Hé lộ cách giảm cân bằng dầu dừa tại nhà

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người đang trở thành xu hướng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Trong đó, sử dụng dầu dừa để giảm cân hiện đang là cách mà nhiều chị em phụ nữ tìm đến.

Với cách giảm cân bằng dầu dừa, chị em hoàn toàn có thể thấy ngay hiệu quả nếu kiên trì áp dụng cũng như hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của phương pháp giảm cân thiên nhiên này. 

Do đâu mà dầu dừa giúp giảm được cân nặng

Dầu dừa đang được xem là liệu pháp thần kỳ giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Chỉ cần Google cụm từ “dầu dừa giảm cân”, bạn sẽ nhận được vô vàn các kết quả ca tụng khả năng nhiệm màu của dầu dừa.

Dầu dừa chứa 60 – 65% axit béo mạch trung bình (medium-chain triglycerides hay MCTs), khác hẳn với các loại dầu thực vật khác, vốn chứa đa số axit béo mạch dài (Long Chain triglycerides hay LCTs).

Dầu dừa đang được xem là liệu pháp thần kỳ giúp giảm cân, giảm mỡ bụng.

MCTs được gan hấp thụ trực tiếp và chuyển hóa thành năng lượng chỉ trong 3 bước. Trong khi phải mất đến 26 bước để chuyển hóa LCTs thành năng lượng. Vì vậy, ít có khả năng MCTs tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ thừa. MCTs được coi là dạng siêu năng lượng cho cơ thể bạn, vì nó thúc đẩy quá trình đốt mỡ và tăng sự minh mẫn cho não bộ.

Không chỉ thế, dầu dừa là một loại thực phẩm thiên nhiên khi cung cấp cho cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thế. Tăng quá trình hoạt động và trao đổi chất chính là giải pháp tuyệt vời để giải phóng và đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Bên cạnh đó, dầu dừa còn mang đến cảm giác lâu đói. Việc sử dụng cách giảm cân bằng dầu dừa sẽ giúp bạn ít thèm ăn và có cảm giác no lâu hơn.

Cách giảm cân bằng uống dầu dừa pha sữa chua

Kết hợp dầu dừa cùng sữa chua để giảm cân chính là cách giảm cân hiện đang được quan tâm nhất. Để có thể tạo ra một hỗn hợp dầu dừa, sữa chua để giảm cân tuyệt vời, bạn hãy tiến hành theo những cách sau đây nhé!

Nguyên liệu:

4 thìa café dầu dừa

1 hộp sữa chua (nên sử dụng loại không đường)

Kết hợp dầu dừa cùng sữa chua để giảm cân chính là cách giảm cân hiện đang được quan tâm nhất.

Cách làm:

Trộn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ đã cho rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, khi đã đông cứng, thái thành miếng nhỏ để ăn.

Phương pháp này sẽ khiến việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà giảm mỡ rất hữu hiệu. Có thể làm sẵn để bảo quản trong tủ lạnh ăn dần, nên sử dụng 2 – 3 hộp mỗi ngày.

Uống dầu dừa nguyên chất để giảm cân

20 phút trước bữa ăn là khoảng thời gian tốt nhất để uống dầu dừa. Nó giúp giảm cảm giác thèm ăn đáng kể,bạn cảm thấy no và thỏa mãn. Bạn có thể uống trực tiếp, hoặc hòa vào nước hay trà nóng.

Tùy vào cân nặng mà lượng dầu dừa cần uống khác nhau. Cụ thể như sau:

  • 40 – 59 kg, 1 muỗng/1 bữa, tổng cộng: 3 muỗng canh 1 ngày
  • 60 – 82 kg, 1.5 muỗng/ tổng cộng: 4.5 muỗng canh 1 ngày
  • Trên 82 kg, 2 muỗng/bữa tổng cộng: 6 muỗng canh 1 ngày

20 phút trước bữa ăn là khoảng thời gian tốt nhất để uống dầu dừa.

Lưu ý, khi áp dụng cách giảm cân bằng dầu dừa bạn nên dùng dầu dừa như một cách thay thế cho dầu ăn, chứ không phải chỉ đơn thuần là thêm vào. Nên nhớ, dầu dừa là chất béo, nó cung cấp đến 9 calo/1 gram. Nếu bạn không thay thế việc sử dụng dầu ăn mà chỉ đơn thuần dùng thêm dầu dừa, thì khả năng cao là bạn sẽ tăng, chứ không giảm cân đâu nhé!

