8 dụng cụ trang điểm cơ bản cho bạn gái tập tành làm đẹp

Chắc hẳn việc làm đẹp đối với chị em không còn quá xa lạ. Trang điểm đang đóng vai trờ quan trọng vì với tiêu chị ” đẹp mọi lúc mọi nơi” giúp các nàng tạo được ấn tượng tốt. Trong bài này, các bạn hãy cùng camnanglamdep.edu.vn thảo luận cách chọn các dụng cụ trang điểm cơ bản nhé. Dưới đây là 8 dụng cụ trang điểm cơ bản cho bạn gái tập tành làm đẹp phù hợp với mọi nhu cầu, cách trang điểm nhanh, ấn tượng và những điều cần tránh khi trang điểm.

1.Cọ đa dụng

Nếu bạn không có khả năng để sở hữu một bộ cọ chất lượng tốt thì trong số đó phải có một cây cọ đa dụng để đánh kem che khuyết điểm, tô son môi, kẻ mắt và còn hơn thế nữa.

2.Dụng cụ bấm mi

Để có một làn mi cong đẹp, việc sở hữu một chiếc kẹp mi là điều thiết yếu. Đừng chọn loại có giá thành thấp – miếng cao su sẽ không bền. Thay vào đó, hãy thử kẹp mi của Shu Uemura để có được hàng lông mi cong vút hoàn hảo với một lực bấm vừa phải.

dụng cụ trang điểm cơ bản

dụng cụ trang điểm cơ bản

3.Mút trang điểm tam giác

Hãy sử dụng một miếng mút trang điểm tam giác để thoa kem nền thay vì thoa kem bằng đầu ngón tay. Mút lớn có thể dùng cho cả khuôn mặt, trong khi mút nhỏ hơn rất tiện lợi trong việc tán kem ở những khu vực như quanh mũi và miệng. Đừng mua những miếng mút có lỗ to vì mút sẽ thấm hút nhiều kem nền hơn và kem sẽ khó được tán đều trên da.

4.Tăm bông

Tăm bông là một dụng cụ trang điểm đa năng mà các bạn gái không thể bỏ qua. Bạn có thể sử dụng chúng để chùi vết lem của sơn móng tay hay mascara. Chúng cũng có thể được dùng để đánh phấn mắt, kẻ mắt, chấm kem che khuyết điểm và các loại mỹ phẩm khác. Bông ngoáy tai thật thuận tiện khi đi du lịch vì với chúng, bạn không cần phải đem toàn bộ cọ trang điểm theo mỗi chuyến đi.

5.Cây nhíp

Hãy luôn chuẩn bị một cây nhíp trong bộ dụng cụ trang điểm vì không những bạn có thể tỉa gọn gàng hàng lông mày trước khi trang điểm cho mắt mà còn giúp công đoạn gắn mi giả trở nên dễ dàng hơn.

Không những có thể tỉa gọn gàng hàng lông mày trước khi trang điểm cho mắt, nhíp còn giúp công đoạn gắn mi giả trở nên dễ dàng hơn

dụng cụ trang điểm cơ bản

dụng cụ trang điểm cơ bản

6.Lược chải lông mày

Trước khi tỉa lông mày, bạn nên dùng lược chải để định hình chúng và xác định nên tỉa hoặc làm sạch như thế nào. Lược chải lông mày cũng có thể được dùng để loại bỏ phần phấn lông mày dư thừa trong quá trình kẻ.

7.Cọ mút tán phấn mắt

Nếu không thích tán phấn mắt bằng cọ lông, bạn có thể sử dụng cọ mút. Bạn không nên xài cọ mút loại nhỏ và được sản xuất đại trà với giá thành rẻ. Thay vào đó, hãy đầu tư cho bản thân một cây cọ mút chuyên nghiệp.

8.Ngón tay của chính bạn

Thi thoảng, dụng cụ trang điểm tốt nhất chính là ngón tay của bạn. Khi trang điểm, tay phải sạch sẽ và khô ráo. Lúc này, ngón tay là sự lựa chọn thích hợp để thoa phấn mắt, son bóng, kem dưỡng mắt cũng như các sản phẩm làm đẹp khác.