Bí quyết giảm cân bằng chanh hiệu quả

Chanh thường được mọi người pha chế để làm thức uống giải khát. Trong chanh có độ pH kiềm giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, nó giúp ta hấp thụ tốt chất dinh dưỡng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, nhờ có tính pH kiềm, chanh nó còn giúp bạn việc đốt cháy chất béo dư thừa có trong cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể cũng như thải độc cho gan,…  bài viết bí quyết giảm cân bằng chanh hiệu quả sẽ giúp bạn giảm cân mà không cần có sự can thiệp của thẩm mỹ. Đây là phương pháp đang được nhiều người áp dụng và thu được kết quả bất ngờ.

1. Những ưu điểm khi chọn cách giảm cân bằng chanh

  •  Đơn giản, hiệu quả, dễ làm
  •  Tiết kiệm chi phí: bạn không phải mất nhiều tiền để thực hiện các phương pháp giảm béo nhanh khác.
  •  Giúp tăng cường nồng độ axit trong hệ tiêu hóa giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ hơn.
  •  Có khả năng đốt cháy chất béo dễ dàng thông qua việc hòa tan chất béo rồi đào thải ra ngoài cơ thể
  •  Thải độc gan, lọc máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất
  •  Phục hồi hệ tiêu hóa
  •  An toàn cho cơ thể

2. Sau đây là 3 cách pha chế nước giảm cân làm từ quả chanh: 

2.1 Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua để giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.

mojito, limes and mint isolated on a white background

Giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. Ngoài ra khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giam beo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

2.2 Giảm cân bằng nước chanh muối

Bạn có thể tự tay làm cho mình một lọ nước chanh muối để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì cách làm và nguyên liệu cũng khá đơn giản, nguyên liệu chỉ bao gồm chanh, muối và phèn chua. Nếu bạn chưa biết cách làm chanh muối thì có thể tham khảo cách làm chanh muối tại đây: Cách làm chanh muối đúng kỹ thuật

giam-can-bang-nuoc-chanh-muoi

Giảm cân bằng nước chanh muối

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng luân phiên nước chanh pha loãng và nước chanh muối cho quá trình giảm cân của mình để thay đổi khẩu vị bởi hai thức uống này có tác dụng tương tự nhau. Một ly nước chanh muối mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường hiệu quả giảm cân.

Xem thêm: Mách bạn bí quyết giảm cân chỉ bằng bí đao

2.3 Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Ở bài viết kỳ trước tôi đã giới thiệu đến bạn cách giảm cân bằng mật ong, và trong khuôn khổ bài viết này lại một lần nữa tôi lại có dịp hướng dẫn bạncách giảm cân bằng mật ong pha với nước chanh.

giam-can-bang-nuoc-chanh-mat-ong

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Cách pha chế thức uống giảm cân này như sau: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

Trên đây là mách bạn bí quyết giảm cân chỉ bằng chanh, hy vọng bài viết này mách những bí quyết chăm sóc da, cách làm đẹp, cách giảm cân bằng bí đao cho bạn. Chúc bạn giảm cân thành công!

Theo thegioithuocgiamcan