2 bé gái song sinh Nhật Bản để kiểu tóc gáo dừa cực kỳ đáng yêu

Ai bảo là con nít, trẻ con thì không có quyền điệu. Dưới đây là bài 2 bé gái song sinh Nhật Bản để kiểu tóc gáo dừa cực kỳ đáng yêu đã làm ” dậy sóng” tại đất nước hoa anh đào này bởi sự dễ thương với mắt to tròn, vẻ cute bụ bẫm… mà lại nhờ một kiểu tóc vô cùng độc đáo.
 
kieu-toc-gao-dua-1

Vâng, đó chính là kiểu tóc “úp gáo dừa” trong truyền thuyết. Khi kết hợp cùng cặp kính Nobita, đi kèm những biểu cảm như 2 giọt nước, tức thì hai chị em đã ngay lập tức nổi tiếng khắp Nhật Bản. Instagram có tên matsuko0621 của riêng hai chị em đã nhận được hơn 300 nghìn lượt theo dõi và hàng nghìn lượt thích cho mỗi tấm ảnh được đăng lên.

kieu-toc-gao-dua kieu-toc-gao-dua-2

 Tất cả đều giống nhau, từ mái tóc đến quần áo, giày dép và cách tạo dáng.

Hai chị em nổi tiếng đến nổi được mời lên hẳn các chương trình truyền hình, chụp hình cho các tạp chí và mới đây nhất là xuất bản sách ảnh của riêng mình. Các thương hiệu thời trang cho con nít cũng nhanh chóng mời 2 người mẫu đặc biệt này tham gia chụp ảnh, vì ngoài đời, hai chị em cũng sở hữu gu thời trang vô cùng sành điệu.

kieu-toc-gao-dua-3

 Hai chị em được mời làm người mẫu thời trang

kieu-toc-gao-dua-4 kieu-toc-gao-dua-5 kieu-toc-gao-dua-6 kieu-toc-gao-dua-7 kieu-toc-gao-dua-8
 

Trên đây là bài 2 bé gái song sinh Nhật Bản để kiểu tóc gáo dừa cực kỳ đáng yêu, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!Theo thoitrangblog

Xem thêm: 4 kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài năm 2016

Theo kênh 14