông tin mà Cẩm Nang Làm Đẹp muốn chia sẻ đến bạn đọc để giải quyết nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Để được tư vấn thêm, bạn có thể tham khảo qua website: http://camnanglamdep.edu.vn/.

Xem thêm:

==> Body lotion là gì? Công dụng và cách sử dụng hiệu quả nhất

==> Kem dưỡng ẩm cho da khô nào tốt nhất hiện nay?