3 cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất ngay tại nhà

Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng ” núi đồi” không phát triển. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản cũng giúp cho bạn có vòng 1 căng tròn và gợi cảm. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên thực hiện các chế độ ăn uống và tập luyện. Dưới đây là 3 cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất ngay tại nhà bạn tham khảo qua.

Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất ngay tại nhà

1. Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất bằng trứng gà 

Trứng gà là cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất , an toàn, tiện lợi qua những món ăn hàng ngày. Trứng gà kết hợp với sữa đặc cung cấp protein, chất béo giúp mô mỡ ngực phát triển.

Chuẩn bị:

– 1 trứng gà

– 1 cà phê sữa đặc

– 1 cà phê mật ong

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Cách làm: Trộn đều trứng gà, mật ong và sữa đặc(nếu ăn ngọt hay nhạt có thể tùy lượng sữa và đường hợp lý) sau đó cho vào nồi cơm hấp ăn mỗi ngày

Lưu ý: Cách tăng vòng 1 tại nhà này nên ăn vào sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ bụng.

2. Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất bằng đu đủ xanh

Với cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất bằng đu đủEstrogen và lượng vitamin có trong đu đủ giúp kích thích sự phát triển của nội tiết tố nữ, giúp tăng kích cỡ cho vòng 1 khiến ngực trở nên mềm mại tránh đàn hồi chảy xệ.

Chuẩn bị:

– 1/3 kg xương sườn

– 2 gr đậu đỏ và 2gr đậu ván

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Cách làm:

Cho sườn rửa với nước sạch rồi cho đun sôi bắc ra bỏ nước bẩn đầu tiên, sau đó cho xương sườn cho nước vừa phải và cho đậu đỏ, đậu ván nêm thêm gia vị cho vừa miệng. Để ninh khoảng 1 – 2 tiếng là được.

Thường xuyên ăn đu đủ xanh để tăng vòng 1 tự nhiên nhé!

3. Cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất bằng món chân giò hầm

Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì từ món chân giò hầm thơm ngon

Chuẩn bị:

– 0,3 kg chân giò

– 0.3 kg hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Cách làm:

Chân giò nhúng qua nước sôi rồi bỏ ra cạo sạch lông, khi đã sạch bạn cho chân giò và hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh nêm thêm các gia vị vào nồi hầm và ninh nhừ khoảng 1,5 – 2 tiếng rồi có thể ăn được luôn.

Ngoài cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất bằng chế độ dinh dưỡng dinh dưỡng được các bạn trẻ ưa chuộng thì các loại hoa quả trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng có công dụng không kém đó nha.