7 kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho từng khuôn mặt

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc nam đẹp giúp cho tất cả trai Chang có thể cho họ nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng khuôn mặt khác nhau như oval, vuông, chữ điền …. Kiểu tóc nào mà nhìn luôn lịch lãm, trẻ trung để vừa có thể đi dạo phố mà có thể vừa đi dự tiệc. Sau đây, camnanglamfdep.edu.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt cho tất cả các chàng luôn tự tin và thật điển trai, cuốn hút làm nói lòng biết bao cô gái. Dưới đây là bài  7 kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho từng khuôn mặt cho tất cả các chàng thỏa thích biến hóa mái tóc của mình cho phù họp với từng hoàn cảnh nhé.

1. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái xoan Augmented nét lịch lãm.

Được coi là khuôn hình chuẩn mực, mặt hình bầu dục phù hợp với gần như mọi kiểu tóc cũng như việc bạn có thể đeo bất cứ kiểu kính nào mình thích. Vậy đấy, có thể người dùng may mắn không thể tả được! Thứ có thể tránh được đây là loại tóc có mái dài vì trên che đi phần trán quá nhiều, khuôn mặt bạn có thể tròn trở Trinh một cách đáng tiếc.

toc-nam

2. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt vuông toát lên vẻ điển trai.

Những anh chàng sở hữu khuôn mặt vuông hay mặt chữ điền sẽ toát vẻ lên nam tính nhiều riêng trên đường xương hàm mạnh mẽ chính là nhấn điểm của gương mặt này. Cũng như mặt hình oval, mặt vuông phù hợp với nhiều kiểu tóc nhưng để phát triển khí chất, thích nhất là hợp mà kiểu tóc ngắn ôm sát khuôn mặt với phần mái ngắn hoặc tỉa mỏng để tránh cảm giác nặng nề.

toc-nam-1

Ngoài ra, vì mặt vuông thường tạo cảm giác ngắn. Thế là kiểu tóc với phần chóp dài sẽ giúp bạn nhìn mặt cân đối hơn. Trọng trường hợp này, kiểu tóc vuốt dựng sẽ là một gợi ý hay về vừa thỏa mãn được yêu cầu trên, vừa có vẻ là nhiều và trẻ trung sành điệu .. Để gương mặt bạn nhìn mềm mại hơn trên để kiểu tóc này, bạn có thể uốn xoăn nhẹ để tạo độ bồng bềnh cho tóc.

3. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt hình chữ nhật tạo độ hài hòa cho khuôn mặt.

Đây cũng là một dạng khuôn mặt “dễ dại” khi về cơ bản, đây là hình dạng hình bầu dục kéo dài theo chiều dọc. Bất kì kiểu tóc nào có mái phot sát hoặc ngang trán sẽ giúp duy trì sự cân bằng và thêm chiều ngang cần thiết cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn cắt tóc theo kiểu cắt Xen, cần ghi nhớ đừng để Phan tóc 2 bên quá ngắn và sát vì đây là làm Augmented hiệu ứng dài mặt.

toc-nam-3

Nên tạo ra sự cân bằng hợp lý nhất: chiều dài vừa phải ra 2 bên và cả phần tóc trên đều được kết thúc thoát khỏi mức vòng qua đỉnh đầu 2cm trống thôi. Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu tóc tỉa mỏng, mái ôm sát trán để có thể bằng độ dài khuôn mặt.

4. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn trẻ trung điển trai.

Điểm yếu của khuôn mặt này là các nét sẽ hiểu mức độ trung bình, không có điểm nhấn hay tất cả các yếu tố góc cạnh nổi bật. Vì thế, cần nhấn nhá thêm cho nó same as những đường tỉa nhọn ra phần ngọn tóc. Khí sở hữu khuôn mặt tròn, bạn hãy vui lòng từ chối những kiểu trơn lại vuốt ngược ra sau nếu bạn muốn Minh biến thành một đứa trẻ ngơ ngạc hoặc vô tình trở được same ai-đó ra khỏi Nam Triều Tiên … Còn nếu chết mê chết mệt cắt Xen, bạn sẽ cần phần tóc trên hất theo hướng chéo và vuốt rối nó DJI một chút để có được sự góc cạnh tổng thể.

toc-nam-4

5. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt hình thoi lịch lãm cá tính.

Gương mặt hình thoi có phần xương gò má rộng và bật nổi trong quá trán và cằm lại có thể xu hướng hẹp lại. Kiểu tóc đang được chọn kiểu thêm chiều rộng cho trán và cằm trong khi làm hẹp lại phần xương gò má, có lẽ tham khảo các kiểu tóc vuốt dựng. Tránh cắt quá sát phần tóc 2 bên vì lúc này gương mặt trông như rộng bề ngang và tạo cảm giác đôi tai Vênh hơn. Một điều chú ý nữa là khuôn mặt hình thoi thường nhiều nét sắc, vì thế bạn có thể uốn xoăn nhẹ và hất mái lệch hát một bên cũng như tỉa theo từng lớp toán là để tạo cảm giác mềm mại, đàn đáy giúp cân bằng vẻ sắc cạnh dựng sẵn.

toa-nam-5

6. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt trái tim cực dễ thương

Mặt trái tim có chiều rộng ra phần thái dương và đường chân tóc đến phần xương gò má và sau đó hẹp Dan ra phần cằm. Kiểu tóc cho mặt dạng này nhất là tóc dài, hướng tới việc làm đầy phần cằm. Quý ông có thể gương mặt này có thể tránh được kiểu tóc ngắn có xu huong như làm bật lên phần trên của gương mặt. Gợi ý ở đây là kiểu tóc mà: Chải lệch về một bên, cắt Xen là mái dài.

toc-nam-6

7. Kiểu tóc nam đẹp cho mặt tam giác Augmented nét cuốn hút.

Đây là khuôn mặt về phía sau là mặt trái tim trên, chủ sở hữu nó sẽ được phần trán hẹp và phần hàm rộng. Thực sự đây là hình dang nhiều khó để lựa chọn kiểu tóc, nhiệm vụ của bạn ở đây là phải “làm dày” cho trán. Vì thế, các kiểu tóc tỉa dày phần trên sẽ làm tốt việc này. Bên cạnh đó, phần mái hất nhẹ hát một bên sẽ làm cho cảm giác hài hoà hơn cho phần xương hàm rộng thư mục.

toc-nam-7

Trên đây là bài 7 kiểu tóc nam đẹp phù hợp cho từng khuôn mặt , hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Xem thêm:   6 kiểu tóc nam ngắn luôn cuốn hút phái đẹp trong mọi thời đại