Phương pháp làm đẹp hữu hiệu từ dâu tây, bạn không thể bỏ qua

Làm đẹp với dâu tây: 

– Trộn ½ chén dâu tây tươi với một muỗng canh sữa chua. Áp dụng thoa khắp mặt và để mặt nạ này lưu lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Nước ép dâu sẽ giúp lỗ chân long se khít, trong khi sữa chua giúp da sạch sẽ, tăng cường ẩm coi làm da đỡ bị mệt mỏi và mất nước.

– Một cách dễ dàng hơn để quý bà làm tăng độ ẩm và trẻ hóa làn da ngoài cách thông thường như thường xuyên dùng kem dưỡng làm bóng da có collagen đó là cắt một quả dâu tây và chà xát nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Để lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

dau-tay

– Dâu tây có thể dễ dàng loại bỏ các bọng xấu xí dưới mắt bằng cách đặt một số lát dâu tây dưới bọng mắt và thư giãn trong 10 phút. Sau đó chỉ cần loại bỏ lát dâu tây này và dưỡng ẩm là những bọng mắt sẽ biến mất.

– Để chiều chuộng tóc bằng dâu tây,quý cô cần có một vài quả dâu tây và nghiền nát chúng. Sau đó dùng dâu tây nghiền nát và massage vào tóc ẩm. Sau che mái tóc với một chiếc mũ hoặc khăn ấm. Để dâu tây trên tóc ít nhất 10 phút mới gội đầu như bình thường.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng sữa ong chúa costar giúp bạn chắm sóc da hiệu quả, chống lão hóa và làm căng mịn da mặt.

Thành phần: Sữa Ong Chúa Úc Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp tái tạo làn da mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng và khoẻ mạnh.
Sữa ong chúa Costar Royal Jelly hàm lượng 1610mg 365 viên bổ sung thêm axit Sữa Ong Chúa hay còn goi là Axit 10-hydroxy-2decenoic là một chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy duy nhất ở Sữa Ong Chúa có trong thiên nhiên, được tăng cường thêm 6% 10mg HDA giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức chịu đụng, làm đẹp da, ngừa nám tàn nhang phòng ngừa ung thư.
sua-ong-chua-costar
Bạn bấm Xem Thêm để xem chi tiết sản phẩm .
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).