Bí quyết chăm sóc da của “mỹ nhân mặt mộc” Song Ji Hyo

Song Ji Hyo- nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi nổi tiếng với gương mặt mộc tự nhiên. Để có được làn da như vậy, cách chăm sóc da, rửa mặt  hay kết hợp với việc  masssage nhẹ nhàng để làn da luôn trong trạng thái được thư giãn. Dưới đây là Bí quyết chăm sóc da của “mỹ nhân mặt mộc” Song Ji Hyo.

song-i-hyo-1 song-i-hyo
Song Ji Hyo chia sẻ, khi bắt đầu rửa mặt, bạn cần chấm sản phẩm rửa mặt đều lên da rồi thoa khắp khuôn mặt.
song-i-hyo-2
Massage nhẹ nhàng xung quanh sống mũi, cằm và hai bên gò má để dưỡng chất thấm vào da giúp da sạch sâu hơn. 
song-i-hyo-3
Cô còn loại bỏ luôn lớp make up với đường viền mi được kẻ đậm sắc nét.
song-i-hyo-4 song-i-hyo-5
Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch mặt, dùng khăn mềm thấm để làm khô da.
Sau khi rửa sạch mặt, cô lại trở về với hình ảnh của một “Mỹ nhân mặt mộc tự nhiên nhất xứ Hàn” với làn da lúc nào cũng sáng mịn và mềm mại.
Song Ji Hyo chia sẻ, cô coi việc chăm sóc da còn quan trọng hơn cả việc trang điểm, vậy nên cô thường xuyên rửa mặt thật kỹ càng để làn da luôn sạch sâu và được thư giãn. Rửa mặt là công đoạn mà Song Ji Hyo coi trọng nhất, cô thường kết hợp rửa mặt và massage làn da để ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường sự tươi trẻ hồng hào cho sắc tố da. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên phái đẹp nên dùng những sản phẩm chăm sóc hợp với làn da mình. Da của cô là loại da thường xu hướng dầu nên cô không bao giờ sử dụng các sản phẩm có nhiều dầu cho làn da. Song Ji Hyo coi trọng nhất là việc rửa mặt, cô luôn mang theo sản phẩm ưa thích của mình mỗi khi phải quay phim ngoài trời, để có thể rửa mặt, tẩy trang ngay khi kết thúc lịch quay.
song-i-hyo-6
Với cách chăm sóc da trên bạn hãy kiên trì và bạn cũng nên để ý tới chế độ sinh hoạt, ăn uống của mình. Dưới đây là bài Bí quyết chăm sóc da của “mỹ nhân mặt mộc” Song Ji Hyo.  Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

 Theo  Trí Thức Trẻ