Top 5+ kem chống nắng Shiseido tốt nhất hiện nay

Trong mùa nắng gay gắt ngày nay, kem chống nắng sẽ là 1 phần bắt buộc phải có trong tuyển tập mỹ phẩm của chị em. Nổi bật, các chị em không thể bỏ qua top những kem chống nắng shiseido dạng sữa dưỡng da, bảo vệ làn da hữu hiệu trong bài viết bên dưới.

Chúng tôi sẽ đề xuất đến bạn top kem chống nắng shiseido bảo vệ và dưỡng da ưu việt nhất thời nay. Chị em cứ tự tin diện đồ trước ánh nắng mặt trời của những ngày hè chói chang khi có những loại kem chống nắng này trong tay.

Xịt chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++ có thiết kế dạng chai nhựa hình bầu tương tự các loại trên. Đặc biệt ở loại kem này, chữ trên chai có màu vàng nổi bật trong nền xanh.

Để phù hợp với làn da nhạy cảm, kem được sản xuất với công thức chống nắng từ các chất vật lý như: Zinc Oxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium Dioxide,…Với công dụng của các hoạt chất giữ ẩm Glycerin, Xylitol và Butylene Glycol giúp làn da của bạn được ẩm mượt, mịn màng. Ngoài ra kem còn có công dụng dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cực mạnh đạt SPF 50 và PA++++ nhờ màng phản xạ tia cực tím UVB & UVA hiệu quả. Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++ phù hợp với mọi loại da, chị em có thể thoải mái sử dụng hàng ngày.

Kem có kết cấu dạng sữa với khả năng dưỡng da, giữ ẩm và bảo vệ toàn diện cho cả da mặt và da toàn thân. Đây cũng là một trong những loại kem chống nắng không có thành phần hương liệu rất an toàn cho da.

Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50

Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50

Ưu điểm

  • Hiệu quả chống nắng cao.
  • Có khả năng dưỡng da, giữ ẩm và bảo vệ da toàn diện.
  • Được trang bị công nghệ kháng nước và mồ hôi.
  • Kem không để lại vết trắng bệch không đều màu.

Nhược điểm

  • giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA++++ có thiết kế nhỏ gọn dạng chai nhựa hình bầu dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Bên cạnh đó, nhãn dán chai được thiết kế tối giản với màu xanh ngọc nhẹ nhàng mang lại cảm giác dịu êm cho người dùng.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chống nắng vật lý là Zinc Oxide và Titanium Dioxide tăng cao khả năng chống nắng. Ngoài ra với thành phần từ lô hội và hoạt chất glycerin góp phần giữ ẩm cho da hiệu quả.

Sản phẩm không chỉ mang đến khả năng chống tia UV cao mà còn hỗ trợ dưỡng da, bảo vệ da hiệu quả cho chị em. Đặc biệt, đây còn là dòng sản phẩm cho các làn da nhạy cảm (kể cả da em bé) cần được chăm sóc hằng ngày.

Nguyên nhân dẫn đến hiệu quả chống nắng tuyệt vời của loại kem này là chỉ số chống nắng đạt SPF 50 và PA++++ có thể chống tia cực tím UVB trong thời gian khá dài.

Với kết cấu kem dạng sữa, kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S 50 PA++++ mang lại cảm giác sử dụng thoải mái và dịu êm. Đây là sản phẩm không dùng hương liệu, phù hợp cho chị em nhạy cảm với mùi hương.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng cao, có khả năng chống tia cực tím UVB.
  • Khả năng dưỡng da mang đến làn da khỏe mạnh
  • Chất kem mỏng mịn, không màu, thấm hút nhanh qua da.
  • Chuyên dùng cho làn da nhạy cảm, kể cả da em bé.
  • Chống thấm nước.

Nhược điểm

  • giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.200.000đ/chai 50ml

Xem thêm bài review viên uống chống nắng tốt nhất hiện nay.

Kem chống nắng Shiseido BB for Sports SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido BB for Sports SPF 50 PA+++ cũng có thiết kế dạng chai nhựa hình bầu với dòng chữ màu cam nổi bật trên chai.

Sản phẩm là dòng kem chống nắng thể thao có thành phần chống nắng vật lý dịu nhẹ, an toàn cho chị em sử dụng từ hai chất Titanium Dioxide và Ethylhexyl methoxycinnamate.

Shiseido BB for Sports SPF 50 PA+++ không chỉ có khả năng chống tia UV tốt mà còn có tác dụng chống trôi hiệu quả và dưỡng da, bảo vệ làn da nhờ vào các hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu như: Alanine, Aspartic acid, Butylene Glycol,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng tuyệt vời từ lớp BB Cream giúp làm kem nền trang điểm hoặc che phủ khuyết điểm rất hiệu quả. Đây là dòng kem chống nắng dành cho đối tượng nữ giới và yêu thích thể thao.

Kem được trang bị khả năng chống nắng hiệu quả nhờ vào mức chỉ số chống nắng đạt SPF 50 và PA+++. Kem có kết cấu dạng sữa mềm mại và thấm hút nhanh trên da. Tuy nhiên, một điểm trừ của dòng kem chống nắng này là có mùi khá nồng của cồn, nhưng sau một lúc thoa kem lên da sẽ bay mùi ngay.

