Những kiểu tóc Fringe đẹp dành cho đàn ông… lười tạo kiểu

Kiểu tóc Fringe thuộc về kiểu tóc dành cho nam đã từng làm mưa làm gió trong những năm 2011. Đối với kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt tròn, mặt góc cạnh và cả mặt chữ nhật. Với kiểu Fringe hairstyle này thì bạn không mất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu mà vẫn giữ được kiểu tóc với sự tự nhiên. Dưới đây là Những kiểu tóc Fringe đẹp dành cho đàn ông… lười tạo kiểu.

kieu-toc-fringe

Với kiểu tóc này bạn không nên cạo quá sát nhưng hãy tỉa nhiều hơn là cắt ở phần tóc xung quanh, đối với phần tóc phía trên hãy sử dụng kỹ thuật tỉa layer theo hàng ngang để tạo nên những đường textured (tìm hiểu về kiểu tóc textured) với những bạn có tóc quá cứng và quá thẳng thì nên uốn nhẹ một chút để tóc có độ cụp sẽ đẹp hơn, còn phần mái các bạn nên để chạm lông mày hoặc cao hơn lông mày khoảng 1cm là ok nhé. 

kieu-toc-fringe-1

Kiểu tóc này cũng là một lựa chọn rất hay cho những bạn thích sự thay đổi không muốn bị gò bó, với độ dài mái của kiểu tóc này bạn có thể sấy phồng lên và vuốt rối lên cũng rất đẹp nhé 😉

kieu-toc-fringe-2

Đối với những bạn thích một kiểu tóc trông tự nhiên nhất thì khi gội sạch xong các bạn nên sấy khô + tạo kiểu cho kiểu tóc như cách của kiểu tóc textured nhé vừa nhanh lại vừa đẹp 😉 (ấn vào đây để xem cách tạo kiểu textured đẹp cho tóc dày – Tóc Nam Đẹp) hãy sử dụng những sản phầm có độ giữ nếp trung bình 3/5 và độ bóng 0/5 để có một mái tóc hoàn hảo nhất nhé. 

Trên đây là bài Những kiểu tóc Fringe đẹp dành cho đàn ông… lười tạo kiểu, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo tocnamdep

Xem thêm: 2 bé gái song sinh Nhật Bản để kiểu tóc gáo dừa cực kỳ đáng yêu