Dấu hiệu đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là gì

Chỉ cần chú ý quan sát một chút, bạn có thể dễ dàng nhận biết người bạn trai của mình có nhu cầu sinh lý cao hay không? Thật khó cho phái đẹp khi chưa sẵn sàng cho chuyện ấy nhưng chàng lại luôn muốn đòi hỏi. Bài viết sẽ mách bạn cách nhận biết bạn trai có nhu cầu cao và cách để bạn đối phó với những đòi hỏi của chàng.

Các dấu hiệu nhận biết bạn trai có nhu cầu sinh lý cao

Nhu cầu và sức khỏe sinh lý chính là yếu tố quan trọng quyết định rất nhiều tới khả năng tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian yêu đương thì nhiều cô gái lại cảm thấy e ngại khi bạn trai có nhu cầu sinh lý cao.

Đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

Đàn ông có nhu cầu sinh lý cao

Nhất là những cô gái chưa sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng bạn trai lại có nhu cầu cao và luôn đề cập, đòi hỏi vấn đề này. Làm sao để nhận biết bạn trai có nhu cầu sinh lý cao. Dưới đây là một số dấu hiệu mà bạn gái có thể chú ý quan sát và nhận diện:

1. Giọng nói trầm ấm

Con trai sở hữu hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể cao thường sẽ có tâm giọng trầm ấm nhưng lại rất dứt khoát, mạnh mẽ và nam tính. Giọng nói này thường rất thu hút đối với phái đẹp. Không còn phải băn khoăn quá nhiều, nếu bạn trai của nàng sở hữu chất giọng trầm ấm thì khả năng rất cao nhu cầu sinh lý của chàng cũng sẽ rất mạnh mẽ.

2. Nhận biết qua ánh mắt

Đôi mắt của chàng chính là nơi thể hiện nhu cầu tình dục rõ ràng nhất. Thực tế cho thấy rằng, những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường có ánh nhìn tập trung, mạnh mẽ. Cùng với đó là hàng lông mày hơi rướn lên trên.

Đôi khi chỉ là một ánh nhìn vô thức nhưng vẫn có khả năng bao quát và toát lên sự tập trung, kiên nghị. Nếu để ý bạn có thể thấy rằng, ánh nhìn của chàng nhiều lúc còn như muốn chiếm lấy bạn.

Ánh mắt đàn ông

Ánh mắt đàn ông

3. Cơ thể săn chắc

Không có gì khó hiểu khi những người đàn ông có thân hình vạm vỡ, săn chắc thường có nhu cầu sinh lý cao hơn những người bụng bự hay bị thừa cân. Bởi các nghiên cứu chỉ ra rằng, cơ bắp săn chắc có liên quan tới nồng độ hormone testosterone trong cơ thể.

Những chàng trai có nhu cầu sinh lý cao thường có cơ thể săn chắc

Nồng độ testosterone ở những đấng mày râu có vòng eo dưới 102cm thường sẽ được duy trì ở mức độ ổn định. Nếu bạn trai của nàng có tiêu chí này thì chàng thường sẽ có nhu cầu về chuyện ấy cao và có khả năng hoạt động bền bỉ hơn khi ân ái.

Còn nếu bạn trai của nàng bị thừa cân, béo phì thì thường nhu cầu về chuyện ấy sẽ thấp hơn. Bởi lượng chất béo dư thừa trong cơ thể sẽ làm cản trở tới quá trình sản xuất hormone testosterone nội sinh. Chính sự thiếu hụt testosterone có thể dẫn đến yếu sinh lý và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giường chiếu của con trai.

4. Chàng luôn ưa thích những cử chỉ thân mật

Đừng chỉ chăm chăm tập trung vào ngoại hình của bạn trai mình. Bởi nhu cầu tình dục của chàng có cao hay không còn thể hiện qua những cử chỉ khi gần gũi bạn.

Những chàng có nhu cầu tình dục mạnh mẽ thường có xu hướng ưa thích gần gũi và có những cử chỉ thân mật với bạn gái. Bạn có thể dễ dàng nhận biết qua cách mà họ ôm và hôn. Nếu chàng có nhu cầu sinh lý cao thì họ thường ưa thích những nụ hôn thật sâu và cuồng nhiệt. Khi hôn họ có xu hướng dùng tay sờ soạng khắp cơ thể của nàng và hay dừng lại lâu hơn ở những vị trí nhạy cảm.

