5 thỏi son Tint Hàn Quốc đang được các cô nàng săn lùng

Bài viết trước Cẩm Nang Làm Đẹp đã giải đáp cho các bạn son Tint là gì rồi, bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn về các loại son Tint. Dưới đây, cùng tìm hiểu 5 thỏi son Tint Hàn Quốc đang được các cô nàng săn lùng nhé.

1. Peripera Vivid Tint Water

Đứng đầu danh sách những dòng son tint Hàn Quốc đang rầm rộ trên thị trường nhất hiện nay là son Peripera Vivid Tint Water được. Đây là thỏi son được thiết kế đặc biệt với hình dáng chai nước trái cây nhỏ.

Peripera Vivid Tint Water cũng được xem là một trong những loại son tint Hàn Quốc có mức độ phổ biến không nhỏ ở thị trường làm đẹp Việt Nam. Chiết xuất tự nhiên, chất son mềm mịn, bắt màu chuẩn là ưu điểm của dòng son này. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm này cũng rất mềm, xứng đáng là dòng mỹ phẩm drugstore chất lượng.

Mức giá tham khảo: 150k

2. Aritaum Tint in Water

 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng son nước siêu lì thì không nên bỏ qua son Aritaum Tint in Water. Mặc dù không phải là dòng son cao cấp nhưng dòng son tint Hàn Quốc này luôn biết cách làm hài lòng các “chị đẹp” bởi khả năng lên màu môi chuẩn, thiết kế tone màu thời trang. Hơn nữa, cây son này còn giúp che khuyết điểm tốt nên những bạn môi thâm sạm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Mức giá tham khảo: 105k

3. The Saem Saemmul Water Candy Tint

 Xứ sở Kim Chi luôn nổi tiếng khắp thế giới bởi các thương hiệu mỹ phẩm đình đám với chất lượng vượt trội, trong đó không thể không kể đến dòng son tint Hàn Quốc đẳng cấp The Saem Saemmul Water Candy Tint. Dòng son dưỡng môi này được hầu hết blogger beauty và người dùng đánh giá rất cao với chất son mousse mềm mại được chiết xuất từ trái cây với trọn bộ 5 màu son từ các loại trái cây khác nhau, thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Chất son mướt mịn chưa phải là tất cả, dòng son tint Hàn Quốc này còn có độ bám cực tốt trải qua cả ngày làm việc ăn uống thì son cũng chỉ trôi 20% thôi nên khiến nhiều cô nàng hết sức ưng ý. Nhược điểm duy nhất của loại son này là vì bám quá cao nên bạn sẽ gặp chút rắc rối khi tẩy trang.

Mức giá tham khảo: 130k

4. Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Chẳng chịu kém cạnh các thương hiệu khác, Etude House cũng không hề ngần ngại khi tung ra thị trường dòng son tint Hàn Quốc – Dear Darling Lip Tint khiến cho các thương hiệu son khác đều phải dè chừng. Dòng son này cho đến nay đã qua hai phiên bản. Ở phiên bản 1 gồm có đầy đủ 10 màu son đẹp. Tiếp nối thành công này, thương hiệu Etude House  tiếp tục tung phiên bản mới chủ yếu tập trung vào các tone màu tươi sáng, màu son san hô ngọt dịu với 6 màu sắc khác nhau.

Ưu điểm của dòng son này là chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất có công dụng dưỡng môi mềm mượt. Khi sử dụng, son thường tạo hiệu ứng đôi môi bóng mịn, lấp lánh và căng mọng. Ngoài ra thiết kế hình cây kem lạ mắt khiến chị em càng bị hấp dẫn với dòng son này.

Mức giá tham khảo: 60k

5. Tonymoly Liptone Get It Tint

Các tín đồ thường xuyên “săn lùng” son tint Hàn Quốc không thể nào bỏ qua được sức quyến rũ của dòng Tonymoly Liptone Get It Tint của thương hiệu Tonymoly. Tiêu chí để loại son tint này nằm trong “tầm ngắm” của nhiều cô gái là bởi đây là dòng son có mức giá khá bình dân nhưng chất lượng lại vượt trội. Lên màu cực chuẩn, hương thơm trái cây ngọt dịu, thiết kế nhỏ xinh và độ bám không thể chê vào đâu được đặc biệt khả năng dưỡng môi tốt là những ưu điểm mà hầu hết chị em liệt kê sau khi trải nghiệm sử dụng.

Mức giá tham khảo: 200k

Trên đây là 5 thỏi son Tint Hàn Quốc đang được các cô nàng săn lùng. Nếu bạn là cô nàng thích son Tint và yêu thương mỹ phẩm của xứ sở Kim Chi thì hãy chọn ngay cho mình một thỏi son phù hợp để cho vào bộ sưu tập son nhé.

Xem thêm: Cách phân biệt 9 loại son môi các cô nàng cần biết

Chúc bạn thành công!