Tham khảo cách tăng vòng 1 tự nhiên nhanh chóng

Một đôi gò bổng căng tràn đầy sức sống là niềm ao ước của tất cả phái đẹp. Cách tăng vòng 1 tự nhiên dưới đây là cách đơn giản, hiệu quả lại rất dễ áp dụng. Để biết thêm, mời bạn tham khảo Tham khảo cách tăng vòng 1 tự nhiên nhanh chóng nhé.

1. Tập thể dục

Các bài tập thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Bạn hãy giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với bên tay còn lại. Tập động tác này từ 10 lần đến 15 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng kích thước núi đôi.

Cách tăng vòng 1 tự nhiên

Cách tăng vòng 1 tự nhiên

2. Thay đổi chế độ ăn

Để áp dụng cách tăng vòng 1 tự nhiên, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.

– Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

– Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

– Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

– Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

3. Massage

Cách tăng vòng 1 tự nhiên bằng massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng một và làm tăng kích thước, đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể masage ngực theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

4. Giữ đúng tư thế

Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngực nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.

5. Không uống quá nhiều cà phê

Chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

6. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!