Những chàng có nhu cầu cao thường ưa thích việc gần gũi và có những cử chỉ thân mật quá mức với bạn gái
Thích cử chỉ thân mật

Thích cử chỉ thân mật

5. Râu tóc khỏe mạnh, nhanh mọc

Bộ râu và mái tóc cũng chính là những nét đặc trưng thể hiện vẻ bề ngoài nam tính của con trai. Đây cũng là một trong những đặc điểm mà nàng có thể nhìn vào để nhận biết bạn trai của mình có phải là người có nhu cầu sinh lý mạnh hay không.

Phái mạnh có bộ râu rậm rạp, phát triển nhanh cùng với mái tóc bóng mượt và chắc khỏe một phần là nhờ có hàm lượng hormone testosterone nội sinh cao. Nhu cầu sinh lý của họ thường cao và luôn có ham muốn mãnh liệt trong chuyện tình dục.

Ngoài râu và tóc thì các bộ phận khác như lông chân, lông tay của người con trai có nhu cầu sinh lý cao cũng sẽ phát triển rất rậm rạp. Đôi khi không ít chàng còn có lông ở cả ngực và bụng.

6. Các dấu hiệu khác

Ngoài những dấu hiệu nêu trên thì nàng cũng có thể phát hiện bạn trai có nhu cầu cao thông qua những biểu hiện khác. Bao gồm:

  • Chàng có chân to và vòng ba săn chắc
  • Sự chênh lệch giữa vòng 1 và vòng 3 không quá lớn
  • Ngón tay trỏ thường ngắn hơn so với ngón tay đeo nhẫn
  • Khắc khí của chàng luôn hồng hào
  • Khuôn mặt không quá nam tính
  • Mũi cao và to cũng là một dấu hiệu nhận biết bạn trai có nhu cầu sinh lý cao
  • Dáng đi tự tin, đĩnh đạc
  • Chàng thường có sở thích sờ mũi
  • Chàng rất ít khi mặc quần bó sát
Đàn ông nhiều lông chân

Đàn ông nhiều lông chân

Những cách đối phó “bạn trai có nhu cầu sinh lý cao”

Khi yêu, đàn ông thường có nhu cầu sinh lý cao hơn phụ nữ. Đặc biệt nhiều càng có ham muốn tình dục mãnh liệt khiến cho bạn gái trở nên hoang mang không biết phải làm sao. Nhất là những nàng còn chưa thật sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Dưới đây là một số cách giúp các bạn nữ đối phó với “bạn trai có nhu cầu sinh lý cao”:

1. Mặc những trang phục kín đáo

Việc nàng khoác lên mình những bộ cánh hở hang, quyến rũ và phô bày đường cong cơ thể sẽ rất dễ kích thích ham muốn của chàng trỗi dậy. Đây cũng chính là lý do vì sao con trai được gắn cho cái mác “yêu bằng mắt”.

Đôi khi, phái mạnh còn cho rằng, việc ăn mặc hở hang của các nàng chính là tín hiệu bật đèn xanh cho sự tiến triển xa hơn trong tình yêu. Họ sẽ không bao giờ nghĩ được rằng, đôi khi ăn mặc sexy chỉ là sở thích đơn thuần của nhiều cô gái.

Chính vì vậy, để đối phó với những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao thì phái đẹp nên chú ý đến cách ăn mặc của mình. Biết rằng, đôi khi bạn yêu thích style gợi cảm, quyến rũ nhưng hãy biết tiết chế lại. Nhất là khi mối quan hệ của bạn và người ấy chỉ đang trong giai đoạn mới chớm nở và tìm hiểu nhau. Khi hẹn hò, nên chọn những bộ cánh kín đáo để giúp bạn trai hiểu rằng bạn thật sự chưa muốn tiến xa hơn.

Mặc trang phục kín đáo

Mặc trang phục kín đáo

2. Hạn chế đề cập đến chuyện ấy

Đề cập đến chuyện ấy dù là trực tiếp hay gián tiếp cũng dễ khiến chàng hiểu nhầm rằng bạn đang muốn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Những chủ đề xoay quanh “chuyện nhạy cảm” sẽ có khả năng kích thích ham muốn ở nam giới một cách nhanh chóng. Đặc biệt ở ở những bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, họ sẽ không ngại ngần đề cập vấn đề “thực hành chuyện ấy” với bạn.

Tốt nhất, để đối phó với những chàng có nhu cầu sinh lý cao thì bạn nên chủ động tránh những chủ đề nhạy cảm khi trò chuyện với chàng. Nếu muốn đề cập đến những câu chuyện nhạy cảm, bạn cần chắc chắn rằng mình đang ở trong không gian đông người hay có bạn bè đi cùng. Tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể mà tâm trí của chàng có thể bị phân tán và không nghĩ quá sâu đến chuyện sex.