Lưu ý cuối cùng: Tuyệt đối bạn phải dùng dầu dừa nguyên chất, không dùng loại tinh luyện, đặc biệt là loại sản xuất bằng phương pháp chiết xuất  dung môi.

Massage vùng bụng bằng dầu dừa để giảm mỡ thừa ở bụng

Ngoài việc dùng dầu dừa như một thức uống ở trên, bạn cũng có thể massage vùng bụng bằng dầu dừa để giảm cân. Với cách giảm cân này, bạn sẽ nhanh chóng đánh tan được lượng mỡ thừa tích lũy ở bụng. 

Ngoài việc dùng dầu dừa như một thức uống ở trên, bạn cũng có thể massage vùng bụng bằng dầu dừa để giảm cân.

Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ ra chén, sau đó dùng tay chấm dầu dừa và thoa đều lên vùng mụng. Massage trong khoảng 15 phút sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm được số đo vòng 2 một cách tuyệt vời.

Ngoài tác dụng giảm cân thì dầu dừa còn có tác dụng gì?

Không chỉ có tác dụng giảm cân, dầu dừa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời có nhiều công dụng đối với làm đẹp và sức khỏe như:

Dầu dừa có tác dụng làm trắng da, làm mờ tàn nhang và nám da. Với làm đẹp cho da, thì dầu dừa còn là một nguyên liệu tuyệt vời tạo độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và trị các bệnh như nấm da, lang ben, vảy nến…

Đối với tóc, dầu dừa là một nguyên liệu có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp tóc nhanh dài và tạo độ óng mượt cho tóc. Với những chất sừng khác như móng tay, móng chân, dầu dừa cũng có tác dụng nuôi dưỡng móng chắc, khỏe.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, dầu dừa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời có nhiều công dụng đối với làm đẹp và sức khỏe

Đối với hệ tim mạch, dầu dừa là một trong những nguyên liệu quý giúp điều hòa hoạt động của quả tim, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như đột quỵ, huyết áp, nhồi máu cơ tim…

Như vậy, có thể thấy rằng, với cách giảm cân bằng dầu dừa, chúng ta vừa có thể giảm được cân vừa mang lại những tác dụng tuyệt vời khác cho sức khỏe.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng dầu dừa

Trước tiên, chỉ nên làm quen với dầu dừa bằng cách sử dụng 2 muỗng dầu dừa mỗi ngày, ban đầu hơi khó, sau này quen dần khoảng 1 tuần tăng lên 3,4 muỗng. Cứ như thế dần dần sẽ đạt hiệu quả như mong muốn. Đừng quá vội để lấy nhanh kết quả ,nếu dùng quá nhiều dầu dừa ngay từ ban đầu sẽ mất tác dụng.

Bên cạnh ăn dầu dừa để giảm cân trực tiếp chúng ta cũng có thể sử dụng gián tiếp bằng cách sử dụng nó để chế biến món ăn.

Bất cứ nguyên liệu nào cũng có công dụng và tính hữu dụng riêng, chỉ cần chúng ta chịu khó tìm hiểu sẽ biết được những tác dụng tìm ẩn của nó. Như cách ăn dầu dừa để  giảm cân là minh chứng rõ nét nhất.

Sử dụng dầu dừa đúng cách không những giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả mà còn tăng cường sức khỏe. Do đó, sử dụng dầu dừa để làm đẹp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.

Thực tế cho thấy rằng, cách giảm cân bằng dầu dừa hiện là một trong những cách giảm cân đã và đang mang lại nhiều hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Bằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, chúng tôi hy vọng rằng, chị em phụ nữ sẽ lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân phù hợp nhất!

Chúc chị em sớm lấy lại được cân nặng hoàn hảo!

Xem thêm:

Thực hư cách giảm cân bằng cà chua đơn giản an toàn nhất

Hé lộ cách giảm cân bằng bí đao hiệu quả nhất tại nhà

Học lỏm mẹo giảm cân bằng chuối của người Nhật