Mặt nạ ngủ tốt nhất hiện nay trên thị trường

Hỏi:

Chào Cẩm Nang Làm Đẹp!

Mình đang có nhu cầu sử dụng mặt nạ ngủ nhưng chưa biết chọn loại nào. Xin hỏi những loại mặt nạ ngủ nào tốt nhất hiện nay? Cách dùng mặt nạ ngủ như thế nào và mỗi tuần nên dùng bao nhiêu lần là phù hợp? Xin cảm ơn!

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp xin chào bạn!        

Là phái đẹp thì làm đẹp luôn được ưu tiên hàng đầu chính vì thế mà rất nhiều chị em chứ không phải riêng bạn cũng đang rất băn khoăn đau đầu chọn sao cho mình một loại mặt nạ ngủ phù hợp cho làn da của mình. Bạn yên tâm nhé hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

Mặt nạ ngủ là gì?

   

Mặt nạ ngủ là sản phẩm dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da mặt vào ban đêm, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp tái tạo tế bào da đem lại làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ ngủ thì có rất nhiều loại và hãng khác nhau bạn cũng nên lưu ý về từng loại da để chọn sản phẩm tốt nhất cho mình:

  • Mặt nạ ngủ cho da thường
  • Mặt nạ ngủ dành riêng cho da xỉn màu, da sạm
  • Mặt nạ ngủ cho làn da bị lão hóa
  • Mặt nạ ngủ cho da dầu
  • Mặt nạ ngủ cho da nhạy cảm
  • Mặt nạ ngủ cho da khô

Những loại mặt nạ ngủ nào tốt nhất hiện nay?

Clinique

            

Mặt nạ ngủ Clinique

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và các vitamin cần thiết, mùi dịu nhẹ làm cho ta cảm giác rất thoải mái. Rất thích hợp và tiện dụng cho những chuyến du lịch hoạt động nhiều ngoài trời gây da khô mất nước thì Clinique sẽ thể hiện hết tài năng cung cấp đầy đủ dưỡng chất và số nước đã mất.

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask

Có chiết suất từ nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên có tính năng dưỡng da và giữ ẩm rất tốt, hạn chế hình thành các nếp nhăn giúp làm da luôn căng tràn sức sống, hồng hào. Mùi thơm dịu nhẹ còn giúp bạn thư giãn giấc ngủ. Sau khi tiến hành các bước rửa mặt xong bạn thoa kem và massage khoảng 5 -10 phút sau đó để đến sáng hôm sau và rửa mặt sạch. Bạn nên sử dụng 2 lần / tuần để đạt hiệu quả nhé.

Đây là loại mặt nạ ngủ rất phù hợp cho da thường với thành phần thiên nhiên cung cấp thêm độ ẩm cho da giúp da đàn hồi tốt mà trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ ngủ Gekka

Mặt nạ ngủ Gekka

 Với thành phần chiết suất từ thiên nhiên thì sản phẩm này giúp chăm sóc, phục hồi làn da giúp chống lại các tác nhân gây hại của môi trường. Giúp xóa tan đi thâm nám, tàn nhang, cho làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc,…Vừa làm mặt nạ ngủ vừa có thể dùng làm kem dưỡng hàng ngày. Và khi sử dụng thì không hề gây nhờn rít hay cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Mặt nạ ngủ The Face Shop Baby Face Collagen Massage Pack

Mặt nạ ngủ The Face Shop Baby Face Collagen Massage Pack

Với thành phần chính là collagen baby giúp tăng độ đàn hồi cho da và chống lại sự lão hóa. Sản phẩm này được các chị em Hàn Quốc rất tin tưởng và được lựa chọn đầu tiên trong danh sách mỹ phẩm chăm sóc da.

Cách dùng mặt nạ ngủ như thế nào sao cho đúng cách và có hiệu quả?

Cách dùng mặt nạ ngủ

Có một điều chắc chắn rằng nhiều chị em có sử dụng mặt nạ ngủ nhưng để nói về cách dùng mặt nạ ngủ sao cho hiệu quả và đúng cách thì khá nhiều người chưa nắm được. Dưới đâu là các bước thực hiện các bạn cùng tham khảo nhé:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt sau đó thực hiện các bước dưỡng da thường ngày kết hợp massage
  • Bước 2: Sau khi thoa kem dưỡng xong bạn xoa hai bàn tay lại để tạo độ ấm rồi vỗ nhẹ lên mặt để giúp da hấp thụ tốt hơn.
  • Bước 3: Tiếp theo sau đó bạn sử dụng mặt nạ ngủ và thư giãn. Bạn nên tránh dùng lên vùng mắt.
  • Bước 4: Qua một đêm bạn rửa bỏ lớp mặt nạ đó bằng nước ấm nhé. Bạn sẽ phải ngạc nhiên ngay sau lần sử dụng đầu tiên đó nếu áp dụng đúng theo cách sử dụng mặt nạ ngủ này đó.

Dùng mặt nạ ngủ bao nhiêu lần một tuần là phù hợp?

mặt nạ ngủ chứa nhiều dưỡng chất, bổ sung nước giúp cân bằng độ ẩm cho nên bạn chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần tùy thuộc vào loại da của mình để đạt hiệu quả tốt nhé. Tránh suy nghĩ sử dụng nhiều lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả cao. Đó là hoàn toàn sai lầm bạn tránh lạm dụng điều đó mà lại gây tổn thương đến da. Bạn nên nghe theo hướng dẫn của các bác sĩ, chuyên viên thẩm mĩ nhé.

Vì câu hỏi của bạn chưa nói rõ bạn thuộc loại da nào cho nên chúng tôi đã tư vấn chia sẻ cho bạn khá nhiều sản phẩm tương thích với các loại da phổ biến hiện nay. Cũng như cách dùng mặt nạ ngủ sao cho đúng cách với tần suất sao cho phù hợp. Mong rằng với những chia sẻ đó sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện làn da của mình.

Còn điều gì liên quan đến mặt nạ ngủ hay các sản phẩm khác liên quan đến làm đẹp thì bạn đừng ngần ngại gì mà cứ hãy chia sẻ với Cẩm Nang Làm Đẹp chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn. Và để biết rõ, chi tiết hơn về các sản phẩm ở đây thì bạn vui lòng truy cập Webside: http://camnanglamdep.edu.vn/ chúng tôi liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất phục vụ tất cả các bạn 24/7. Chúc các bạn luôn tươi trẻ với làn da căng mịn hồng hào mãi với thời gian.

Xem thêm:

==> Tư vấn các loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất

==> Kem tắm trắng loại nào tốt và hiệu quả?