4 kiểu tóc hot vào hè 2016 phù hợp với mọi khuôn mặt

Mùa hè nóng bức làm cho chúng ta thấy khó chịu trong người, nếu bạn còn xõa mái tóc dài ra nữa thì còn cảm thấy nóng bức hơn. Các bạn có thể biến tấu các kiểu tóc như tóc búi, tóc buộc nửa đầu, tóc ngắn,… để bạn có thể đi chơi, du lịch vào mùa hè đang được nhiều người ưa thích. Dưới đây là 4 kiểu tóc hot vào hè 2016 phù hợp với mọi khuôn mặt.

1. Tóc buộc đuôi ngựa

Vào mùa hè nắng nóng, chắc hẳn cô nàng nào cũng chỉ chăm chăm buộc gọn mái tóc mình lên để tránh tóc tai loà xoà vướng víu. Tóc buộc đuôi ngựa không chỉ đơn thuần là kiểu tóc buộc gọn cho xong, mà trải qua nhiều mùa thời trang, kiểu tóc này vẫn luôn góp mặt trong danh sách những xu hướng làm đẹp tâm điểm.

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-1

Tóc búi cao

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-2

Tóc búi cao mát mẻ

2. Tóc tết nửa đầu

Dành cho cả những cô nàng tóc ngắn khi muốn mái tóc của mình gọn gàng và mát mẻ hơn trong những ngày hè. Đừng nghĩ tóc ngắn là mát, với mùa hè, dù cho có để ngắn hay dài cũng đều rất nóng bức. Một mái tóc bob hay lob với phần chân tóc chạm gáy cũng tạo cảm giác khó chịu, nóng bức. Vậy thì các nàng có thể chọn cách buộc/búi nửa đầu cho mái tóc ngắn của mình

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-3

Tóc buộc nửa đầu

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-4

Tóc buộc nửa đầu xinh đẹp hợp vào mùa hè

3. Tóc búi

Tóc búi bao giờ cũng ghi điểm với sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét sang trọng cho các nàng. Với mùa hè nóng, tóc búi cao là giải pháp tối ưu giúp các nàng mát mẻ và thoải mái hơn. Cũng giống như tóc đuôi ngựa, các nàng có thể búi cao hoặc thấp để tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung dễ thương hay quyến rũ, quý phái. Một vài lọn tóc rủ nhẹ cũng góp phần tạo thêm nét nhẹ nhàng, tự nhiên cho kiểu tóc búi của bạn trong những ngày hè nắng nóng.

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-5

Tóc búi cao

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-6

Búi cao các bạn sẽ thấy mát me hơn

4. Tóc tết

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng nữ tính và mong manh vô cùng của mình, tóc tết gọn gàng phía sau hoặc tết lệch một bên giúp các nàng thoải mái và mát mẻ hơn khi chịu trận trong cái nắng nóng như thiêu đốt của mùa hè. Những cô nàng thích tạo kiểu cho mái tóc, vẫn có thể làm điệu một chút với đủ kiểu tết tóc khác nhau mà vẫn gọn gàng và thoáng mát vô cùng

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-8

Bím tóc dễ thương

4-kieu-toc-di-choi-dep-he-2016-phu-hop-voi-moi-khuon-mat-7

Bím tóc phong cách

Trên đây là 4 kiểu tóc hot vào hè 2016 phù hợp với mọi khuôn mặt để tự tin thể hiện phong cách riêng trong những ngày thời tiết nắng nóng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với kiểu tóc phù hợp với xu hướng thịnh hành này.

Theo  tocdep2016

Xem thêm: 14 kiểu tóc búi hot trong mùa hè 2016