Mách nhỏ cách trang điểm của Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn không chỉ là hot girl đình đám với các lùm xùm tình cảm cùng B Trần và Will (365) mà cô nàng còn là blogger làm đẹp nổi tiếng triệu view trên mạng xã hội. Từ thời bộ ba sát thủ đến nay, ai cũng nhận thấy Quỳnh Anh Shyn đẹp ra, đặc biệt là nhờ make-up. Cách trang điểm Quỳnh Anh Shyn từ đó được các bạn gái săn lùng và học tập theo.

Như các bạn có thể thấy trên các bức hình của mình, Quỳnh Anh Shyn không make-up quá đậm. Phong cách trang điểm Quỳnh Anh Shyn vốn thiên về nhẹ nhàng, đơn giản để có thể ứng dụng dụng hiệu quả trong những hoạt động hàng ngày của bạn như đi làm, đi học, dạo phố hay hẹn hò. Chỉ trừ những lúc dự event hay đi tiệc thì mới tạo nét ấn tượng hơn để cuốn hút giữa đám đông.

cach-trang-diem-cua-quynh-anh-shyn-1

Quỳnh Anh Shyn lúc nào trông cũng tự nhiên, cứ như để mặt mộc.

Đầu tiên, bạn thoa kem nền lên da và tán đều nhẹ nhàng bằng tay hoặc bông phấn. Bởi vì bôi kem bằng cọ trang điểm thì độ phủ cao, càng bôi thì càng mỏng nhưng lại để lại dấu của đường cọ quét trên mặt. Chỉ có bôi bằng tay hoặc bông phấn mới có thể dùng đúng lượng vừa đủ nhưng dễ bị bôi dày và không đều nhau.

Khi dùng kem che khuyết điểm, bạn nên bôi lớp mỏng, tán đều bằng tay hoặc miếng mút. Tránh bôi quá dày kem, sẽ tạo ra các nếp nhăn trên mặt, khiến lớp nền kém tự nhiên. Nhờ cách bôi này mà lớp nền của Quỳnh Anh Shyn lúc nào trông cũng tự nhiên, cứ như để mặt mộc.

Tiếp đến hãy tạo dáng cho đôi lông mày thật tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt. Quỳnh Anh Shyn không thích kẻ lông mày đậm mà chỉ tạo nét theo chân mày tự nhiên bằng chì kẻ chứ không xài chì nước. Cô nàng thích nhấn mạnh vùng mắt nhiều hơn. Quỳnh Anh thường trang điểm mắt nhũ và để đôi mắt long lanh hơn, cô nàng sử dụng mascara, phải bấm mi trước khi chuốt để mi cong đều tự nhiên và không quên sử dụng phấn mắt để tăng thêm sức hút.

cach-trang-diem-cua-quynh-anh-shyn-2

Cô nàng đã có làn da đẹp sẵn nên chỉ cần tô son đỏ tươi phớt nhẹ là đã đủ xinh đẹp.

Với những nàng mê phong cách đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn, trang điểm nhấn đậm vùng má tạo vẻ ửng hồng dễ thương là công thức quen thuộc. Cách trang điểm này giúp gương mặt hồng hào, có sức sống hơn, đặc biệt thích hợp khi make-up nhẹ, không dùng kem nền, phấn mắt nhiều.

Còn đôi môi, thay vì tô son quá đậm, Quỳnh Anh trang điểm không tô đậm viền môi giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, tự nhiên. Cô nàng đã có làn da đẹp sẵn nên chỉ cần tô son đỏ tươi phớt nhẹ là đã đủ xinh đẹp.

Nhìn chung, cách trang điểm Quỳnh Anh Shyn khá đơn giản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể học tập theo được. Theo đuổi phong cách dễ thương nhưng không kém phần cá tính, Quỳnh Anh luôn make-up đúng tuổi của mình và thêm phần xinh tươi.