Làm trắng da toàn thân với bã cà phê

Cà phê không chỉ là thức uống mỗi buổi sáng giúp chúng ta tỉnh táo sẵn sàng cho 1 ngày làm việc căng thẳng mà bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết rằng có thể làm trắng da với bã cà phê vô cùng đơn giản. Trong cà phê có chứa chất cafein giúp chống lão hóa còn giúp làm trắng da. Dưới đây là làm trắng da toàn thân với bã cà phê để bạn tham khảo qua.

1. Tắm trắng da với bã cà phê và dầu oliu

Dầu oliu chứa lượng lớn vitamin E giúp da trở nên mềm mịn, ngoài tác dụng dưỡng tóc, làm mềm da thì dầu oliu còn giúp da trắng lên dần. Khi kết hợp bã cà phê với dầu oliu, hỗn hợp này giúp nuôi dưỡng da căng khoẻ và trắng như mong muốn chỉ sau 1-2 tháng.
Cách làm:

dung-ba-ca-phe-giam-mo-mat-ban-thu-chua5

Làm trắng da với bã cà phê và dầu oliu

 

Sau khi bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng vài phút rồi để yên trong 20 phút trước khi tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 tuần mỗi lần để có hiệu quả tốt nhất các bạn nhé!

2. Bã cà phê và sữa tươi – công thức làm trắng da hoàn hảo

Sữa tươi có tác dụng giữ ẩm, sáng da và giúp da chống lại sự lão hoá nhờ có chứa nhiều protein, enzyme và axit latic. Đừng quên sử dụng hỗn hợp này 1-2 lần mỗi tuần nhé!

làm trắng da bằng bã cà phê sữa tươi

làm trắng da bằng bã cà phê sữa tươi

Với những công thức đơn giản này, chị em không còn phải lo lắng về làn da sậm màu trong mùa hè này nữa. Có rất nhiều cách làm trắng da an toàn thân toàn mà hiệu quả một cách tự nhiên nhất. Hãy chọn cho mình một cách tắm trắng yêu thích nhé. Chúc bạn sớm có làn da trẻ trung trắng hồng như mong đợi.

Trên đây là làm trắng da toàn thân với bã cà phê để tự tin đi dạo để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút!

Theo lamtrangda.vn