6 kiểu tóc cho người tóc mỏng được yêu thích nhất trong năm 2016

Những cô nàng tóc mỏng và thưa luôn có xu hướng muốn làm sao cho tóc dày hơn. Một số kiểu tóc dập xù bên trong, tóc dài tự nhiên hay kiểu tóc bob cắt ngăn và ôm căm… sẽ giúp cô nàng “che dấu” mái tóc mỏng nhanh chóng. Dưới đây là 6 kiểu tóc cho người tóc mỏng được yêu thích nhất trong năm 2016

1. Kiểu tóc cho người tóc mỏng – tóc bob cắt ngắn và ôm cằm 

Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm rất trẻ trung và năng động là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng tóc mỏng. Với nhiều biến tấu khác nhau như tỉa lớp, uốn xoăn, duỗi cụp, đánh rối… đều giúp nàng che đi nhược điểm tóc mỏng manh đấy. Kiểu tóc này giúp bạn giải đáp được thắc mắc tóc mỏng cắt kiểu gì?

toc-mong

Kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm

2. Kiểu tóc dài uốn phồng với mái thưa – Kiểu tóc dành cho tóc mỏng

Mái tóc dài với phần chân tóc được tạo phồng để che đi phần ngọn tóc vốn thưa quả là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là biến tấu của kiểu tóc ép thẳng nhưng mang lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng hơn. Với kiểu tóc ép thẳng tưng sẽ làm lộ hết khuyết điểm tóc mỏng thì kiểu tóc duỗi phồng cụp sẽ giúp mái tóc trông dày dặn tự nhiên hơn.

Tóc dài uốn phồng cụp giúp tóc trông dày hơn

Tóc dài uốn phồng cụp giúp tóc trông dày hơn

3. Kiểu tóc dập xù lớp trong cho mái tóc mỏng

Kiểu tóc dập xù bên trong, bên ngoài… là một trong những kiểu tóc cho người tóc mỏng được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phần tóc dập xù khiến mái tóc mỏng cứng đơ thì hãy khéo léo làm xoăn nhẹ lớp tóc bên ngoài và tiến hành dập xù lớp tóc bên trong. Kiểu tóc dập xù bên trong không chỉ giúp mái tóc mỏng trở nên dày hơn mà còn bồng bềnh giúp bạn thêm đáng yêu và không kém phần thu hút.

Kiểu tóc dập xù bên trong dành cho mái tóc mỏng

Kiểu tóc dập xù bên trong dành cho mái tóc mỏng

Bạn có thể chuẩn bị một máy dập xù tại nhà, lựa lấy lớp tóc ở sâu bên trong và tiến hành làm xù tóc. Phần tóc dập xù sẽ là lớp độn cực hữu hiệu giúp tóc dày hơn.

4. Tóc xoăn gợn sóng – kiểu tóc cho người tóc ít

Mái tóc xoăn gợn sóng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng tóc mỏng. Những lọn tóc xoăn gợn sóng tự nhiên sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên bổng bềnh dày dặn hơn đồng thời cũng mang đế sự năng động, trẻ trung, cuốn hút.

Đằm thắm với tóc xoăn gợn sóng lọn to

Đằm thắm với tóc xoăn gợn sóng lọn to

Gợi ý nhỏ dành cho bạn: Nếu bạn muốn mái tóc này tạo nét đáng yêu thì nên làm xoăn xù từ gốc đến ngọn và để mái bằng hoặc mái chéo dày, ép thẳng. Nếu bạn muốn có vẻ đẹp gợi cảm, “Hoang dã” thì không nên để mái, tốt nhất hãy làm xoăn toàn bộ tóc và buộc túm một ít tóc mái hoặc tóc ở giữa, hất ra sau. Hoặc bạn cũng có thể chia tóc theo ngôi 3-7 và làm xoăn toàn bộ tóc.

Hay lọn tóc xoăn gợn sóng nhỏ cá tính

Hay lọn tóc xoăn gợn sóng nhỏ cá tính

5. Kiểu tóc cho người tóc mỏng mặt tròn – Kiểu tóc mái thưa

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng hiện nay khi muốn thay đổi phong cách của mình qua mái tóc. Mái tóc này giúp bạn gái tạo vẻ ngoài mới lạ, cuốn hút ánh nhìn từ phía đối phương. Điều đặc biệt là mái tóc này giúp bạn gái che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bầu bĩnh của mình giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn giúp bạn giá tự tin hơn trong đời sống.

Tóc mái thưa cho người tóc mỏng mặt tròn

Tóc mái thưa cho người tóc mỏng mặt tròn

6. Tóc dài tự nhiên

Tóc dài tự nhiên – Xu hướng tóc cho người tóc mỏng

Tóc dài tự nhiên – Xu hướng tóc cho người tóc mỏng

Tóc dài tự nhiên là kiểu tóc mà bạn gái có thể lựa chọn cho mình vừa để thay đổi phong cách vừa giúp bạn khắc phục được nhược điểm tóc mỏng của mình. Với kiểu tóc này, chị em nên tránh để ngôi giữa, điều này sẽ làm lộ mái tóc thưa và mỏng phần đỉnh đầu của bạn. Bạn nên để mái chéo bên dày bên mỏng, điều này giúp bạn có cảm giác mái tóc trở nên dày, mượt , chắc khỏe hơn. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Trên đây là bài 6 kiểu tóc cho người tóc mỏng được yêu thích nhất trong năm 2016, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo yeutre

Xem thêm:    Những kiểu tóc đẹp “made by” Noo Phước Thịnh