Cách làm tăng vòng 3 căng tròn bạn nữ cần biết

Vòng 3 là vòng luôn được các chị em quan tâm, vì vậy nên họ luôn tìm kiếm các cách làm tăng vòng 3 đơn giản và dễ dàng. Bài viết Cách làm tăng vòng 3 căng tròn bạn nữ cần biết sẽ giúp chị em thực hiện ao ước đó kết hợp với các bài tập mông tại nhà.

Cách làm tăng vòng 3 nhờ việc thay đổi thói quen hàng ngày

Vùng mông là nơi tập trung lượng lớn các nhóm cơ chính trong cơ thể, có ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Cách làm tăng vòng 3 dưới đây bạn cần nhớ và thực hiện như sau:

– Hãy thay đổi dáng đi từ bây giờ: theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, 80% phụ nữ chia sẻ để có được vóc dáng chuẩn cùng số đo vòng 3 hoàn hảo, bạn hãy thay đổi dáng đi của mình. Điều này còn làm chúng trở nên săn chắc hơn.

Cách làm tăng vòng 3

Cách làm tăng vòng 3

– Không nên ngồi quá lâu tại 1 vị trí: có thể khẳng định rằng, nếu bạn dành thời gian 8 tiếng/ngày chỉ để ngồi trước máy tính sẽ làm cho vòng 3 khó chịu, mệt mỏi. Chỉ cần vài động tác đơn giản làm tăng vòng 3 như vươn vai, đi lại cũng giúp sức khỏe bạn tốt hơn đấy.

– Nghỉ ngơi hợp lý là điều cần thiết: bị stress, áp lực công việc,…đều ảnh hưởng lớn đến vòng 3, bạn hãy tìm cách loại bỏ chúng ngay từ bây giờ.

– Hạn chế tắm nước nóng: ở nhiệt độ cao vòng 3 của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng. Tốt nhất, bạn chỉ nên tắm ở nhiệt độ vừa phải và đừng quên thực hiện vài động tác massage mông đơn giản.

Cách để có vòng 3 đẹp bằng việc ăn uống

Thực phẩm là yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng 3 của mình. Bổ sung nhiều đạm: thịt bò, trứng, sữa…để kích thích tạo nạc. Cùng với đó, ăn nhiều chất xơ sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nuôi dưỡng vòng mông phát triển nhiều hơn.

Tránh những thức ăn quá nhiều dầu mỡ hoặc chiên rán sẽ khiến mỡ thừa tích tụ nhiều và gây ra tình trạng chảy xệ. Uống thật nhiều nước (hoa quả, nước lọc) đều rất tốt cho vòng 3 .