Sản phẩm Naruko trị mụn ẩn

Các cô gái không cần phải lo lắng về những nốt mụn khó chịu nữa vì Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious 30ml đã giúp loại bỏ hoàn toàn mụn ẩn và mụn đầu đen trên da.

Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious 30ml: Các sản phẩm trị mụn.

Chị em phụ nữ luôn ghét mụn, nó là kẻ thù của làn da và khiến ta mất tự tin. Mụn đầu đen được hình thành do lỗ chân lông bị tắc bởi tế bào chết, bã nhờn và vi khuẩn. Mặc dù không đau nhưng nó vẫn gây khó chịu và làm mất thẩm mỹ. Thường thì ta sẽ nặn hoặc lột mụn để tiêu diệt chúng, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Sau đó, mụn sẽ quay lại và làm da ta lão hóa nhanh hơn.

Sử dụng mỹ phẩm thường xuyên, bị ánh nắng mặt trời và khói bụi từ môi trường ô nhiễm sẽ khiến khuôn mặt bạn dễ bị mụn và trông kém sắc.

Một giải pháp trị mụn viêm, đầu đen, mụn ẩn, mụn sưng hiệu quả mà không đau, không tốn kém, không còn cơ hội cho mụn quay trở lại đã được Boshop “bật mí” ngay cho các bạn đó là trị mụn Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious 30ml. Thương hiệu Naruko đã trở nên rất quen thuộc và không còn xa lạ với những cô nàng quan tâm đến việc chăm sóc da hằng ngày. Sản phẩm của thương hiệu này luôn chú trọng đến việc chăm sóc da mặt hằng ngày của phái đẹp và bộ sản phẩm đầy đủ cho cả quá trình skincare.

Với Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious, mụn đầu đen sẽ không còn là nỗi lo. Sản phẩm này giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy tế bào chết và kiểm soát nhờn hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng. Đặc biệt, công thức đặc biệt của Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious sẽ mang lại cho bạn làn da láng mịn, không tỳ vết. Không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này đã chiếm trọn niềm tin của rất nhiều cô nàng trên toàn thế giới.

Sản phẩm Best Seller của hãng là Trị mụn Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious 30ml, vì nó có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là da mụn.

Sản phẩm Naruko

Sản phẩm Naruko

Xem thêm: cách trị mụn ẩn

Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious 30ml: Giải pháp hiệu quả cho vấn đề mụn trên da

Một loại kem trị mụn Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious chứa tinh chất tràm trà, một thành phần quen thuộc với da mụn, giúp làm dịu da, chống viêm, kháng khuẩn và trị mụn. Dầu tràm trà trong kem có tác dụng trị mụn, giảm thâm, kiềm dầu, làm sạch da và se khít lỗ chân lông, mang lại hiệu quả điều trị mụn mà không làm khô da hay bong tróc. Thêm vào đó, dầu tràm trà còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn cho da.

Mùi hương dịu nhẹ của tràm trà đã được sử dụng từ lâu để làm đẹp da và làm sạch sâu. Nó cũng giúp tinh thần thư giãn và thoải mái.

Em ấy có thành phần đáng giá, giúp chống viêm, kháng khuẩn tốt, ngăn vi khuẩn mụn lây lan và làm mụn nhanh chóng khô và xẹp. Với em ấy, lũ mụn xấu xí sẽ không còn xuất hiện trên gương mặt bạn. Hiệu quả rõ rệt của em ấy sẽ được cảm nhận ngay sau thời gian ngắn sử dụng, đặc biệt là đối với mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn và mụn viêm. Sản phẩm này thực sự đáng để sử dụng.

Tinh chất trong sản phẩm không gây kích ứng da, nhanh chóng làm khô mụn nhưng không làm khô da. Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm còn giúp giữ ẩm sâu trong da, giúp da trở nên bóng mượt và mịn màng.

Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious là loại thuốc trị mụn đặc biệt chứa 2% Axit salicylic, giúp làm mềm tế bào da và giảm viêm, giúp lỗ chân lông thông thoáng và kiềm dầu tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 0,025% Sulfur giúp làm dịu làn da mụn bằng cách giảm đau và sưng. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ điều tiết lại hoạt động của tuyến bã nhờn và giảm căng thẳng cho làn da.

