Bí quyết để tận hưởng tình dục tuổi già

Khi bước sang tuổi 40, cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone giảm dần, bắt đầu quá trình mãn dục làm suy giảm “phong độ của quý ông”. Đây là hệ quả tất yếu của quá trình lão hóa tự nhiên mà 50% nam giới trên 40 tuổi phải đối mặt. Giảm ham muốn tình dục, yếu cơ, tâm trạng bất ổn, giảm trí nhớ… là những hệ lụy khi nồng độ testosterone suy giảm.

Nam giới bước sang tuổi “tứ tuần”, sẽ có những thay đổi nhất định về tâm sinh lý.

Giảm ham muốn: Ngoài việc giúp xây dựng cơ bắp và xương phát triển trong thời gian dậy thì, testosterone cũng là hoóc môn sinh dục chính ở nam. Khi mức độ testosterone trong cơ thể thấp sẽ xảy ra hiện tượng giảm ham muốn tình dục.

Rối loạn chức năng cương dương: Vấn đề này không chỉ là hậu quả do testosterone thấp, mà đôi khi có thể do các bệnh tim, tiểu đường, béo phì, hội chứng chuyển hóa, phì đại tuyến tiền liệt… Tuy nhiên, nam giới trẻ tuổi không có khả năng duy trì sự cương cứng thường được biết đến do thiếu hụt hàm lượng testosterone.

Mệt mỏi, giảm năng lượng: Người ít testosterone thường có cảm giác cực kỳ mệt mỏi. Nếu mệt mỏi thường xuyên dù ngủ đủ giấc, hoặc nếu thấy không đủ sức thực hiện các bài tập thể dục đơn giản, rất có thể bạn đang đứng trước nguy cơ suy giảm testosterone.

happy-couple-2

Trầm cảm, khó tập trung: Nồng độ testosterone thấp ở nam giới có ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như làm giảm khả năng tập trung. Theo một báo cáo công bố của Hội tâm thần học, tăng testosterone là phương pháp hiệu quả giúp điều trị rối loạn tâm trạng, bao gồm cả trầm cảm.

Khó chịu: Ngoài trầm cảm và mệt mỏi, đàn ông có mức testosterone thấp thường có tính khí thất thường. Khi hoóc môn này suy giảm, đàn ông trở nên cáu kỉnh, khó chịu, thậm chí còn có hành vi thô bạo.

Giảm khối lượng cơ, xương: Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì sức mạnh cơ bắp. Vì vậy, nam giới suy giảm testosterone sẽ nhận ra sự giảm sút sức mạnh cơ bắp và cả khối lượng cơ bắp, đặc biệt ở cánh tay, chân hoặc ngực. Testosterone cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng xương, việc thiếu hụt testosterone có thể dẫn đến nguy cơ khiến mật độ xương giảm, dễ dẫn đến gãy xương.

Béo phì: Theo Healthcentral, việc thiếu hụt testosterone là một trong những nguyên nhân gây béo phì ở nam giới. Một số nghiên cứu cho thấy gien kiểm soát mỡ chịu trách nhiệm điều hòa lượng testosterone ở đàn ông.

 

Nguyên tắc làm tăng testosterone 1 cách tự nhiên

Chế độ ăn: Trừ một số trường hợp bệnh lý đòi hỏi chế độ dinh dưỡng đặc biệt (đái tháo đường, vữa xơ động mạch…), chế độ ăn giúp làm tăng testosterone nội sinh một cách tự nhiên nên theo một số nguyên tắc như: không ăn quá ít, nên ăn protein động vật, chất béo, trứng, ăn nhiều glucid, hoa cải, su hào… Nên tránh ăn quá nhiều, tránh ăn nhiều thịt, mỡ, chất xơ và tránh uống nhiều rượu… vì sẽ làm nồng độ testosterone bị hạ thấp.

Lối sống phù hợp: Tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày và ngủ đủ giấc. Lối sống tích cực giúp cơ thể phục hồi các chức năng sinh lý và tái tạo tốt testosterone.

Bổ sung các thảo dược thiên nhiên: Nghiên cứu cho thấy các thảo dược như bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, đỗ trọng… có khả năng cải thiện ham muốn và sức khỏe sinh lý một cách rất hiệu quả.

Xích Thố Vương gồm các thảo dược quý (cao bá bệnh, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử, đỗ trọng) kết hợp bổ sung L-arginin và kẽm có tác dụng làm tăng testosterone một cách tự nhiên và cải thiện tình trang rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Sử dụng Xích Thố Vương sẽ làm giảm được các triệu chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, giảm mệt mỏi giúp kéo dài quan hệ tình dục.
Thực phẩm chức năng xích thố vương được bào chế chọn lọc từ cá thảo dược quý mang đến ” hiệu quả 3 trong 1 “. Không chỉ đơn thuần giúp tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý, mà còn khéo léo cung cấp năng lượng cho cơ thể tránh lao lực đồng thời xúc tác thúc đẩy tiến trình tổng hợp nộ tiết tố testosteton làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
Xích thố vương giúp nam giới hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, sung mãn, khỏe mạnh, tăng khả năng làm việc, yêu đời và trẻ trung hơn
300x194xxich-tho-vuong1-300x194.jpg.pagespeed.ic_.e9kCkz8G-V

– Để biết thêm chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo website: http://thuocbothan.vn/san-pham/xich-tho-vuong.html hoặc tới  tại địa chỉ:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất