Cách trị nám da tận gốc an toàn hiệu quả

 

Để có thể trị nám da tận gốc, không tái phát thì trước tiên cần ngăn chặn sự phát triển, hội tụ tác nhân gây xấu da melanin. Khi đó vết nám sẽ dần mờ và mất đi. Dưới đây là Cách trị nám da tận gốc an toàn hiệu quả bạn có thể tham khảo qua.

Cách chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua

Vỏ cam giúp làm sạch da

Vỏ cam có rất nhiều tác dụng mà chúng ta không biết như: chống nấm móng tay móng chân, giúp ngủ ngon, trị đau đầu, khử mùi, hạ đường huyết, trị đầy hơi,…

Vỏ cam chứa rất nhiều loại tinh dầu cần thiết có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp tinh thần phấn chấn và luôn tỉnh táo.Với các đặc tính của mình, vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da trở nên mềm mại, mìn màng và tươi trẻ. Đồng thời, nhờ đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ cam giúp phòng chống mụn mủ và mụn trứng cá hiệu quả.

Các hạt trên vỏ cam khô có công dụng như các chất tẩy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da.

Sữa chua giúp làm đẹp da

Sữa chua được biết tới với công dụng làm đẹp da. Với các thành phần vi sinh có lợi cho da và hệ tiêu hóa, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

bi-quyet-tri-nam-da-hieu-qua-chi-voi-1-qua-cam-4jpg

Chuẩn bị: vỏ cam khô, 1 hộp sữa chua.

Thực hiện:

Xay vỏ cam khô thành dạng bột lấy

– Lấy 1 thìa canh bột cam khô trộn với 1 thìa sữa chua để tạo ra hỗn hợp sền sệt.

Hỗn hợp vỏ cam khô và sữa chua trị nám và tàn nhang

 – Đắp hỗn hợp lên mặt từ 15-20 phút và sau đó rửa sạch.

Thực hiện cách chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ tàn nhang và nám trên da, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng.

Trên đây là Cách trị nám da tận gốc an toàn hiệu quả.  Chúc bạn thành công!

Tổng hợp

>>>>  Khám phá cách trị nám da bằng vitamin E hiệu quả