Luôn giữ da thông thoáng và giảm tình trạng thâm mụn, mẩn đỏ bằng sản phẩm kiểm soát dầu nhờn hiệu quả trên da.

Giúp da sáng mượt và mềm mại hơn, Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious xoá mờ các vết thâm mụn và hỗ trợ phục hồi da sau mụn. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da sau mụn, trong đó Panthenol giữ ẩm và chống mất nước cho da, Allantion cải thiện sắc tố da và đều màu làn da sau mụn. Tràm trà chứa nhiều dưỡng chất giúp làn da mềm mịn. Thường xuyên sử dụng mặt nạ tràm trà để có làn da mịn màng, căng tràn sức sống và tự tin hơn.

Lấy tinh dầu thiên nhiên để chăm sóc da là an toàn và hiệu quả. Nó có thể giúp loại bỏ sẹo thâm và mang lại mùi hương tự nhiên đặc trưng, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

Sử dụng Naruko Tea Tree để trị mụn và dưỡng da sáng mịn hơn sau mỗi lần dùng tinh dầu tràm trà giàu vitamin E. Theo các nhà khoa học, sử dụng mỹ phẩm có chứa tràm trà thường xuyên sẽ giúp da trắng nhanh hơn và ngăn chặn lão hóa da. Tràm trà là một trong những thành phần quan trọng giúp da đều màu và sáng mịn.

Mùi của sản phẩm này rất đặc trưng với kết cấu giống như sữa dưỡng hơi sệt. Nó mang mùi tràm trà nhưng không quá nồng như tinh dầu. Mình thích mùi này hơn vì nó rất nhẹ nhàng và giúp thư giãn.

Mặt nạ tràm trà trong Naruko Tea Tree Blemish Clear Lotion Precious có chứa chất chống oxy hóa siêu mạnh giúp da không bị lão hóa và cải thiện cấu trúc da. Sử dụng mặt nạ tràm trà sẽ giúp cho làn da trông tươi trẻ hơn. Sản phẩm này không làm khô hay nặng da, mà lại mang lại cảm giác mướt mỏng và mát lạnh. Nó cũng giúp làm sạch, hút nhờn và dưỡng ẩm da tới mọi kẻ chân lông nhờ công thức đặc biệt.

Khi chấm trực tiếp sản phẩm lên vết thâm mụn, vết thâm mụn sẽ giảm rõ rệt vì không qua trung gian, không để cho vi khuẩn xâm nhập.

Sản phẩm Toner Naruko

Sản phẩm Toner Naruko

 

CÁCH SỬ DỤNG HƯỚNG DẪN

Ra tay một lượng sữa dưỡng vừa đủ sau khi đã làm sạch và cân bằng da bằng nước hoa hồng.

Hãy bôi đều lotion trị mụn lên các vết mụn trên mặt. Massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu đều và nhanh hơn. Nhớ vuốt nhẹ từ dưới lên trên theo hướng chếch ra ngoài để tránh da mặt chảy xệ nhé, các nàng ơi!

Chăm sóc da mặt còn lại như bình thường tiếp tục thực hiện các bước.

Để chăm sóc da tốt nhất, mỗi ngày nên đều đặn sử dụng dưỡng ẩm.

Chú ý và bảo quản:

Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, hãy nhớ rằng không có sản phẩm nào phù hợp với tất cả các loại da. Vì vậy, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn mặt.

  • Ngay lập tức dừng sử dụng sản phẩm nếu bạn bị nổi mẩn đỏ ngứa hoặc kích ứng da.
  • Không nên bôi kem dưỡng ẩm lên những chỗ da bị trầy xước hoặc vết thương hở.
  • Thoáng mát, khô ráo là cách tốt để bảo quản.
  • Không nên để ánh nắng trực tiếp chiếu vào da.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Sử dụng xong thì nắp phải đóng chặt ngay.

Xem thêm: nguyên nhân gây mụn bọc