Bất ngờ khi dưỡng da bằng mặt nạ khoai tây chi chị em

Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp da bạn mềm mịn và trắng sáng. Ngoài việc đắp mặt nạ khoai tây tự nhiên, bạn còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả và phù hợp cho từng loại da.

Cách 1. Mặt nạ khoai tây tự nhiên

Bat-ngo-khi-duong-da-bang-mat-na-khoai-tay-chi-chi-em   

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thái khoai tây thành lát mỏng và đắp lên mặt trong vòng 10 phút.  Mặt nạ dưỡng da từ khoai tây này nên được làm 2 tuần 1 lần để có được làn da trắng mịn.

Cách 2. Nước ép khoai tây sống

Bat-ngo-khi-duong-da-bang-mat-na-khoai-tay-chi-chi-em1 

Khoai tây rửa sạch, ép lấy nước sau đó dùng bông gòn thoa đều lên mặt. Với nước ép khoai tây sống, bạn chỉ nên để trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mềm hơn rất nhiều so với lúc trước.

Cách 3. Khoai tây và sữa tươi

Bat-ngo-khi-duong-da-bang-mat-na-khoai-tay-chi-chi-em2 

Sự kết hợp của khoai tây và sữa tươi không chỉ giúp da sáng mịn và còn có công dụng trị mụn rất hiệu quả.

Khoai tây luộc kỹ, nghiền nát sau đó trộn với sữa tươi thành hỗn hợp đặc sệt.

Trước khi đắp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và sữa tươi, bạn nên dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.

Bat-ngo-khi-duong-da-bang-mat-na-khoai-tay-chi-chi-em3

Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Tham khảo thêm:
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo phương pháp mat na dau oliu lam trang da, bởi dâu oliu đã được sử dụng phổ biến từ rất lâu và vô cùng hiệu quả.
Dầu oliu (olive oil) chiết xuất từ hạt của cây oliu phần bố nhiều ở vùng Địa Trung Hải, là một loại mỹ phẩm, dược phẩm, nguyên liệu trong nấu ăn, làm đẹp và chữa bệnh vô cùng quý giá. Các công dụng của dầu oliu đối với da mặt hay da nói chung, với tóc, với sức khỏe chủ yếu từ thành phần rất giàu axit béo có lợi, nhiều các loại vitamin A, E, D, K; các chất chống oxy hóa mạnh mẽ cùng nhiều khoáng chất chất khác mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào cùng vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian.
Bạn nhấp Vào Đây để xem chi tiết cách chăm sóc da bằng mat na dau oliu