3. Chủ động chia sẻ thẳng thắn về nhu cầu của mình

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân thì tốt nhất là nên chủ động giãi bày với chàng. Đây chính là cách giúp bạn có thể đối phó với bạn trai có nhu cầu sinh lý cao khi yêu mà sẽ không khiến chàng bị khó chịu, bức bối.

Tuy nhiên, bạn cần dùng thái độ cởi mở, chân thành, lời lẽ nhẹ nhàng, tinh tế để tâm sự với chàng. Nếu thật sự yêu bạn một cách nghiêm túc, chàng nhất định sẽ thông cảm và không ép bạn phải làm điều mà mình chưa sẵn sàng.

Nếu 2 bạn đã từng có quan hệ tình dục nhưng khi chàng đòi hỏi bạn đang mệt hay thật sự không muốn ngay lúc đó thì cũng nên chủ động chia sẻ với chàng. Nhưng hãy từ chối một cách khéo léo để không khiến càng cảm thấy tổn thương. Những lời nói nhẹ nhàng, nũng nịu sẽ có thể xoa dịu được tâm trạng của chàng một cách hữu hiệu.

4. Hạn chế gặp gỡ vào những thời điểm chàng dễ ham muốn nhất

Tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau mà nhu cầu sinh lý của phái mạnh cũng sẽ có sự thay đổi nhất định. Trong một số thời điểm nhất định, con trai có thể bộc phát ham muốn và luôn mong muốn được gần gũi bạn gái.

Các chuyên gia cho biết, nam giới thường có nhu cầu phát sinh ham muốn cao vào lúc sáng sớm. Tình trạng cậu nhỏ “chào cờ” vào buổi sáng chính là yếu tố thể hiện rằng chàng đang có nhu cầu sinh lý cao và muốn sex. Bởi lúc mới ngủ dậy thì lượng testosterone trong cơ thể phái mạnh thường có xu hướng tăng cao hơn bình thường. Bên cạnh đó, khoảng thời gian từ 20 – 22h cũng là lúc mà ham muốn tình dục của chàng cũng dễ dàng trỗi dậy mặc dù không mạnh mẽ như vào buổi sáng.

Vào những khoảng thời gian này, nếu được ở bên cạnh bạn gái của mình thì sẽ càng khiến chàng cảm thấy rạo rực và chỉ nghĩ đến chuyện ấy. Để đối phó với bạn trai có nhu cầu sinh lý cao, tốt nhất phái đẹp nên hạn chế gần gũi chàng vào những thời điểm này, đặc biệt là ở những không gian chỉ có 2 người.

Hạn chế gặp gỡ

Hạn chế gặp gỡ

5. Biết dừng đúng lúc khi thân mật

Những chàng có nhu cầu sinh lý cao thường có xu hướng muốn gần gũi, thân mật với bạn gái bất kể khi nào có cơ hội. Đặc biệt là họ rất thích hôn đối phương của mình và dùng tay sờ soạng khắp cơ thể, chú ý ở những vị trí nhạy cảm nhiều hơn.

Tuy nhiên, các chuyên gia tình dục cho biết, hôn môi sâu, nhất là những nụ hôn kiểu Pháp thường là khởi nguồn của rất nhiều trường hợp quan hệ khi bạn nữ chưa sẵn sàng. Đặc biệt đối với bạn trai có nhu cầu sinh lý cao thì nụ hôn chính là chất xúc tác mãnh liệt khiến cho ham muốn tình dục của họ trỗi dậy.

Không chỉ với riêng phái mạnh mà phái nữ cũng rất khó có thể kiềm chế ham muốn của mình sau những lần hôn sâu. Nồng độ hormone testosterone của nam giới sẽ được giải phóng nhiều hơn thông qua tuyến nước bọt khi hôn. Chính vì thế mà sau khi hôn môi sâu mãnh liệt thì cơ thể của cả 2 sẽ được kích thích và dễ dẫn tới việc quan hệ tình dục trong vô thức.

Nếu chưa thật sự sẵn sàng cho việc quan hệ trước hôn nhân thì nàng cần thật sự tỉnh táo trước những hành động thân mật gần gũi của bạn trai. Đừng trao cho càng nụ hôn quá sâu và mãnh liệt. Đồng thời hãy biết khéo léo giữ tay chàng lại khi chàng mân mê sờ soạng lên những vùng cơ thể nhạy cảm.

Bạn đừng quá lo lắng khi mình chưa sẵn sàng nhưng bạn trai lại có nhu cầu sinh lý quá cao khi đang yêu. Hoàn toàn có giải pháp đối phó với những chàng có ham muốn tình dục cao. Chỉ cần bạn khéo léo áp dụng thì nhất định sẽ thành công.