Hé lộ 5 cách giảm cân dân gian tại nhà cực hiệu quả

So với phương pháp giảm cân dùng thuốc tiềm ẩn nhiều nguy cơ không tốt cho sức khỏe thì cách giảm cân dân gian hiện đang là một trong những cách giảm cân nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.
Sau đây là 5 cách giảm cân dân gian vừa an toàn lại vừa tiết kiệm được chi phí, phù hợp với sinh lý cũng như điều kiện kinh tế của người Việt.

Cách giảm cân dân gian với cà chua chín

Bạn hãy dùng một quả cà chua chín, cắt đôi rồi chà lên vùng da bị mụn, để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Cà chua có thể nhạy cảm so với vùng mặt, nhưng lại rất hữu ích trong việc điều trị mụn, sẹo trứng cá trên lưng, đặc biệt nếu bạn có làn da nhờn.

Giảm cân nhanh với hỗn hợp hoa cúc và sơn trà 

Với công thức theo tỷ lệ định sẵn 1:1:1 giữa hoa kim ngân, hoa cúc và sơn trà đem hãm với nước sôi khoảng 20 phút để lấy tinh chất trà dùng chúng uống thay nước lọc hàng ngày. Với món thức uống thơm ngon này không những kiểm soát được cân nặng mà bạn đang lo lắng còn rất tốt cho người bị tăng huyết áp và bệnh tim mạch làm phiền. Theo các chuyên gia đánh giá, cách giảm cân dân gian này vừa tốt cho việc làm đẹp, giữ dáng, vừa tốt cho sức khỏe.

Giảm cân bằng muối và ngải cứu

Với 1kg muối bạn có thể tiến hành rang cùng với 1 bó lá rau ngải cứu cho đến khi lá ngải cứu chuyển màu rồi bạn có thể cho tất cả vào cùng trong 1 chiếc túi vải để chườm lên bụng. Cách giảm cân dân gian này, không chỉ giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn phát huy tác dụng lưu thông khí huyết để tăng cường sức khỏe.

Cách giảm cân dân gian với hỗn hợp hoa hòe và tam thất

Cũng như phương pháp trên, với sự kết hợp giữa tam thất, hoa hòe và hoa cúc tạo nên món trà giảm cân vô cùng hữu dụng và an toàn cho người thừa cân béo phì. Hãm 3 thành phần trên để lấy tinh chất uống thay nước hàng ngày, đều đặn trong thời gian dài sẽ giúp cơ thể loại bỏ được độc tố và chất cặn bã ra ngoài. Cùng với đó là lượng chất béo và mỡ thừa cũng được đánh tan một cách nhanh chóng để vóc dáng siêu chuẩn thuộc sự sở hữu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Giảm cân dân gian với khoai lang

Là một loại củ chứa tinh bột, nhưng ít ai nghĩ rằng có thể giảm cân được với khoai lang. Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp giảm cân với khoai lang là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ. Với cách giảm cân bằng khoai lang, ăn 2-3 củ khoai mỗi ngày sẽ giúp bạn giải phóng được lượng kalo đáng kể đấy.
Ăn khoai còn giúp bạn hạn chế và mất cảm giác đói bụng, thèm ăn. Đây là nguyên nhân giúp loại bỏ nguy cơ béo phì cho nhiều người, đặc biệt là nữ giới. 
Trên đây là 5 cách giảm cân dân gian mà chúng tôi bật mí để giúp quý chị em hiện thực hóa được ước mơ cải thiện vóc dáng của mình. Bên cạnh việc thực hiện các cách giảm cân trên đây, bạn cũng nên chú ý đến khẩu phần ăn hàng ngày (hạn chế tinh bột, dầu mỡ động vật, nước ngọt có ga, các chất kích thích) cũng như quan tâm đến giờ giấc ngủ nghỉ.
Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích được cho bạn!
Xem thêm: