Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt

Các ngôi sao nữ Việt Nam ai cũng đều có thân hình thon gọn, quyến rũ. Bạn đang tự hỏi họ làm cách nào mà có thể duy trì được vóc dáng đó khi với cường độ làm việc cao? Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo ngay bài viết Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt dưới đây nhé.

Bí quyết giảm mỡ bụng của Hiền Thục

Sau khi sinh con, Hiền Thục cũng bị mỡ thừa tích tụ khá nhiều ở phần bụng. Tuy nhiên, chỉ mất 6 tháng chạy bộ, nhảy dây kết hợp massage và thoa kem trước khi đi ngủ, cô ca sĩ này đã đánh tan được lớp mỡ thừa tích tụ ở bụng.

Hiền Thục chia sẻ: “3 tháng sau sinh mình vẫn ăn uống đều đặn để có sữa nuôi con và sau đó mới tiến hành giảm cân. Và cách làm giảm mỡ bụng mình cho rằng hiệu quả đó là chạy bộ. Ngoài ra Thục cũng chú ý tới khẩu phần ăn là hạn chế tinh bột, chất béo, chất ngọt nhưng phải uống nhiều sữa để nạp đủ năng lượng cho cơ thể”.

Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt

Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt

Mẹo giảm mỡ bụng của ca sĩ Minh Hằng

Với khẩu phần ăn nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ được thiếu nước, các món ăn chủ yếu của Hằng là rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Đặc biệt là trong khẩu phần ăn không có cơm hay các chất tinh bột khác đã giúp cho cô nàng “bỗng dưng muốn khóc” lấy lại thân hình quyến rũ ngày nào.

Theo Minh Hằng, cách giảm mỡ bụng nhanh chóng đó là ăn kiêng nhưng không phải giảm ăn hoàn toàn, chỉ là không ăn tinh bột thôi. Bên cạnh đó, bí quyết giảm mỡ bụng của sao Việt này còn nằm ở chỗ kết hợp với các bài tập thể dục chủ yếu là đi bộ, xoay eo và gập bụng.

Tiết lộ bí quyết giảm mỡ bụng của sao Văn Mai Hương

Sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010, Văn Mai Hương thật sự thu hút khán giả bởi giọng hát cao vút, trong, tự nhiên. Nhưng nhiều người chưa đón nhận nữ ca sĩ này bởi ngoại hình có phần “mũm mĩm”của cô. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn ra nhập giới showbiz, Văn Mai Hương đã hoàn toàn lột xác, trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn.

Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt

Học lởm bí quyết cách giảm cân của sao Việt

Chế độ ăn uống, luyện tập giảm cân của Hương là:

– Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ và hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol, chất béo có hại.

– Hạn chế ăn các loại thịt và thay thế bằng thịt bò, chế biến bằng cách hấp, luộc và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thực đơn ăn kiêng giảm cân.

– Ăn thật nhiều trái cây như: nho, bưởi, thanh long, táo, dưa hấu. Trái cây không những giúp Hương bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này.

– Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân, Văn Mai Hương còn kiên trì tập luyện thể dục thể thao hàng ngày bằng ccáh nhờ các chuyên gia thể dục thẩm mỹ hướng dẫn và kết hợp tự luyện tập ở nhà.

Bí quyết giảm mỡ bụng của sao Việt Hồ Ngọc Hà

Cách giảm mỡ bụng của Hà là mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.