Cách trang điểm làm bạn nổi bật trong ngày lễ Halloween

Halloween mà bạn hóa trang thành ma nữ, zoobie thì sẽ ” đụng hàng” với rất nhiều người. Sau đây, camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn Cách trang điểm làm bạn nổi bật trong ngày lễ Halloween với khuôn mặt đầy đủ màu sắc, tuy đơn giản nhưng không thiếu phần ma quái.

Việc bạn làm là cần chuẩn bị các màu phấn hồng, xanh ngọc lam, đỏ, đen và xanh da trời.

 trang-diem-halloween

1. Đầu tiên, bạn lấy miếng bọt biển thấm  phấn màu hồng rồi nhấn đều lên mặt tạo những mảng màu rõ nét.

trang-diem-halloween-1

2. Tiếp theo, bạn dùng một miếng bọt biển khác nhỏ hơn thấm phấn màu xanh ngọc lam rồi nhấn lên trán, má và quanh môi để tạo các mảng màu.

trang-diem-halloween-2

3. Sau khi đã hoàn thành các nét vẽ với màu xanh ngọc lam, bạn tiếp tục thấm phấn màu xanh da trời tô vào các điểm bên cạnh màu xanh ngọc lam.  Khi vẽ đến vùng da quanh miệng, bạn nên tạo nét vẽ nhỏ hơn để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

trang-diem-halloween-3 trang-diem-halloween-4

4. Bây giờ bạn dùng miếng bọt biển thấm phấn màu đỏ và nhấn đều vào các khoảng trống còn lại trên mặt nhé! Để tạo sự tương phản với màu đen sẽ tô ở bước sau bạn hãy tô nhiều màu đỏ ở quanh mắt.

trang-diem-halloween-7

5. Tiếp theo bạn dùng bút nước màu đen để tạo viền đậm quanh mắt và các nét chấm phá ở mũi.

trang-diem-halloween-8

6. Sau đó bạn vẽ tiếp các đường viền từ má kéo dần vào miệng để tạo hàm răng kinh dị. Bạn kẻ tiếp các đường dọc chạy quanh môi sao cho đều nhau để trông giống hàm răng ma quái hơn.

trang-diem-halloween-9

7. Cuối cùng, bạn điểm thêm một chút màu đen, màu đỏ, xanh ở dưới cổ như bạn đã vẽ lên mặt nhé!

Với cách trang điểm này bạn có thể kết hợp với áo thun, quần jeans hay quần da đen,.. thêm một chiếc áo khoác da đen bên ngoài nữa là đã khiến cho bạn trở nên bí ẩn và nổi bật rồi. Chúc bạn thành công và có một Halloween vui vẻ nhé.

Theo Wiki Cách Làm

Xem thêm:  Hướng dẫn cách trang điểm ma búp bê vào ngày lễ Halloween