Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà đơn giản cho các nàng

Trị mụn trứng cá đơn giản bằng Chanh

Chanh tươi có rất nhiều tác dụng và quen thuộc với tất cả chúng ta, chúng được sử dụng trong nhà bếp, là một loại nước uống bổ mát trong những ngày  hè oi bức, đặc biệt có công dụng với mụn trứng cá, tẩy da chết và đem lại cho bạn làn da trắng mịn. Là cách chữa mụn trứng cá ở mặt rất hiệu quả.
cach-tri-mun-boc-don-gian-2

Chuẩn bị:

  • 1 quả chanh
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Bạn thực hiện ép lấy nước cốt của chanh, sau đó trộn đều với mật ong đã chuẩn bị , tiếp theo bạn rửa sạch mặt, và bôi trực tiếp hỗn hợp đã tạo lên da nhất là những vùng mụn trứng cá xuất hiện.

Bạn hãy thực hiện cách này đều đặn mỗi đêm trước khi ngủ, sau đó rửa mặt sáng hôm sau. Đây sẽ là cách trị mụn trứng cá ở trán và mặt hiệu quả dành cho bạn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà nhờ lá tía tô

Tía tô được biết tới đó là một loại rau thơm rất tuyệt vời và rất quen thuộc. Nó là một vị thần dược trong Đông Y giúp bạn trị cảm, chữa đau bụng, đầy hơi, chữa ho. Nhất là tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, rất giàu khoáng chất như: Canxi, phốt pho và nhiều vitamin A, C. là  một bài thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả nhất dành cho bạn.

cach-tri-mun-boc-don-gian-1

Chuẩn bị: 

Bạn chuẩn bị một nắm rau tía tô tươi.

Cách thực hiện:

Bạn lấy nắm tía tô thực hiện rửa sạch, sau đó thì bạn giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, tiếp theo bạn dùng nó bôi lên mặt nhất là những vùng mụn trứng cá có thể cả lưng và những bộ phận có mụn trứng cá. Sau 15-20 phút bạn hãy rửa thật sạch mặt với nước.

Ngoài ra một phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà không kém bằng phương pháp tụ nhiên mà được các chị em tin dùng nhiều hiện nay đó là Rau diếp cá trị mụn và vết thâm
Rau diếp cá là một loại cây ngoài có tác dụng để ăn sống còn có rất nhiều tác dụng như kháng khuẩn, tiêu diệt ký sinh trùng, chống ung thư và đặc biệt nó được coi là “thần dược” đối với bệnh nhân mắc bệnh trĩ và có tác dụng chữa nhiều bệnh khác. Đặc biệt trong vấn làm đẹp trị mụn hiệu quả cho các chị em.
Bạn nhấp Vào Đây để biết phương pháp trị mụn này nhé.
Chúc bạn thành công