Kem chống nắng Shiseido BB for Sports SPF 50 PA

Kem chống nắng Shiseido BB for Sports SPF 50 PA

Ưu điểm

  • Khả năng chống nắng hiệu quả.
  • Làm lớp kem nền trang điểm hoặc che phủ khuyết điểm đều được.
  • Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da hiệu quả.
  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Nhược điểm

Có thể bạn quan tâm:

  • Mùi khá nồng.
  • Giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.200.000đ/chai 30ml

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++ có thiết kế nhỏ gọn dạng chai nhựa hình bầu dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

Sản phẩm có công thức chống nắng vật lý với các thành phần từ các hoạt chất: Zinc Oxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Polysilicone-15,… Ngoài ra, thành phần của kem có chứa vitamin E và các dưỡng chất cần thiết cho da giúp dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả.

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector là một trong những sản phẩm có khả năng chống nắng cực mạnh, không giảm tác dụng do tia cực tím.

Một trong những tính năng nổi bật của dòng kem này chính là khả năng giữ cho làn da dầu được khô thoáng, khả năng kiểm soát nhờn, dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả. Chị em cũng có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót trang điểm mịn màng và tiện lợi.

Chỉ số chống nắng của sản phẩm khá cao là SPF 50 và PA+++ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng có làn da thường và da dầu.

Đây là dòng kem luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng với kết cấu kem dạng sữa, thấm hút nhanh trên da và không có hiện tượng bóng dầu. Hơn nữa, sản phẩm cũng không có mùi hương, dễ dàng cho nhiều chị em lựa chọn.

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA

Ưu điểm

  • Hiệu quả chống nắng cao dưới tác hại của tia UV.
  • Khả năng kiểm soát nhờn, dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả.
  • Khả năng kháng nước và mồ hôi tốt.

Nhược điểm

  • Chất kem khá lâu khô và để lại lớp bóng rõ hơn các dòng kem khác.
  • Giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 600.000đ – 800.000đ/chai 30ml

Kem Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus SPF 50 PA++++ được thiết kế dưới dạng tuýp, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng bất cứ nơi đâu.

Ngoài khả năng chống nắng cao với các thành phần từ Octocrylene, Polysilicone-15, Ectoin,… thì kem còn nổi bật với công dụng dưỡng ẩm và kiểm soát bã nhờn cùng các hoạt chất dưỡng ẩm hiệu quả gồm Dipropylene glycol, Glycerin, Xylitol,…

Kem đã tạo nên lớp màng bảo vệ chống tia cực tím hiệu quả và có tác dụng bảo vệ làn da của bạn trước những tác động có hại từ môi trường như bụi bẩn và vi khuẩn.

Cũng như các dòng kem chống nắng phía trên, sản phẩm này có chỉ số chống nắng là SPF 50 PA++++ tăng khả năng chống nắng hàng ngày hoặc trong các hoạt động ngoài trời. Đây là loại kem chống nắng sử dụng hàng ngày cho làn da thường không quá nhạy cảm với thành phần của nó.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa mềm mịn, không màu, đều trên da và thấm hút nhanh. Hơn nữa, sản phẩm cũng không có mùi hương, dễ dàng cho nhiều chị em lựa chọn.

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Ưu điểm

  • Chống các tác động có hại từ môi trường như bụi bẩn và vi khuẩn.
  • Có khả năng dưỡng da, dưỡng ẩm và kiểm soát bã nhờn.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
  • Kem không để lại vết trắng bệch không đều màu.

Nhược điểm

  • giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++ này có bao bì màu xanh da trời thiết kế đơn giản mang đến vẻ ngoài đẹp mắt. Nó được đựng trong chai nhựa có hình dáng độc đáo dạng bầu.

Loại kem này giúp làn da của bạn được dưỡng trắng và kháng viêm với thành phần bao gồm Syzygium Jambos Leaf Extract và Sophora Angustifolia Root Extract. Đặc biệt, kem có thành phần gốc hoàn toàn từ nước, không chứa dầu khoáng rất có lợi cho làn da của bạn với cảm giác sử dụng tươi mát và ẩm mượt.

Ngoài khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng là SPF 50 & PA++++ thì sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da chắc khỏe căng mịn từ vitamin E. Sản phẩm dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm như da dầu hay da bị mụn thâm mà không lo bị kích ứng.

Kem cũng có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh qua da. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm là bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ mùi hương khó chịu nào từ sản phẩm.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ.
  • Có khả năng chống nước cực tốt, lâu trôi và bám dính trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Dưỡng trắng và kháng viêm tốt.
  • Da dầu hay da bị mụn thâm đều có thể sử dụng.

Nhược điểm

  • giá thành sản phẩm cao.

Giá tham khảo: 1.000.000đ – 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị của Shiseido ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử như Shiseido, Shopee, Tiki, Lazada,…

Hi vọng qua bài viết trên đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và option cho mình hơn khi lựa chọn mua kem chống nắng dạng sữa. Hãy lưu lại top kem chống nắng Shiseido dạng sữa dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả này.